Mô tả công việc
1. Công tác hành chính – nhân sự
- Đề xuất tuyển dụng các chức danh cho bộ phận lên Quản lý.
- Tham gia đào tạo NV mới.
- Giám sát, hướng dẫn, kèm cặp nhân viên theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của nhà hàng.
- Hỗ trợ quản lý đánh giá kết quả đào tạo và thử việc.
- Lên lịch công việc cho NV hàng tuần và điều chỉnh phát sinh.
- Sắp xếp điều động nhân viên thực hiện công việc.
- Đánh giá kết quả công việc và năng lực của NV định kỳ.
- Giám sát thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của bộ phận Yến Tiệc tại công ty.
2. Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách
- Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách trong khả năng cho phép.
- Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự thoả mãn của khách theo quy trình công ty.
- Báo cáo Quản lý kết quả giải quyết.
4. Công việc giám sát tiệc - Đầu ca theo dõi lượng tiệc trong buổi (ngày) , kiểm tra khâu chuẩn bị tiệc của các sảnh.
- Giám sát quá trình triển khai setup chuẩn bị tiệc, phục vụ khách hàng.
- Giám sát quá trình phục khách hàng.
- Giám sát quá trình thanh toán và kỹ năng giao tiếp khách hàng của ĐHT
- Trực tiếp tham gia hỗ trợ phục vụ khách hàng, xử lý tình huống khiếu nại của khách hàng trong khả năng cho phép.
3. Điều hành công việc
- Hỗ trợ quản lý:
- Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.
- Điều động nhân viên thực hiện công việc.
- Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho NV.
- Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của Quản lý, GĐĐH.
- Giám sát và thực hiện tốt các biện pháp an toàn lao động,PCCC.
- Xây dựng kế hoạch hoạt động tuần , tháng cho bộ phận nhà hàng và tổ chức thực hiện.
- Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện công việc.
4. Quản lý tiêu chuẩn phục vụ
- Tổ chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực hiện theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn của nhà hàng.
- Báo cáo kết quả các sự việc hàng ngày cho Quản lý.
- Đề xuất cải tiến các hoạt động của bộ phận.