Tải app JobsGO

Nhân Viên Bán Hàng (Sales)

  • Hết hạn trong 22 ngày nữa
  • Mức lương 7 - 15 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    27/06/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 1 năm

    Yêu cầu độ tuổi

    20-35

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 298 Hương lộ 80, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận Bình Tân

    Mô tả công việc

    1. Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng.

    2. Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.

    3. Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.

    4. Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách theo đúng quy trình.

    5. Báo cáo lên cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ.

    6. Quản lý và thu hồi công nợ

    7. Báo cáo định kỳ công việc với cấp trên

    8. Theo yêu cầu của Ban giám đốc hoặc quản lý trực tiếp.

    Yêu cầu công việc

    1. Nam/Nữ, độ tuổi 20 – 35, tốt nghiệp Trung cấp trở lên.

    2. Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng chăn ga gối hoặc vải, nghề liên quan

    3. Ngoại hình thân thiện, dễ nhìn.

    4. Vui vẻ, nhiệt tình, cởi mở với mọi người.

    5. Biết lắng nghe, có tính kiên nhẫn, có khả năng thuyết phục.

    6. Ham học hỏi, luôn chủ động và cầu tiến trong công việc.

    7. Trung thực là yêu cầu quan trọng, có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc.

    8. Khả năng giao tiếp tiếng Anh là lợi thế

    Quyền lợi được hưởng

    1. Môi trường làm việc cởi mở, cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.

    2. Lương cơ bản + Thưởng doanh số

    3. Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của Nhà nước khi ký HĐLĐ.

    4. Hưởng đầy đủ chính sách phúc lợi của công ty: Ăn trưa, Thưởng các dịp lễ, tết, sinh nhật, lương tháng thứ 13, xét tăng lương định kỳ hàng năm, du lịch thường niên.

    5. Được cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ và nâng cao hiệu quả công việc. Được tham gia các khóa học nâng cao kiến thức chuyên môn.

    6. Được tiếp cận các hồ sơ, số liệu, tài sản của công ty liên quan đến công việc.

    7. Được đề xuất ý kiến trao đổi với cấp quản lý để thực hiện công việc đạt hiệu quả hơn.

    Công Ty Cổ Phần MYM Việt Nam
    Chào đón bạn đến với

    Công Ty Cổ Phần MYM Việt Nam

    Kinh doanh

    84/86/8 Tân Sơn Nhì, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, Hồ Chí Minh

    Chúng tôi, Công Ty Cổ Phần MYM Việt Nam là nhà cung cấp chuyên nghiệp các sản phẩm Chăn - Drap - Gối, Quần short Nam-Nữ, Gối Trang Trí và Vải.

    [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume