Việc làm [HC CALL CENTER QA SPECIALIST (TIẾNG TRUNG) - OPPO

[HC CALL CENTER QA SPECIALIST (TIẾNG TRUNG)

  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Địa điểm: Hồ Chí Minh
  • Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
  • Bằng cấp: Trung cấp - Nghề trở lên

Hạn nộp hồ sơ: 02/01/2026 (Còn 23 ngày)

Công ty OPPO Việt Nam
Xem thông tin công ty
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
1. Hồ Chí Minh

Việc Làm Tương Tự

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Nhân Viên Tiếng Trung & Hỗ Trợ Khách Hàng - Bình Tân

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Hồ Chí Minh 12 - 15 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Client Service Manager (Chinese Speaking) (26917) [Quận 1, Hcm]

Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Hồ Chí Minh 40 - 50 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Tiếp Vận Quốc Tế Trusttrans

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Xuất Nhập Khẩu (Chinese Speaking)

Công Ty TNHH Tiếp Vận Quốc Tế Trusttrans

Hồ Chí Minh 15 - 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Công Nghệ King Road

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Tiếng Trung) – Quảng Cáo Tiktok

Công Ty TNHH Công Nghệ King Road

Hồ Chí Minh 10 - 12 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Dịch Vụ SRVC Freight Việt Nam

HOTGẤP Pricing Staff

Công Ty TNHH Dịch Vụ SRVC Freight Việt Nam

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Tiếng Anh (Thu Nhập 10 - 12 Triệu)

Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services

Hồ Chí Minh 10 - 12 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ví Điện Tử Shopeepay

Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU

Hồ Chí Minh,... 7 - 9 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Bất Động Sản Nava Holdings

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng / Cskh (Không Cần Kinh Nghiệm)

Công Ty TNHH Bất Động Sản Nava Holdings

Hồ Chí Minh 7 - 50 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần SSQC

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm - Thu Nhập Upto 10 , 5 Triệu (Quận 2)

Công Ty Cổ Phần SSQC

Hồ Chí Minh 10 - 15 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Địa Ốc Phát Đạt

Chăm Sóc Khách Hàng (Làm Tại Văn Phòng, Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm) Tại Dĩ An, Bình Dương

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Địa Ốc Phát Đạt

Bình Dương,... 10 - 50 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Dịch Vụ Vận Chuyển

Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Hồ Chí Minh 7 - 8 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Tab Beauty

Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng (Thu Nhập 20 - 50 Triệu)

Công Ty TNHH Tab Beauty

Hồ Chí Minh 20 - 50 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Chuyên viên QA là người giám sát chính về chất lượng dịch vụ trực tuyến. Có nhiệm vụ phân tích kịp thời phản hồi thực tế từ khách hàng để xác định nguyên nhân gốc rễ của các vấn đề trong quá trình chăm sóc khách hàng, huy động nguồn lực từ các bộ phận liên quan để giải quyết nhanh chóng và không ngừng cải thiện trải nghiệm khách hàng.
Trách Nhiệm Chính:
- Thực hiện nhiệm vụ QA: Thực hiện các nhiệm vụ kiểm tra chất lượng định kỳ theo kế hoạch của trụ sở chính và sắp xếp thêm các hoạt động QA theo yêu cầu khu vực, như đánh giá nhân viên mới, nghiên cứu QA theo từng mảng kinh doanh, kiểm tra cuộc gọi/ chat/ mail, v.v.
- Phân tích ý kiến tiêu cực từ khảo sát NPS: Phân tích các trường hợp điểm thấp và xác định vấn đề theo phương pháp phân tích của trụ sở chính. Đề xuất các biện pháp cải tiến cụ thể phối hợp với các bộ phận liên quan, phân công trách nhiệm rõ ràng và đặt ra mục tiêu định lượng.
- Theo dõi cải thiện vấn đề khiếu nại: Giám sát tiến độ cải thiện hàng tuần đối với các vấn đề do khách hàng đánh giá thấp và đảm bảo các phản hồi được giài quyết nhanh chóng
- Các công việc khác liên quan đến quản lý nhóm và kinh doanh: Tham gia các cuộc họp kinh doanh quan trọng giữa trụ sở và khu vực để đảm bảo chiến lược CCVN và mục tiêu kinh doanh được triển khai nhất quán; phân tích quy trình kinh doanh và hiện trạng, tìm kiếm cơ hội cải tiến và đề xuất hướng thực hiện.
Thông Tin Làm Việc
1. Nơi làm việc: Số 1 Trần Văn Danh, Phường 13, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
2. Thời gian làm việc
- Làm việc theo ca từ 08h00 - 21h00 (trung bình 8h/ ngày)
- Ca làm việc được sắp xếp theo tình hình thực tế
3.Quyền lợi khi bạn là một Opper
- Quy mô 5000 Nhân sự thuộc top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam
- Thưởng tháng 13, cuối năm theo tình hình kinh doanh của công ty
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật
- Bảo hiểm sức khỏe PVI
- Tham gia Team building, New-year party và các sự kiện do công ty tổ chức
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và linh hoạt
- Mua sản phẩm công ty với giá ưu đãi
- Các chế độ khác theo quy định của pháp luật

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp đại học. Ưu tiên ngành: Marketing, Quản trị Kinh doanh, Ngôn ngữ học hoặc các ngành liên quan.
- Từ 2–3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, biên phiên dịch hoặc ngành liên quan
- Thành thạo cả tiếng Trung và tiếng Việt (nghe, nói, đọc, viết).
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc nhóm hiệu quả.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng thông dụng.
- Có định hướng dịch vụ khách hàng rõ ràng và khả năng làm việc dưới áp lực.
- Có khả năng soạn nội dung và đào tạo kỹ năng mềm (từ giải thích lý thuyết, phân tích tình huống, mô phỏng QA…) đảm bảo nhân viên nắm được tiêu chuẩn QA và phương pháp chấm điểm để cải thiện nghiệp vụ chưa đạt. Nhân viên mới phải đạt tối thiểu 80/100 điểm tham gia kỳ thi chứng chỉ cấp độ LV1 và đạt tối thiểu 80 điểm để vượt qua.

Kỹ năng:
Xử Lý Khiếu Nại , Giải Quyết Vấn Đề , Sử Dụng CRM

Quyền lợi được hưởng:

Thưởng tháng 13, cuối năm theo tình hình kinh doanh của công ty


BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật


Bảo hiểm sức khỏe PVI


Tham gia Team building, New-year party và các sự kiện do công ty tổ chức


Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và linh hoạt

Ngành nghề:
Dịch Vụ Khách Hàng

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

Công ty OPPO Việt Nam
Công ty OPPO Việt Nam
Công ty OPPO Việt Nam
Lĩnh vực: Kinh doanh smartphone OPPO
Địa chỉ: Tầng 16 - UOA Tower, 06 Tân Trào, Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Loại hình: Toàn thời gian
Cấp bậc: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 03/12/2025
Yêu cầu giới tính: N/A
JobsGO Banner

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code