Việc làm Executive, Customer Service (Real Estate) - Hoiana Resort & Golf

Executive, Customer Service (Real Estate)

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: 20/12/2025
  • place Địa điểm: Quảng Nam
Hoiana Resort & Golf
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Đại Học
Ngày đăng tuyển:
19/11/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính:
N/A
Ngành nghề:
Dịch Vụ Khách Hàng
Chuyên môn:
Xử Lý Khiếu Nại , Giải Quyết Vấn Đề , Sử Dụng CRM
Địa điểm làm việc:
Quảng Nam
Quảng Nam
1. ,Quảng Nam

Việc Làm Tương Tự

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế Việt Nam

Cộng Tác Viên Mở Thẻ Tín Dụng - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế Việt Nam

Toàn quốc,... Thỏa thuận
Công Ty Cổ Phần Công Nghiệp Và Thiết Bị Chiếu Sáng Duhal

Nhân Viên Kinh Doanh Thị Trường - Lương Cơ Bản Từ 10 Triệu + Hoa Hồng

Công Ty Cổ Phần Công Nghiệp Và Thiết Bị Chiếu Sáng Duhal

Toàn quốc 10 - 20 triệu VNĐ
Ngân Hàng Vib

Cộng Tác Viên Mở Thẻ Ngân Hàng (Toàn Quốc - Làm Việc Online)

Ngân Hàng Vib

Hồ Chí Minh,... 8 - 15 triệu VNĐ
 Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế Việt Nam

Cộng Tác Viên Tư Vấn Tín Dụng Ngân Hàng Vib – Làm Việc Online Toàn Quốc (Part - Time , Thu Nhập Hấp Dẫn)

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế Việt Nam

Hồ Chí Minh,... Đến 100 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Đất Sài

Nhân Viên Kinh Doanh / CTV Kinh Doanh Mua Bán Nhà Phố Riêng Lẻ (Toàn Quốc)

Công Ty Cổ Phần Đất Sài

Hồ Chí Minh,... 12 - 38 triệu VNĐ
Công Ty TNHH MTV Evohome

Cộng Tác Viên , Freelancer Đăng Bài Cho Thuê Phòng Trọ Khu Vực Hồ Chí Minh , Làm Việc Online Tại Nhà

Công Ty TNHH MTV Evohome

Hồ Chí Minh,... 4 - 10 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Melia PH Group

Nhân Viên Tư Vấn Tại Hà Tĩnh- Ngành Thẩm Mỹ

Công Ty TNHH Melia PH Group

Hà Tĩnh,... 20 - 30 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Melia PH Group

Nhân Viên Tư Vấn Tại Hà Tĩnh - Mảng Làm Đẹp

Công Ty TNHH Melia PH Group

Hà Tĩnh,... 20 - 30 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Melia PH Group

Nhân Viên Tư Vấn Tại Hà Tĩnh- Ngành Thẩm Mỹ

Công Ty TNHH Melia PH Group

Hà Tĩnh,... 20 - 30 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Melia PH Group

Bác Sĩ Phẩu Thuật Thẩm Mỹ - Hà Tĩnh

Công Ty TNHH Melia PH Group

Hà Tĩnh,... Thỏa thuận
Chi Nhánh Công Ty TNHH Bảo Hiểm Hanwha Life Việt Nam Tại Hà Nội

Chuyên Viên Kinh Doanh / Chuyên Viên Tư Vấn Tài Chính / Chăm Sóc Khách Hàng - Làm Việc Tại Ngân Hàng / PGd Ngân Hàng Vietbank Và Kienlong Bank (Thu Nhập Từ 15 Đến 25 Triệu ++ , Không Giới Hạn Theo Doanh Số)

Chi Nhánh Công Ty TNHH Bảo Hiểm Hanwha Life Việt Nam Tại Hà Nội

Toàn quốc 15 - 25 triệu VNĐ
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam

Chuyên Viên Tư Vấn Bảo Hiểm Kênh Bancassurance - Dự Án Vietcombank ( Toàn Quốc)

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam

Toàn quốc 10 - 12 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

SCOPE OF POSITION

The Customer Service Executive supports the Customer Service Manager in delivering a seamless ownership journey for clients. This includes assisting with documentation, payment tracking, and contract coordination; supporting handover procedures; and providing ongoing after-sales service and client support. The role requires meticulous attention to detail, excellent communication skills, and a service-first mindset to ensure clients enjoy a world-class experience.

RESPONSIBILITIES AND ACCOUNTABILITIES

• Provide day-to-day customer support via multiple channels (email, phone, in-person) and respond promptly to client inquiries.

• Assist clients with sales documentation, payment schedules, contract signing, and administrative follow-ups.

• Coordinate with internal departments to prepare and deliver all necessary handover documentation.

• Support the execution of handover events, including scheduling, property walkthroughs, and client briefings.

• Handle after-sales requests, including maintenance coordination, warranty claims, and property management assistance.

• Maintain accurate client data and service records, ensuring confidentiality and accuracy.

• Assist in organizing client events, loyalty programs, and engagement activities.

• Collect feedback and report client satisfaction metrics to support continuous improvement.


Yêu cầu công việc:

1. Education: Bachelor’s degree in Business, Marketing, Real Estate, or related field.

2. Experience: 1–3 years of experience in customer service or client-facing roles, preferably in real estate or luxury hospitality.

3. Skills:

a. Strong organizational skills and attention to detail with the ability to handle documentation and administrative tasks.

b. Excellent communication and interpersonal skills.

c. Customer-centric mindset with the ability to manage HNW client expectations.

d. Proficiency in MS Office and CRM tools.

e. Fluent in English (written and spoken).

Quyền lợi được hưởng:

• Professional and multicultural working environment
• Good and competitive HR benefits (Additional insurance, staff housing, daily shuttle bus Danang - Hoiana, duty meal, …)
• Big-scale project in central Vietnam.
• Career Development Opportunity

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code