Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Yêu cầu kinh nghiệm
3 - 5 năm
Ngày đăng tuyển
22/08/2024
Số lượng tuyển
1
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Địa điểm làm việc
24 Đinh Tiên Hoàng, Hoàng Văn Thụ, Hồng Bàng, Hải Phòng
Ngành nghề
Kĩ năng
• Chiến lược Marketing: lập kế hoạch chiến lược marketing dựa trên mục tiêu kinh doanh của công ty. Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh, xác định mục tiêu khách hàng, và xác định các phương pháp tiếp cận thích hợp.
• Quản lý và phát triển các chiến dịch quảng cáo và khuyến mãi để tăng cường nhận diện thương hiệu và thu hút khách hàng mới. Điều này có thể bao gồm quảng cáo truyền thông, quảng cáo trực tuyến, quảng cáo trên mạng xã hội và các hoạt động khuyến mãi.
• Nghiên cứu thị trường: Theo dõi và đánh giá xu hướng thị trường, sự thay đổi trong nhu cầu khách hàng, và phân tích cạnh tranh.
• Quản lý thương hiệu: Xây dựng và bảo vệ hình ảnh thương hiệu của công ty. Phụ trách 03 thương hiệu, công ty hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh CAFE, HOMESTAY, BAKERY, với 2 thương hiệu được biết đến là 1986 Cafe & Stay, Là Bơ 1986. Xây dựng thương hiệu trên các kênh facebook, tiktok và truyền thông trực tiếp tại cửa hàng.
• Định hình và triển khai chiến lược tiếp thị trực tuyến để tăng cường sự hiện diện của công ty trên Internet. Điều này có thể bao gồm quảng cáo trực tuyến, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO), tiếp thị nội dung và quảng cáo trên mạng xã hội.
• Theo dõi, đánh giá và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị
• Quản lý các tư liệu (hình ảnh, video, content) cho hoạt động quảng cáo.
• Quản lý đội ngũ nhân viên phòng Marketing và Chăm sóc Khách hàng.
• Chịu trách nhiệm trước BLĐ về hoạt động và hiệu quả của phòng Marketing
• Tốt nghiệp đại học hoặc cao hơn chuyên ngành Marketing hoặc Quản trị kinh doanh.
• Có kinh nghiệm quản lý trên 3 năm trong lĩnh vực marketing trong ngành F&B là một lợi thế.
• Nắm vững các nguyên lý và chiến lược marketing.
• Có khả năng phân tích thị trường, xây dựng thương hiệu và phát triển sản phẩm.
• Thành thạo các công cụ marketing như, Google Ads, Facebook Ads, ...
• Khả năng giao tiếp, thuyết trình và làm việc nhóm tốt.
• Tư duy chiến lược, sáng tạo và nhạy bén với các xu hướng marketing mới.
• Mức lương thỏa thuận theo năng lực (Lương + phụ cấp + Thưởng)
• Chế độ đãi ngộ cạnh tranh, thưởng theo doanh số và hiệu quả công việc.
• Cơ hội phát triển sự nghiệp trong môi trường năng động và chuyên nghiệp.
• Được tham gia các khóa đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn.
• Các chế độ bảo hiểm và phúc lợi xã hội đầy đủ.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
Hải Phòng Thỏa thuận
Hải Phòng Thỏa thuận
Hải An 9 - 11 triệu VNĐ
Hải Phòng Đến 20 triệu VNĐ
Hải Phòng 12 - 15 triệu VNĐ
Hải Phòng 8 - 18 triệu VNĐ
Hải Phòng 8 - 18 triệu VNĐ
Hải Phòng 8 - 12 triệu VNĐ
Hải Phòng Thỏa thuận
Hải Phòng Thỏa thuận