Việc làm Lễ Tân Khách Sạn - Grand Tourane Nha Trang Hotel

Lễ Tân Khách Sạn

  • salary Mức lương: 5 - 8 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Khánh Hòa
Grand Tourane Nha Trang Hotel
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
15/04/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Khánh Hòa
Khánh Hòa
1. Khánh Hòa

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1. Lễ tân đảm bảo diện mạo bên ngoài, mang đồng phục của công ty trong ca làm việc

The Receptionist must be dressed in a uniform adhering to the Hotel's staff dress code while working

2. Làm thủ tục trả phòng cho khách đảm bảo khách thanh toán đúng số tiền và hỗ trợ khách (đặt vé, xác nhận đặt phòng, thuê xe ô tô và chương trình tham quan, chăm sóc sức khỏe…)

Handling checkouts to ensure correct payment and assisting guests (tickets, reconfirming bookings, car and tour arrangements, health care, etc.)

3. Đóng góp có hiệu quả vào các hoạt động tổng thể bằng cách thực hiện các nhiệm vụ có liên quan theo sự phân công (thủ tục nhận phòng, trả phòng, phiếu thanh toán của khách….)

Contributing to overall operational efficiency by performing relevant duties as assigned (to include but not limited to Check-In, Check-out, guest billing, etc.)

4. Thiết lập mối quan hệ tốt với khách hàng.

Establishing good public relationships with all guests and smile at all times

5. Cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác đến khách hàng.

Providing guests with the most accurate and up to date information at all times.

6. Hỗ trợ trong việc tăng doanh thu của khách sạn trong khả năng sales của mình.

To help increase hotel revenue through his/her sales efforts.

Yêu cầu công việc:

1. Hiểu biết các công việc tại bộ phận tiền sảnh ở các khách sạn tiêu chuẩn quốc tế

Some experience in front office operations in an international hotel

2. Được đào tạo về kĩ năng vi tính và dịch vụ khách hàng

Trained in computer operation and customer service

3. Có tinh thần phục vụ khách hàng là trên hết.

Extremely guest oriented and service minded.

4. Kỹ năng giao tiếp tốt

Ability to communicate well with guests

Quyền lợi được hưởng:

Theo Bộ luật LĐ 2019 và các quy định về lương, thưởng, Bonus riêng của Công ty.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code