Tải app JobsGO

Giám Sát Siêu Thị - Miền Tây

  • Hết hạn trong 31 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 2 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    19/09/2024

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    Mô tả công việc

    Chịu trách nhiệm trước Trưởng Ban Vận Hành Bán Hàng Siêu thị Miền về:

    1. Thực hiện và bám sát việc thực hiện về các kế hoạch bán hàng chi tiết đối với (chuỗi) Siêu thị có quản lý; quản lý kết quả thực hiện của NV DVCV.

    2. Chịu trách nhiệm về thực thi hoạt động, công việc có liên quan đến viêc phát triển khách hàng, thương hiệu và thị trường đối với địa bàn/ phạm vi phụ trách.

    3. Tuyển dụng và huấn luyện NV DVCV.

    4. Chăm sóc khách hàng, xây dựng quan hệ và cải thiện dịch vụ khách hàng tốt đẹp nhằm đạt các mục tiêu được giao về: doanh thu, thị phần, phân phối, trưng bày, hình ảnh, sự hiện diện… đối với các khách hàng, địa bàn phụ trách

    Yêu cầu công việc

    HỌC VẤN & CHUYÊN NGÀNH:
    - Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên ngành Quản Trị Kinh Doanh, Kinh Tế, Marketing...
    KINH NGHIỆM:
    - Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các công ty có quy mô lớn; ưu tiên cho vị trí quản lý khách hàng kênh siêu thị/ cửa hàng tiện lợi.
    KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN & CÁC KỸ NĂNG:
    1. Kiến thức chuyên môn :
    - Có kiến thức về vận hành hoạt động kinh doanh siêu thị/ (chuỗi) CHTL.

    - Có hiểu biết về quản lý ngành hàng tiêu dùng nhanh, quản lý bán hàng tại siêu thị/ chuỗi cửa hàng tiện lợi.

    - Có các kỹ năng về: giao tiếp, giải quyết vấn đề và ra quyết định, tuyển dụng, huấn luyện, xây dựng đội ngũ…

    - Kỹ năng phân tích và xử lý dữ liệu tốt.

    - Có kỹ năng xây dựng và phát triển quan hệ hợp tác với đối tác, khách hàng tốt
    2. Kỹ năng tổng quát:
    - Kỹ năng giao tiếp
    - Kỹ năng đàm phán
    - Kỹ năng trình bày thuyết phục
    - Kỹ năng chăm sóc khách hàng
    - Kỹ năng dẫn dắt đội ngũ
    - Kỹ năng giải quyết vấn đề
    CÁC YÊU CẦU KHÁC:
    - Tiếng Anh giao tiếp
    - Vi tính thành thạo
    - Nhiệt tình, Có ý chí
    - Chịu được áp lực công việc cao
    - Có tính chính trực

    Quyền lợi được hưởng

    - Chế độ bảo hiểm
    - Du Lịch
    - Phụ cấp
    - Đồng phục
    - Chế độ thưởng
    - Chăm sóc sức khỏe
    - Đào tạo
    - Tăng lương
    - Công tác phí
    - Nghỉ phép năm
    - CLB thể thao

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume