Mô tả công việc
1. Quản lý Kênh Kỹ Thuật Số & Truyền Thông Xã Hội
- Hỗ trợ xây dựng và quản lý nội dung trên mạng xã hội (Facebook, Instagram,, v.v.), đảm bảo đăng bài đều đặn và thu hút khách hàng.
- Phối hợp với đội thiết kế và nhiếp ảnh gia để đăng tải hình ảnh, video và nội dung quảng bá chất lượng cao.
- Theo dõi và phản hồi bình luận, tin nhắn từ khách hàng trên các nền tảng mạng xã hội một cách chuyên nghiệp.
- Theo dõi chỉ số hiệu suất (KPIs) trên mạng xã hội và đề xuất điều chỉnh chiến lược để tối ưu hiệu quả.
2. Quản lý Website & Nội Dung
- Hỗ trợ cập nhật và duy trì nội dung website khách sạn, đảm bảo thông tin, hình ảnh và chương trình khuyến mãi luôn chính xác.
- Phối hợp với đội phát triển web để khắc phục sự cố và đề xuất cải tiến.
3. Quản lý Thương Hiệu & Ấn Phẩm Marketing
- Hỗ trợ cập nhật và duy trì nội dung website khách sạn, đảm bảo thông tin, hình ảnh và chương trình khuyến mãi luôn chính xác.
- Quản lý và đăng tải bài viết blog, thông tin sự kiện để tăng độ tương tác và thu hút khách hàng.
- Phối hợp với đội phát triển web để khắc phục sự cố và đề xuất cải tiến.
- Phối hợp lên các kế hoạch marketing ngắn hạn và dài hạn (các chương trình khuyến mãi, quà tặng, chương trình PR…) phù hợp với chiến lược kinh doanh của khách sạn.
- Thực hiện các công việc thiết kế thuộc nhiệm vụ của nhân viên marketing như: thiết kế banner, tờ gấp, catalogue, hồ sơ năng lực công ty…
4. Hỗ trợ Tổ Chức Sự Kiện & Trải Nghiệm Khách Hàng
- Hỗ trợ lên kế hoạch và thực hiện các sự kiện quảng bá thương hiệu, chương trình khuyến mãi và hoạt động trải nghiệm khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận để tổ chức sự kiện tại khách sạn, đảm bảo trải nghiệm mượt mà cho khách hàng.
- Thu thập phản hồi từ khách hàng sau sự kiện và hỗ trợ lập báo cáo đánh giá hiệu quả.
5. Hỗ Trợ Quan Hệ Đối Tác & Hợp Tác Truyền Thông
- Hỗ trợ Chuyên viên Marketing cấp cao trong việc phối hợp với tạp chí du lịch, KOLs, báo chí và các đối tác truyền thông.
- Tìm kiếm và đề xuất cơ hội hợp tác chiến lược nhằm tăng cường nhận diện thương hiệu.
- Hỗ trợ làm việc với các agency và đối tác bên ngoài để triển khai chiến dịch đồng thương hiệu.
6. Báo Cáo & Phân Tích Dữ Liệu
- Theo dõi và tổng hợp báo cáo hiệu suất marketing hàng tháng, bao gồm lượng truy cập website, tương tác mạng xã hội và hiệu quả chiến dịch.
- Sử dụng công cụ phân tích dữ liệu để đo lường hiệu quả chiến dịch và đề xuất cải tiến.
- Theo dõi hoạt động marketing của đối thủ cạnh tranh, phân tích xu hướng thị trường để đưa ra đề xuất phù hợp.