Mô tả công việc
Phân tích từ khóa chiến lược SEO
Tìm hiểu các nhu cầu của tệp khách hàng tiềm năng, sử dụng những công cụ liên quan như Ahref, Google Keyword Planner, Google Trend,... để phân tích từ khoá;
Phân tích đối thủ, thực hiện kiểm tra bộ từ khoá mà đối thủ sử dụng để thu thập thêm dữ liệu, đưa ra được bộ từ khóa tiềm năng hơn cho website;
Phân chia nhóm từ khóa thành từ khóa chính, phụ,... sao cho phù hợp với các tiêu chí của doanh nghiệp;
Phân tích website
Phân tích những chỉ số cần có trong quy trình SEO của website trước khi bắt đầu thực hiện
Kiểm tra và đánh giá chất lượng của website theo những chỉ số nói trên.
Đánh giá lại nội dung của website có đảm bảo đầy đủ các yếu tố cần thiết trong SEO hay không.
Lên kế hoạch phân bổ công việc tối ưu onpage/content/internal links,...
Đảm bảo và tăng trưởng lượng truy cập, tỷ lệ chuyển đổi, tăng mức độ nhận diện thương hiệu trên Internet.
Quản lý và đào tạo nhóm SEO:
Xây dựng chiến lược hay kế hoạch liên quan đến hoạt động SEO để đưa website lên top, duy trì kết quả đạt được.
Quản lý và đào tạo các thành viên trong team SEO
Xử lý những lỗi phát sinh trong quá trình SEO.
Theo dõi, giám sát và đánh giá kết quả SEO website theo từng chu kỳ.
Kỹ năng yêu cầu
Kỹ năng liên quan đến nghiệp vụ SEO như tìm kiếm, phân tích và tổng hợp.
Kỹ năng liên quan đến các hình thức quảng cáo như Google Ads, Facebook Ads để giúp đẩy từ khóa lên vị trí cao hơn.
Kỹ năng quản trị website như cập nhập các nội dung chuẩn SEO, theo dõi website, kết nối với cộng đồng webmaster,...
Kỹ năng thiết kế, chỉnh sửa hình ảnh khi cần thiết.
Yêu cầu công việc
Nam hoạc nữ có laptop cá nhân
Tuổi tuổi từ 1996 đổ về trước
Tốt nghiệp cao đẳng, đại học
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm chạy quảng cáo Google Ads và Facebook Ads (chuyển đổi).
Sử dụng thành thạo các công cụ marketing online: Google Analytics, - Google Keyword Planner,... và các công cụ khác.
Hiểu về các yếu tố ảnh hưởng đến thứ hạng website và các thuật toán công cụ tìm kiếm
Có tinh thần trách nhiệm, làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
Có khả năng lập chiến lược và phát triển thị trường MKT, Tư duy logic, kỹ năng phân tích dữ liệu, đánh giá hiệu suất và ra quyết định dựa trên dữ liệu.
Kiến thức tốt về marketing, branding, PR, event, media, digital, SEO, Google ads,...
Có kỹ năng tổ chức, quản lý sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công.
Quyền lợi được hưởng
Thời gian làm từ 8h00-17h00, nghỉ 1h buổi trưa. Ăn trưa tại công ty
Tháng nghỉ 6 ngày( 2 thứ 7 và 4 chủ nhật)
Thu nhập theo năng lực và kinh nghiệm: Lương thỏa thuận + thưởng tháng/Quý/Năm (mức lương lên đến 15-20 tùy năng lực) Thưởng theo doanh số của Kinh doanh
Được hưởng các chính sách phúc lợi: các ngày lễ của nhà nước.
Đóng Bảo hiểm xã hội theo quy định của Luật lao động sau khi hết thử việc 2 tháng
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, có cơ hội được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.