Mô tả công việc
- Xây dựng và triển khai kế hoạch tuyển dụng nhân sự cho công ty, đảm bảo đáp ứng đủ số lượng và chất lượng theo yêu cầu của từng bộ phận.
- Phân tích nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban, xây dựng mô tả công việc, yêu cầu kỹ năng cho từng vị trí.
- Đăng tin tuyển dụng trên các kênh online và offline phù hợp, thu hút ứng viên chất lượng.
- Lọc hồ sơ, sàng lọc ứng viên, phỏng vấn và đánh giá năng lực ứng viên.
- Sử dụng các công cụ hỗ trợ tuyển dụng như hệ thống quản lý ứng viên (ATS), mạng xã hội nghề nghiệp...
- Làm việc với các bộ phận liên quan để hoàn tất quá trình tuyển dụng, onboarding nhân viên mới.
- Thực hiện các báo cáo tuyển dụng định kỳ, theo dõi hiệu quả tuyển dụng.
- Tham gia xây dựng và phát triển các chính sách, quy trình tuyển dụng của công ty.
- Cập nhật thông tin thị trường lao động, xu hướng tuyển dụng mới.
- Quản lý ngân sách tuyển dụng, đảm bảo hiệu quả chi phí.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, Tâm lý học hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tuyển dụng,
- Nắm vững các kỹ năng tuyển dụng, phỏng vấn, đánh giá năng lực ứng viên.
- Thành thạo các kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
- Khả năng quản lý thời gian, tổ chức công việc tốt.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
- Có khả năng sử dụng các công cụ tuyển dụng online.
- Tinh thần trách nhiệm cao, năng động, sáng tạo.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh, xứng đáng với năng lực và kinh nghiệm.
- Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty (nếu có).
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ.