Tải app JobsGO

[H10] Chuyên Viên Kiểm Soát Chất Lượng (Qa Contact Center) - Sàn Tmđt

 Bellsystem24 VietNam Bellsystem24 VietNam
  • Hết hạn trong 31 ngày nữa
  • Mức lương 10 - 12 triệu VNĐ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Dưới 1 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    21/11/2024

    JobsGo

    Số lượng tuyển

    1

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - 18A Cộng Hòa – phường 12 – quận Tân Bình – Tp. Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận Tân Bình

    jobsgo CV của bạn có phù hợp với việc làm này?

    Đang phân tích CV...

    Mô tả công việc

    - Kiểm tra và đánh giá chất lượng của nhân viên theo yêu cầu

    - Tổng hợp kết quả kiểm tra, lập báo cáo kết quả thu thập được trong quá trình đánh giá chất lượng

    - Cập nhật kết quả tổng hợp cho quản lý trực tiếp.

    - Tham gia các buổi huấn luyện cho các trường hợp nhân viên tổng đài có lỗi sai phạm được phát hiện trong quá trình kiểm tra, đánh giá (nếu có yêu cầu).

    - Phối hợp với Team Lead theo dõi và kiểm tra sát sao những nhân viên mới, nhân viên giảm hiệu suất, nhân viên được huấn luyện do có lỗi sai,... Báo cáo định kỳ cho Teamlead về kết quả giám sát.

    - Nắm chắc tất cả nghiệp vụ liên quan. Đánh giá và đưa ra phản hồi trong việc áp dụng những nghiệp vụ mới.

    - Hoàn thành các báo cáo theo yêu cầu từ đối tác và cấp trên.

    - Tham gia đầy đủ các buổi đào tạo yêu cầu của công ty và đối tác.

    - Thực hiện đầy đủ và nghiêm túc sự phân công công việc của cấp trên và tuân thủ sự điều phối khi có yêu cầu hỗ trợ

    Yêu cầu công việc

    - Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên

    - Từ 6 tháng kinh nghiệm QA/QC trong lĩnh vực Call Center

    - Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt

    - Kỹ năng làm việc nhóm và phối hợp giữa các phòng ban tốt.

    - Khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng và độc lập trong khi làm việc trong môi

    trường có nhịp độ nhanh.

    - Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới

    - Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng.

    - Có kiến thức kỹ thuật tốt về sản phẩm

    - Kỹ năng sắp xếp công việc, tổ chức, lập kế hoạch

    Quyền lợi được hưởng

    - Lương cơ bản: 10 – 11 triệu + KPI max 1 triệu

    - Thử việc 2 tháng (85%)

    - Được cung cấp thiết bị làm việc.

    - Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.

    - Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.

    - Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty

    - Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)

    Thời gian làm việc: 9:00 – 18:00 thứ Hai đến thứ Bảy.

    Địa điểm làm việc: 18A Cộng Hòa, phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume