Việc làm Giám Sát Dịch Vụ Khách Hàng Kiêm Vận Hành Coworking Space - Toong Coworking Space

Giám Sát Dịch Vụ Khách Hàng Kiêm Vận Hành Coworking Space

  • salary Mức lương: 11 - 14 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công ty Cổ phần The Open House
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
04/08/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
1 - 3 năm
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (08:00 - 17:00)
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Toong Thi Sách: Số 2 Thi Sách, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
1. Toong Thi Sách: Số 2 Thi Sách, Bến Nghé, Quận 1

Việc Làm Tương Tự

Công Ty TNHH Các Giải Pháp Softel

English Call Agent Ca Đêm Full - Time (Làm Tại Văn Phòng)

Công Ty TNHH Các Giải Pháp Softel

Hà Nội,... 15 - 17 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Gody

Nhân Viên Chăm Sóc Và Phát Triển Khách Hàng

Công Ty Cổ Phần Gody

Hồ Chí Minh 7 - 9 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Và Thương Mại Việt Mỹ Đồng Nai

Merchandiser (Biết Tiếng Hoa)

Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Và Thương Mại Việt Mỹ Đồng Nai

Đồng Nai,... Thỏa thuận
Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU

Chăm Sóc Khách Hàng Kênh Call - Dự Án Shopee

Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU

Hồ Chí Minh 7 - 8 triệu VNĐ
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

CHUYÊN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG - TP. HỒ CHÍ MINH/ HÀ NỘI

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

Hồ Chí Minh,... Thỏa thuận
Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Địa Ốc Đại Việt

Chăm Sóc Khách Hàng (Có Data Sẵn, Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm, Làm Tại Văn Phòng)

Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Địa Ốc Đại Việt

Hồ Chí Minh,... 8 - 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Fc Standard Logistics Việt Nam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Logistics - Thành Thạo Tiếng Nhật

Công Ty TNHH Fc Standard Logistics Việt Nam

Hồ Chí Minh 15 - 25 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Enrich Management System

Technical Support/ Call Center/ Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty TNHH Enrich Management System

Hồ Chí Minh Từ 12 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Mua Bán Nợ Galaxy

Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng (Thu Nhập 25 - 30TR)

Công Ty TNHH Mua Bán Nợ Galaxy

Hồ Chí Minh 25 - 30 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Chuyên Viên Xử Lý Khiếu Nại - [H5]

Bellsystem24 VietNam

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
 Bellsystem24 VietNam

Chăm Sóc Khách Hàng Sàn Tmđt Kênh Chat - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm [H4] [BSV]

Bellsystem24 VietNam

Hồ Chí Minh 7 - 8 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Kinh Doanh Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Central Park

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Không Y/C Kinh Nghiệm)

Công Ty TNHH Kinh Doanh Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Central Park

Hồ Chí Minh 8 - 10 triệu VNĐ

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1. Quan hệ khách hàng:

• Phát triển mối quan hệ tốt đẹp, hữu ích với khách hàng;

• Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại và phàn nàn của khách hàng;

• Hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ tại trạm do mình giám sát;

2. Quản lý vận hành:

• Chịu trách nhiệm chính, trực tiếp trong quá trình giám sát, đánh giá, báo cáo tiêu chuẩn hạ tầng tại trạm;

• Phối hợp cùng cấp quản lý trực tiếp và Head office trong việc xây dựng và triển khai các quy trình vận hành chung, tạo sự gắn kết giữa các bộ phận;

• Chủ động quyết định trong hạn mức được bàn giao trong thực tế công việc phát sinh tại trạm.

3. Phát triển Nhân sự:

• Xây dựng kế hoạch sử dụng nhân sự, cũng như đề xuất thay đổi có dự kiến, kế hoạch theo nhu cầu phát sinh hoạt động tại trạm;

• Quản lý, điều hành và thúc đẩy tính hiệu quả trong công việc của nhân sự vận hành tại trạm;

• Tạo môi trường làm việc chân thành, thanh lịch, ấm cúng;

• Chủ động tìm hiểu và góp phần thúc đẩy phát triển văn hoá theo định hướng chung của Toong.

4. Tài chính kế toán:

• Quản lý các hoạt động thu chi phát sinh tại Trạm. Nắm rõ các đầu mục mua, bán phát sinh tại Trạm mình phụ trách;

• Chủ động, đề xuất và thông tin cho các bộ phận liên quan về các hoạt động mua cho các nhu cầu tại Trạm;

• Báo cáo hàng tuần trực tiếp cho Quản Lý Vận Hành và phòng Kế Toán của công ty về hoạt động thu chi của trạm.

Thời gian làm việc: từ thứ Hai đến thứ Sáu (8 tiếng/ngày), sáng thứ Bảy có thể linh hoạt làm việc từ xa

Yêu cầu công việc:

• Khả năng phân tích, giao tiếp, điều phối, đàm phán;

• Khả năng quản lý, điều phối và báo cáo nhiệm vụ và hiệu suất công việc của các nhân viên do mình quản lý;

• Truyền đạt mục tiêu, quy định và hướng dẫn của công ty cho các thành viên trong nhóm; đảm bảo tất cả các nhân viên làm việc theo quy trình;

• Kỹ năng giao tiếp tốt;

• Tiếng Anh khá trở lên.

Quyền lợi được hưởng:

• Mức lương từ 11 đến 14 triệu.

• Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
• Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
• Các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
• Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên (nghiệp vụ tương đương các vị trí Lễ tân tại Nhà Hàng - Khách sạn).

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code