Công Ty Cổ Phần Vinpearl
Công Ty Cổ Phần Vinpearl
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á
Công Ty Cổ Phần PropertyGuru Việt Nam
Công ty Tài Chính TNHH MTV Home Credit Việt Nam
The Receptionist must be dressed in a uniform adhering to the Hotel's staff dress code while working
2. Làm thủ tục trả phòng cho khách đảm bảo khách thanh toán đúng số tiền và hỗ trợ khách (đặt vé, xác nhận đặt phòng, thuê xe ô tô và chương trình tham quan, chăm sóc sức khỏe…)
Handling checkouts to ensure correct payment and assisting guests (tickets, reconfirming bookings, car and tour arrangements, health care, etc.)
3. Đóng góp có hiệu quả vào các hoạt động tổng thể bằng cách thực hiện các nhiệm vụ có liên quan theo sự phân công (thủ tục nhận phòng, trả phòng, phiếu thanh toán của khách….)
Contributing to overall operational efficiency by performing relevant duties as assigned (to include but not limited to Check-In, Check-out, guest billing, etc.)
4. Thiết lập mối quan hệ tốt với khách hàng.
Establishing good public relationships with all guests and smile at all times
5. Cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác đến khách hàng.
Providing guests with the most accurate and up to date information at all times.
6. Hỗ trợ trong việc tăng doanh thu của khách sạn trong khả năng sales của mình.
To help increase hotel revenue through his/her sales efforts.
Some experience in front office operations in an international hotel
2. Được đào tạo về kĩ năng vi tính và dịch vụ khách hàng
Trained in computer operation and customer service
3. Có tinh thần phục vụ khách hàng là trên hết.
Extremely guest oriented and service minded.
4. Kỹ năng giao tiếp tốt
Ability to communicate well with guests
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Công Ty Cổ Phần Vinpearl
Công Ty Cổ Phần Vinpearl
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á
Công Ty Cổ Phần PropertyGuru Việt Nam
Công ty Tài Chính TNHH MTV Home Credit Việt Nam