Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng quan trọng của công ty
- Tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng thị trường thông qua các chương trình hội nghị, diễn đàn, hội chợ trưng bày sản phẩm và các kênh khác
- Thực hiện kế hoạch kinh doanh, gặp gỡ, trao đổi, giới thiệu sản phẩm của công ty đến khách hàng;
- Đảm nhận công tác báo giá, thỏa thuận chính sách hậu mãi và hợp đồng
- Theo dõi tiến trình vận chuyển của mỗi đơn hàng; Kiểm tra hóa đơn, chứng từ giao nhận
- Kiểm tra quy trình thanh toán, công nợ của đơn hàng
- Chịu trách nhiệm đảm bảo thanh toán đúng tiến trình, quy định và chi phí bảo hiểm của đơn hàng
- Giải quyết khiếu nại, hỗ trợ khách hàng khi có vấn đề phát sinh
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành thương mại, quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan
Sử dụng thành thạo Tiếng Anh
Kinh nghiệm: Không yêu cầu (công ty sẽ đào tạo)
Cẩn thận và nhanh nhẹn trong công việc
Năng động và cầu tiến
Sẵn sàng đi công tác
Quyền lợi được hưởng
Lương theo năng lực và thưởng năm theo hiệu quả công việc
Thưởng năm theo thành tích đạt được trong năm
Thưởng lễ: 1/1, 30/4 & [protected info]
Tham gia và nhận quà trong các ngày lễ/ hội: Tổng kết/ Tất niên, 8/3, 01/06, Trung thu/ Ngày hội Gia đình Kim Tín, Du lịch/ Teambuiding, 20/10, Giáng sinh
Hỗ trợ "Mái Ấm Gia Đình Kim Tín" CBCNV khó khăn có thâm niên 5 năm.
Tận hưởng chuyến du lịch tại Khách sạn cao cấp trong Tập đoàn Kim Tín trong đợt đánh giá khen thưởng Nhân viên xuất sắc hàng quý.