Tải app JobsGO

Maintenance Administrator

  • Hết hạn trong 12 ngày nữa
  • Mức lương 8 - 10 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    11/04/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Đường Trường Sa, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận Tân Bình

    Mô tả công việc

    • Nhận và gửi hồ sơ bảo trì, bao gồm nhưng không giới hạn thư từ, PR, PO, tờ trình, hóa đơn, báo giá nhà cung cấp,..... đến các bộ phận, đơn vị liên quan.
    • Tổng hợp kế hoạch làm việc, báo cáo của các cá nhân và bộ phận.
    • Thu thập thông tin để hoàn thành báo cáo hàng tháng cho việc bảo trì
    • Phối hợp và xử lý công việc hành chính chung của bộ phận.
    • Lưu trữ hồ sơ, tài liệu của Bộ phận cả bản cứng và bản mềm.
    • Duy trì, quản lý và cập nhật danh sách liên hệ (nhà cung cấp), nhật ký hoạt động, lịch làm việc trong tuần.
    • Chuẩn bị các tài liệu như hợp đồng, báo cáo, thư từ, bản ghi nhớ.
    • Hỗ trợ bộ phận trong việc tổ chức và chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp, các chuyến công tác.
    • Lập biên bản họp và phân phối đến các cá nhân, bộ phận, đơn vị liên quan.
    • Phát triển và duy trì các quy trình kiểm soát tài liệu để quản lý hiệu quả.
    • Chấm công, cập nhật bảng tăng ca hàng tháng của bộ phận.
    • Điều phối công việc của nhà thầu cùng với công việc đột xuất
    • Phân phối tất cả các tài liệu cần thiết cho nhà cung cấp/nhà thầu trước khi thực hiện công việc bảo trì, sữa chữa, thay thế ... .
    • Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.

    Yêu cầu công việc

    • Tốt nghiệp Cao đẳng Kỷ thuật các chuyên ngành Cơ khí, hoặc Cơ điện.
    • Ngôn ngữ:Giao tiếp tiếng Anh cơ bản
    • Vi tính:Sử dụng vi tính văn phòng.
    • Kỹ năng:Kỹ năng quản lý công việc hiệu quả
    • Khả năng:Có khả năng tự tìm tòi học hỏi, tư duy, logic, làm việc độc lập và theo nhóm.
    • Tính cách:Trung thực, chăm chỉ, cẩn thận, trách nhiệm cao,...

    Quyền lợi được hưởng

    Lương đóng bảo hiểm xã hội: Đóng bảo hiểm 100% mức lương theo HĐLĐ.

    Các loại phụ cấp: (tùy theo chính sách công ty tại từng thời điểm)

    Tiền lương tăng ca:

    Thêm từ 150% - 400% vào những ngày nghỉ/Lễ/tết.

    Thêm 30% với thời gian làm ca đêm (từ 10 giờ tối đến 6 giờ sáng)

    Tiền thưởng:

    Lương tháng 13 (Được ghi rõ trong Hợp đồng)

    Tiền thưởng trong các dịp Lễ/tết từ công ty và Công đoàn.

    Gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe quốc tế 24/7 cho nhân viên và người thân.

    Chế độ phúc lợi khác:

    Khám sức khỏe/Du lịch/ Tiệc tất niên hàng năm.

    Ngày phép: 12- 15 ngày/năm.

    Giữ xe và đồng phục: Công ty chi trả.

    Được tham dự các khóa đào tạo theo chính sách của Tập đoàn để hoàn thiện bản thân.

    Cơ hội thăng tiến rõ ràng và công bằng.

    Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.

    Có cơ hội làm việc tại các sân bay quốc tế trong và ngoài nước

    Công Ty TNHH AutoGrill VFS F&B
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công Ty TNHH AutoGrill VFS F&B

    Kinh doanh

    Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất, P.2, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam

    50-100 nhân viên

    Tập đoàn Autogrill sở hữu Công ty HMSHost dẫn đầu về dịch vụ ẩm thực và bán lẻ cho du khách trên toàn thế giới, tạo ra những chuỗi nhà hàng giá trị trên khắp các sân bay và đường c... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume