Việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Xuất Nhập Khẩu (Chinese Speaking) - TRUSTTRANS CO.,LTD

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Xuất Nhập Khẩu (Chinese Speaking)

  • Mức lương: 15 - 20 triệu VNĐ
  • Địa điểm: Hồ Chí Minh
  • Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
  • Bằng cấp: Cao Đẳng trở lên

Hạn nộp hồ sơ: 21/12/2025 (Còn 11 ngày)

Công Ty TNHH Tiếp Vận Quốc Tế Trusttrans
Xem thông tin công ty
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (08:00 - 17:00, Từ thứ 2 đến thứ 6 và 01 ngày thứ 7 đăng kí theo tháng )
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Lầu 5, Văn Phòng La Vela 11A Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
(Trước sáp nhập: Tân Bình, Hồ Chí Minh | Sau sáp nhập: Tân Sơn Hòa, Hồ Chí Minh)
1. Lầu 5, Văn phòng LA VELA 11A Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
(Trước sáp nhập: Tân Bình, Hồ Chí Minh | Sau sáp nhập: Tân Sơn Hòa, Hồ Chí Minh)

Việc Làm Tương Tự

Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Client Service Manager (Chinese Speaking) (26917) [Quận 1, Hcm]

Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Hồ Chí Minh 40 - 50 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Nhân Viên Tiếng Trung & Hỗ Trợ Khách Hàng - Bình Tân

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Hồ Chí Minh 12 - 15 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Công Nghệ King Road

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Tiếng Trung) – Quảng Cáo Tiktok

Công Ty TNHH Công Nghệ King Road

Hồ Chí Minh 10 - 12 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Star Asia Logistics Việt Nam

Nhân Viên CSKH Logistics Vận Tải Đường Bộ

Công Ty TNHH Star Asia Logistics Việt Nam

Hồ Chí Minh 12 - 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Dịch Vụ SRVC Freight Việt Nam

HOTGẤP Pricing Staff

Công Ty TNHH Dịch Vụ SRVC Freight Việt Nam

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Công Ty TNHH Keiun Logistics Việt Nam

Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu - Thành Thạo Tiếng Trung (Lcb 15 - 20 Triệu)

Công Ty TNHH Keiun Logistics Việt Nam

Hồ Chí Minh 15 - 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Tiếng Anh (Thu Nhập 10 - 12 Triệu)

Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services

Hồ Chí Minh 10 - 12 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Giao Nhận Hàng Hóa Thịnh Vượng

Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu - Biết Tiếng Trung ( 1 Năm Kinh Nghiệm )

Công Ty TNHH Giao Nhận Hàng Hóa Thịnh Vượng

Hồ Chí Minh,... Thỏa thuận
Công Ty TNHH Xéxé Surprise E-Commerce

Nhân Viên CSKH/ Kinh Doanh (LCB 10 - 12 Triệu)

Công Ty TNHH Xéxé Surprise E-Commerce

Hồ Chí Minh 10 - 12 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Hand & Hand

HOTGẤP Nhân Viên Chăm Sóc Cửa Hàng Thu Nhập Từ 9 - 12 Triệu

Công Ty TNHH Hand & Hand

Hồ Chí Minh,... 9 - 12 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ví Điện Tử Shopeepay

Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU

Hồ Chí Minh,... 7 - 9 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Bất Động Sản Nava Holdings

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng / Cskh (Không Cần Kinh Nghiệm)

Công Ty TNHH Bất Động Sản Nava Holdings

Hồ Chí Minh 7 - 50 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Tiếp nhận, kiểm tra thông tin lô hàng khi nhận thông tin từ khách hàng;
  • Book tàu, lấy booking gửi KH, submit SI, MANIFEST (hàng nhập), làm AN, DB gửi KH,…
  • Chuẩn bị và hoàn thiện các chứng từ xuất nhập khẩu, phối hợp với Team Thủ tục Hải quan làm chứng từ khai báo hải quan;
  • Lập và kiểm tra hồ sơ xuất nhập khẩu (Packing list, Invoice, bill,...);
  • Theo dõi, phối hợp và xử lý toàn bộ các vấn đề phát sinh trong quátrình giao nhận hàng hóa đến khi hoàn tất;
  • Thông báo về tình trạng hàng hóa trên đường vận chuyển cho khách hàng
  • Nhập thông tin liên quan đến lô hàng vào phần mềm (giá, doanh thu,...), xuất AN, DN... gửi khách hàng & gửi BP Kế toán xuất hóa đơn;
  • Chuẩn bị hồ sơ chứng từ thanh toán cho NCC, khách hàng;
  • Liên hệ với các bên liên quan đến lô hàng xuất – nhập để thực hiện xử lý và hoàn thành bộ chứng từ XNK;
  • Xử lý yêu cầu từ các đại lý, khách hàng nhanh chóng, hiệu quả
  • Các công việc liên quan khác theo sự phân công của Trưởng phòng, BGĐ

Yêu cầu công việc:

  • Ứng viên có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trở lên làm ở bộ phận CUS tại các công ty logistics
  • Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm liên quan đến vận tải nội địa; Có kinh nghiệm hàng nhập ( xác nhận được với khách hàng Trung Quốc các vấn đề liên quan đến nhập khẩu( hs code, thủ tục liên quan.. )
  • Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học chuyên ngành Xuất nhập khẩu, Logistics, Kinh tế, Kinh tế đối ngoại, Ngoại thương, v.v
  • Thành thạo tin học văn phòng;
  • Kỹ năng giao tiếp làm việc nhóm, giao tiếp với khách hàng tốt; Có khả năng chịu áp lực công việc
  • Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Sử dụng tốt 4 kĩ năng tiếng Trung nghe nói đọc viết, tiếng Anh giao tiếp.
  • Tư duy tốt về dịch vụ khách hàng, có trách nhiệm, cẩn thận, năng động và chăm chỉ
Kỹ năng:
Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu , Tư Vấn Giải Pháp Logistics

Quyền lợi được hưởng:

  • Môi trường làm việc thân thiện chuyên nghiệp
  • BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động VN
  • Các loại phụ cấp ăn trưa, chuyên cần, điện thoại
  • Đào tạo nghiệp vụ
  • Kỷ niệm sinh nhật, 12 ngày nghỉ phép hàng năm có lương, thưởng chuyên cần, thưởng hiệu suất và thăng tiến nghề nghiệp vững chắc, cạnh tranh.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

Công Ty TNHH Tiếp Vận Quốc Tế Trusttrans
Công Ty TNHH Tiếp Vận Quốc Tế Trusttrans
Công Ty TNHH Tiếp Vận Quốc Tế Trusttrans
Lĩnh vực: Hoạt động dịch vụ hỗ trợ khác liên quan đến vận tải
Địa chỉ: Tầng 2, Hà Đô Airport Building, Số 2 Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin chung

Loại hình: Toàn thời gian
Cấp bậc: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 21/11/2025
Số lượng tuyển: 2
Yêu cầu ngôn ngữ: Tiếng Trung Tiếng Anh
JobsGO Banner

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code