Việc làm Nhân Viên Bộ Phận Phục Vụ Kiêm Pha Chế/ Food & Beverage Attendant Cum Bartender - The Five Villas

Nhân Viên Bộ Phận Phục Vụ Kiêm Pha Chế/ Food & Beverage Attendant Cum Bartender

  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Địa điểm: Hà Nội
  • Kinh nghiệm: Không yêu cầu
  • Bằng cấp: Cao Đẳng trở lên

Hạn nộp hồ sơ: 18/12/2025 (Còn 8 ngày)

Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Hà Nội
1. ,Hà Nội

Việc Làm Tương Tự

Đại Lâm Mộc Group

Nhân Viên Phục Vụ (Ba Đình / Thanh Xuân - Hà Nội)

Đại Lâm Mộc Group

Hà Nội,... Thỏa thuận
Công Ty TNHH Dzine Food Solutions

Nhân Viên Phục Vụ - Nhà Hàng Chickita

Công Ty TNHH Dzine Food Solutions

Hồ Chí Minh,... Đến 9 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Pizza Belga

Nhân Viên Phục Vụ

Công Ty TNHH Pizza Belga

Hà Nội,... Đến 7 triệu VNĐ
Công ty Cổ phần Thực phẩm Đông lạnh Kido

Nhân Viên Phục Vụ Full - Time

Công ty Cổ phần Thực phẩm Đông lạnh Kido

Hồ Chí Minh,... 6 - 8 triệu VNĐ
Công TY Cổ Phần Thể Thao Phương Đông

Nhân Viên Phục Vụ - Hà Nội

Công TY Cổ Phần Thể Thao Phương Đông

Hà Nội 7 - 9 triệu VNĐ
Công ty Cổ Phần Phúc Long Heritage

Nhân Viên Phục Vụ Part Time

Công ty Cổ Phần Phúc Long Heritage

Toàn quốc Thỏa thuận
Nhà Hàng Gusto Thái

Tổ Trưởng Phục Vụ Nhà Hàng (Lương 10 - 12 Triệu)

Nhà Hàng Gusto Thái

Hà Nội 10 - 12 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Sturgeon Estate Hà Nội

Nhân Viên Kinh Doanh - Lĩnh Vực F&B - Khách Sạn - Nhà Hàng

Công Ty TNHH Sturgeon Estate Hà Nội

Hà Nội 8 - 20 triệu VNĐ
Talentnet

Nhân Viên Tiếp Thị Kết Nối Nhà Hàng / Quán Ăn Địa Phương - Lương 21 Triệu

Talentnet

Nam Định,... 15 - 21 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Thời Trang Woo Kids

Quản Lý Cửa Hàng/Cửa Hàng Trưởng - Thu Nhập 14 - 20Triệu (Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Lý Nhân, Nam Định)

Công Ty Cổ Phần Thời Trang Woo Kids

Quảng Ninh,... Từ 14 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Quick Việt Nam

Giám Sát Bộ Phận Inside Sales (Tiếng Anh Và Tiếng Trung Business) - Mscv 6 - 3

Công Ty TNHH Quick Việt Nam

Hà Nội 24 - 26 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Kinh Doanh Và Thương Mại Fuji Việt Nam

Nhân Viên Phục Vụ

Công Ty TNHH Kinh Doanh Và Thương Mại Fuji Việt Nam

Hà Nội 8 - 10 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

VAI TRÒ & MỤC TIÊU/ Main functions & Objectives

- Là người tạo ra những trải nghiệm cho khách hàng và mang đến cho thực khách những bữa ăn ngon miệng, góp phần xây dựng hình ảnh cho nhà hàng/ công ty.

Bring the consistent food and service to meet the customer needs, contributing to the professional image of the restaurant as well as the company

- Là cầu nối giữa khách hàng với quản lý cấp trên.

To be the bridge of the customer and above supervisor

NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM (Key Objectives)

- Tuân thủ nội qui của Công ty và có trách nhiệm nhắc nhở đồng nghiệp cùng làm theo

Follow the company regulation and has responsibilty to remind colleague to follow

- Luôn làm việc đúng, theo đúng quy trình đã đặt ra

Follow the right procedure which is trained

- Tham gia đầy đủ các buổi học đào tạo của bộ phận và Công ty

Join all training lessons conducted by the department and the company

- Bảo quản cẩn thận TTB, CCDC của nhà hàng . Báo cáo với cấp trên ngay khi phát hiện ra có đồ đạc bị hỏng hóc

Maintain the tools and equipments of the restaurant. Immediately report to managers once a tool is broken

. Tiếp nhận order từ nhân viên phục vụ hoặc từ khách hàng.

. Pha chế đồ uống.

. Vệ sinh cốc chén, dụng cụ pha chế và khu vực làm việc.

. Sắp xếp đồ dùng, dụng cụ khu vực pha chế sao cho bắt mắt.

. Sáng tạo những món đồ uống mới.

. Tuân thủ các tiêu chuẩn về sức khỏe và an toàn vệ sinh tại nơi làm việc.

. Đặt hàng nguyên phụ liệu cần thiết.

. Hỗ trợ công việc thu ngân.

. Bảo quản nguyên liệu phục vụ pha chế để hạn chế hư hỏng.

. Báo cáo công việc và bàn giao tiền và tài sản sau mỗi ca làm việc.

. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý."

Yêu cầu công việc:

1. Trình độ/Qualification: Cao đẳng trở lên

- Chuyên ngành/Falcuty:

- Yêu cầu về chứng chỉ/Certificate:

- Ngoại ngữ/Foreign language: Cấp độ 2 (Toeic 300-450 hoặc tương đương) - Có khả năng hiểu & giao tiếp tiếng Anh Trung bình.

- Tin học văn phòng/ Office software:

- Ưu tiên/ Priority to:

2. Kinh nghiệm/ Experience

- Kinh nghiệm chuyên môn tối thiểu/ Min. experience: 0.5 năm trong lĩnh vực/ Sector:

- Kinh nghiệm quản lý tối thiểu/ Min. management experience : năm ở các vị trí quản lý

- Bắt buộc/Ưu tiên/Compulsory/ priority: Đã từng giữ cương vị trưởng nhóm/quản lý là một lợi thế/ Prefer ever work as leader in hospitality is an advantage

3. Kiến thức/ Knowledge

- Kiến thức chung/ General knowledge:

- Kiến thức chuyên môn:

4. Kỹ năng/Khả năng/ Skills

- Năng lực chung/ General skills:

Tư duy Logic

Tự nghiên cứu và học hỏi

Giải quyết vấn đề và Ra quyết định

- Năng lực quản lý/lãnh đạo/ Management/ Leadership skills:

5. Các yêu cầu khác/ Others

Kỹ năng:
Quy Trình Check-in / Check-out , Quản Lý Đặt Phòng (Reservation) , Quản Lý Tài Sản Khách Sạn (PMS)

Quyền lợi được hưởng:

- Bữa ăn ca/ Meal

- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm/ Health checkup

- Đồng phục theo tiêu chuẩn khách sạn/ Full uniform provided according to hotel standards.

- Đầy đủ chế độ bảo hiểm, có thêm Bảo hiểm sức khỏe/ Full participation in statutory insurance schemes (Social, Health, Unemployment) and additional health insurance.

- Tháng lương thứ 13, service charge/ 13th-month salary, service charge

- Môi trượng trẻ, nặng động, cởi mở, động viên học tập và phát triển nâng cao năng lực/ Young, dynamic, and open working environment that encourages learning and strong interdepartmental support.

Ngành nghề:
Nhà Hàng - F&B, Khách Sạn

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code