Tải app JobsGO

Marketing Manager

  • Hết hạn trong 13 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng

    Ngày đăng tuyển

    06/06/2024

    Số lượng tuyển

    1

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 2 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 2290 QL1A, phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 12

    Mô tả công việc

    Thay mặt Tổng Giám Đốc làm việc trực tiếp với team Marketing về việc :

    • Báo cáo phân tích các thông tin tổng hợp về thị trường, đối thủ, dự báo thị trường ,...theo yêu cầu của CEO
    • Phối hợp với Phòng Kinh doanh phân tích thông tin về thị trường, đối thủ, các chương trình nhận diện thương hiệu, trưng bày sản phẩm
    • Nghiên cứu hành vi, phân tích và dự đoán phản ứng của người tiêu dùng và đề ra chính sách Marketing cho Công ty
    • Đề xuất các chương trình phù hợ hỗ trợ kinh doanh bán hàng, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ công ty, các hoạt động quảng cáo và phát triển thương hiệu theo mục tiêu Marketing của Công ty
    • Lập kế hoạch, triển khai thực hiện các EVENT & ACTIVATIONS theo từng thời kì.
    • Lập và triển khai kế hoạch,chiến lược,đánh giá hiệu quả hoạt động:
      • SEO, Facebook Marketing, Content website, Youtube,…
      • Digital Marketing: Facebook ads, Google Ads,...
      • E-Commerce: các sàn Thương Mại Điện Tử,tiktok,...
    • Chịu trách nhiệm với CEO về toàn bộ các hoạt động về Marketing
    • Quản lý nhân sự, phân công điều phối – kết nối công việc các team trong phòng.

    Trao đổi chi tiết trong quá trình phỏng vấn

    Yêu cầu công việc

    • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành Công Nghệ Thông Tin/ Marketing.
    • Có ít nhất từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
    • Có kinh nghiệm triển khai về các kênh Digital marketing SEO, Google adwords,Facebook ads,...
    • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại các công ty cung cấp nội thất.
    • Có kỹ năng giao tiếp tốt, quản lý và phát triển đội tác phong nhanh nhẹn hoạt bát,tổ chức sắp xếp để thực hiện công việc kịp thời hợp lý.
    • Kỹ năng lập kế hoạch, lãnh đạo, dám làm dám chịu.
    • Chủ động, chịu được áp lực, thử thách, khả năng phát triển đội nhóm.
    • Tinh thần trách nhiệm, trung thực, ham học hỏi, năng động và sáng tạo trong công việc.

    Quyền lợi được hưởng

    • Mức lương thỏa thuận theo năng lực.
    • Có cơ hội trở thành COO công ty
    • Annual leave 1 ngày/ tháng, nghỉ lễ, tết, hiếu hỉ theo luật lao động hiện hành, Teambuilding, du lịch hàng năm.
    • Mỗi tháng đều tổ chức ăn uống, vui chơi cho nhân viên thoải mái tinh thần, gắn kết.
    • Góc nhỏ ăn vặt, cà phê, trà bánh, nước ngọt,... tại văn phòng dành cho nhân viên.
    • Lương tháng 13, xét tăng lương 1 năm/lần. Sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ,...
    • Môi trường làm việc nhiều người trẻ, năng động, vui vẻ, được tạo điều kiện để phát triển bản thân.
    • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume