Tải app JobsGO

HN292 - YCTD - Trưởng Phòng Kinh Doanh Bán Lẻ - Cầu Giấy - Hà Nội

  • Hết hạn trong 24 ngày nữa
  • Mức lương 50 - 60 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    3 - 5 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    12/09/2024

    JobsGo

    Số lượng tuyển

    Không giới hạn

    JobsGo

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Không
    JobsGo

    Yêu cầu độ tuổi

    Không

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    Không

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - Cầu Giấy - Hà Nội

    Việc làm Hà Nội

    Mô tả công việc

    • 1.Xây dựng chiến lược kinh doanh
    • 1.1. Tư duy chiến lược
    • - Phát triển chiến lược toàn diện:Cùng ban lãnh đạo và các trưởng bộ phận nghiên cứu và phân tích các yếu tố vĩ mô, đối thủ cạnh tranh, và tình hình nội tại để xây dựng các chiến lược kinh doanh linh hoạt và hiệu quả hàng năm, hướng tới việc đạt được tầm nhìn của tổ chức.
    • - Phối hợp chiến lược liên phòng ban: Làm việc cùng các trưởng bộ phận khác để xây dựng và đồng bộ hóa các chiến lược liên quan đến sản phẩm, marketing, nhân sự, tài chính, và công nghệ, nhằm đảm bảo tất cả các chiến lược đều hướng đến việc thực hiện tầm nhìn của tổ chức.1.2. Hoạch định chiến lược
    • - Lập kế hoạch chiến lược: Từ chiến lược cấp công ty, lập kế hoạch và triển khai các mục tiêu, công thức thành công, và kế hoạch công việc cho hệ thống bán lẻ.
    • - Phát triển chương trình hành động: Xây dựng và thực hiện các chương trình hành động, kế hoạch marketing, phát triển sản phẩm, và các kế hoạch liên quan khác để đạt được các mục tiêu tổ chức.1.3. Quản trị chiến lược
    • - Theo dõi và đánh giá hiệu quả: Thiết lập hệ thống báo cáo và KPI để theo dõi và đo lường hiệu quả hoạt động của các chi nhánh.
    • - Quản lý sự cố và điều chỉnh: Xử lý sự cố và thực hiện các điều chỉnh cần thiết trong quá trình thực thi chiến lược để đảm bảo đạt được mục tiêu đã đề ra.
    • 2. Lãnh đạo đội ngũ
    • 2.1. Tuyển dụng đúng người
    • - Phối hợp tuyển dụng: Làm việc cùng bộ phận tuyển dụng để đảm bảo các vị trí tại các chi nhánh được tuyển dụng bởi những ứng viên phù hợp và có năng lực.
    • 2.2. Đào tạo và phát triển
    • - Đào tạo và kèm cặp: Xây dựng và thực hiện các chương trình đào tạo để phát triển kỹ năng của đội ngũ nhân viên và xây dựng đội ngũ kế cận cho các chi nhánh.
    • - Nâng cao năng lực: Đảm bảo rằng đội ngũ nhân viên được đào tạo và phát triển để nâng cao năng lực và hiệu suất làm việc.2.3. Quản lý và thúc đẩy hiệu suất
    • - Đánh giá hiệu suất: Theo dõi và đánh giá hiệu suất của đội ngũ nhân viên tại các chi nhánh, đưa ra các biện pháp khuyến khích và động viên để nâng cao hiệu quả công việc.
    • 3. Quản trị vận hành
    • 3.1. Vận hành hệ thống
    • Quản lý vận hành
    • - Đảm bảo tiêu chuẩn vận hành: Giám sát và quản lý hoạt động của các chi nhánh bán lẻ để bảo đảm tuân thủ các tiêu chuẩn và quy trình vận hành đã được công ty thiết lập.
    • Tối ưu hóa quy trình bán lẻ: Đánh giá và cải thiện quy trình bán hàng, trưng bày sản phẩm, và dịch vụ khách hàng để nâng cao hiệu quả hoạt động của các cửa hàng.
    • Quản lý ngân sách
    • - Kiểm soát ngân sách: Theo dõi và quản lý ngân sách hoạt động của các chi nhánh, đảm bảo chi tiêu hợp lý và đạt được mục tiêu tài chính.
    • - Phân tích tài chính: Đánh giá và điều chỉnh ngân sách khi cần thiết để đảm bảo tối ưu hóa lợi nhuận và giảm thiểu chi phí.
    • 3.2. Quản lý vòng đời sản phẩm
    • -Quản lý kế hoạch tung hàng: Xây dựng và thực hiện các kế hoạch tung hàng mới phù hợp với từng thời điểm và mùa vụ, đảm bảo tối ưu hóa doanh thu và đáp ứng nhu cầu thị trường kịp thời.
    • - Quản lý kế hoạch đẩy bán: Đề ra và triển khai các chiến lược đẩy mạnh bán hàng nhằm đạt được các mục tiêu doanh thu và phát triển thương hiệu.
    • - Quản lý điều phối hàng hóa hiệu quả giữa các chi nhánh: Đảm bảo việc điều phối và phân bổ hàng hóa giữa các chi nhánh một cách hợp lý để tối ưu hóa lượng hàng tồn kho và đáp ứng nhu cầu khách hàng.
    • - Quản lý việc clear hàng tồn kho:Xây dựng và thực hiện các kế hoạch giảm thiểu hàng tồn kho cũ, cải thiện dòng tiền và giảm thiểu chi phí
    • 3.3. Quản trị P&L
    • - Theo dõi và quản lý P&L (Profit & Loss) của từng chi nhánh để đảm bảo hiệu quả hoạt động kinh doanh và đạt được các mục tiêu tài chính đã đề ra.
    • - Đưa ra các biện pháp điều chỉnh khi cần thiết để tối ưu hóa lợi nhuận và giảm thiểu chi phí.
    • 3.4. Quản lý VM hiệu quả
    • - Đảm bảo việc trưng bày sản phẩm (VM - Visual Merchandising) tại các chi nhánh được thực hiện theo tiêu chuẩn công ty và phù hợp với chiến lược marketing.
    • - Đánh giá và điều chỉnh cách trưng bày sản phẩm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng và tăng cường hiệu quả bán hàng.


    Yêu cầu công việc

    • 1.1. Kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên từng làm cho các chuỗi bán lẻ.
    • 1.2. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Kinh doanh, Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc các ngành liên quan.
    • 1.2. Kỹ năng chuyên môn:
    • Hiểu biết sâu rộng về ngành nghề và thị trường liên quan.
    • Kỹ năng phân tích và lập chiến lược kinh doanh.
    • Kỹ năng đàm phán và giao tiếp xuất sắc.
    • 1.3. Kỹ năng quản lý và lãnh đạo:
    • Kinh nghiệm quản lý đội ngũ, thiết lập mục tiêu và đánh giá hiệu suất.
    • Khả năng lãnh đạo và tạo động lực cho nhân viên.
    • 1.4. Kỹ năng mềm:
    • Tư duy chiến lược, sáng tạo và khả năng giải quyết vấn đề.
    • Kỹ năng quản lý thời gian, tổ chức công việc và thích ứng với thay đổi.
    • 1.5. Yêu cầu khác:
    • Có đam mê với ngành thời trang
    • Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
    • Sẵn sàng đi công tác khi cần thiết.

    Quyền lợi được hưởng

    • - Thu nhập canh tranh(50-60TR)+HH
    • - Thử việc 100% lương
    • - Cơ chế thưởng hấp dẫn: Thưởng lợi nhuận quý, thưởng lợi nhuận năm, thưởng sinh nhật lễ, tết, ....
    • - Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội đầy đủ.
    • - Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định của nhà nước.
    • - Được cung cấp đầy đủ trang thiết làm việc laptop hoặc máy tính bàn (theo nhu cầu sử dụng)
    • -Thưởng điểm ưu đãi nội bộ hàng tháng sử dụng để mua sắm nội bộ
    • - Trà, cafe mỗi ngày
    • - Các hoạt động nội bộ hấp dẫn: Movie day, góp gạo thổi cơm chung, 08/03, 01/06, Trung thu, 20/10, sinh nhật công ty…..
    • - Những chương trình teambuilding, du lịch trong và ngoài nước
    • - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, chia sẻ và đồng hành
    • - Được tham gia các khóa đào tạo và phát triển kỹ năng nội bộ
    • - Được Công ty đầu tư các khoá học, cơ hội học tập liên tục. Điều kiện học xong sẽ chuyển hoá những nội dung đã được học thành action và đóng gói dạy lại cho đội ngũ.
    • - Được học tập, giao lưu, kết nối với các CEO, trưởng các bộ phận các công ty, tập đoàn lớn.
    • - The Leader : chương trình đào tạo quản lý tài năng, bệ phóng trở thành người quản lý xuất sắc


    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume