Việc làm Executive, Customer Service (Real Estate) - Hoiana Resort & Golf

Executive, Customer Service (Real Estate)

  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Địa điểm: Quảng Nam
  • Kinh nghiệm: Không yêu cầu
  • Bằng cấp: Đại Học trở lên

Hạn nộp hồ sơ: 20/12/2025 (Còn 5 ngày)

Hoiana Resort & Golf
Xem thông tin công ty
Địa điểm làm việc:
Quảng Nam
Quảng Nam
1. ,Quảng Nam

Việc Làm Tương Tự

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế Việt Nam

Cộng Tác Viên Mở Thẻ Tín Dụng - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế Việt Nam

Miền Trung,... Thỏa thuận
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á

Chuyên Viên Khách Hàng Cá Nhân - Toàn Quốc

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á

Toàn quốc Đến 20 triệu VNĐ
 Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế Việt Nam

Cộng Tác Viên Tư Vấn Tín Dụng Ngân Hàng Vib – Làm Việc Online Toàn Quốc (Part - Time , Thu Nhập Hấp Dẫn)

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quốc Tế Việt Nam

Toàn quốc,... Đến 100 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Đất Sài

Nhân Viên Kinh Doanh / CTV Kinh Doanh Mua Bán Nhà Phố Riêng Lẻ (Toàn Quốc)

Công Ty Cổ Phần Đất Sài

Toàn quốc,... 12 - 38 triệu VNĐ
Công Ty Tài chính TNHH HD SAISON

Nhân Viên Hỗ Trợ Thanh Toán Tại Địa Bàn Khu Vực Đà Nẵng - Srs - Đn

Công Ty Tài chính TNHH HD SAISON

Quảng Nam,... 15 - 30 triệu VNĐ
Công ty Tài Chính Mirae Asset (Việt Nam)

Nhân Viên Thu Hồi Nợ Hiện Trường

Công ty Tài Chính Mirae Asset (Việt Nam)

Toàn quốc 15 - 25 triệu VNĐ
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam

Chuyên Viên Tư Vấn Bảo Hiểm Kênh Bancassurance - Dự Án Vietcombank ( Miền Trung)

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam

Miền Trung 10 - 12 triệu VNĐ
Ngân Hàng Việt Nam Thịnh Vượng VPBank

Chuyên Viên Xử Lý Nợ - Thi Hành Án

Ngân Hàng Việt Nam Thịnh Vượng VPBank

Miền Tây,... 20 - 50 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Viet Solutions Trust (VIETWOW)

Cộng Tác Viên Telesales Kiêm Customer Service Làm Ca Đêm

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Viet Solutions Trust (VIETWOW)

Miền Trung,... 7 - 30 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Một Thành Viên Nghệ Thuật Đức Anh 1984

Phiên Dịch Viên Kiêm Trợ Lý Thợ Xăm Tại 1984 Tattoo & Piercing Studio

Công Ty TNHH Một Thành Viên Nghệ Thuật Đức Anh 1984

Thừa Thiên Huế,... 7 - 10 triệu VNĐ
Công ty Cổ Phần Phúc Long Heritage

Nhân Viên Bán Hàng Part Time

Công ty Cổ Phần Phúc Long Heritage

Toàn quốc Thỏa thuận
Công Ty TNHH Nguyễn An Nam

Nhân Viên Tư Vấn Vay Trực Tiếp - Thu Nhập 12 - 15 Triệu / Tháng (Hưởng 100% Lương Thử Việc)

Công Ty TNHH Nguyễn An Nam

Quảng Nam,... 12 - 15 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

SCOPE OF POSITION

The Customer Service Executive supports the Customer Service Manager in delivering a seamless ownership journey for clients. This includes assisting with documentation, payment tracking, and contract coordination; supporting handover procedures; and providing ongoing after-sales service and client support. The role requires meticulous attention to detail, excellent communication skills, and a service-first mindset to ensure clients enjoy a world-class experience.

RESPONSIBILITIES AND ACCOUNTABILITIES

• Provide day-to-day customer support via multiple channels (email, phone, in-person) and respond promptly to client inquiries.

• Assist clients with sales documentation, payment schedules, contract signing, and administrative follow-ups.

• Coordinate with internal departments to prepare and deliver all necessary handover documentation.

• Support the execution of handover events, including scheduling, property walkthroughs, and client briefings.

• Handle after-sales requests, including maintenance coordination, warranty claims, and property management assistance.

• Maintain accurate client data and service records, ensuring confidentiality and accuracy.

• Assist in organizing client events, loyalty programs, and engagement activities.

• Collect feedback and report client satisfaction metrics to support continuous improvement.


Yêu cầu công việc:

1. Education: Bachelor’s degree in Business, Marketing, Real Estate, or related field.

2. Experience: 1–3 years of experience in customer service or client-facing roles, preferably in real estate or luxury hospitality.

3. Skills:

a. Strong organizational skills and attention to detail with the ability to handle documentation and administrative tasks.

b. Excellent communication and interpersonal skills.

c. Customer-centric mindset with the ability to manage HNW client expectations.

d. Proficiency in MS Office and CRM tools.

e. Fluent in English (written and spoken).

Kỹ năng:
Xử Lý Khiếu Nại , Giải Quyết Vấn Đề , Sử Dụng CRM

Quyền lợi được hưởng:

• Professional and multicultural working environment
• Good and competitive HR benefits (Additional insurance, staff housing, daily shuttle bus Danang - Hoiana, duty meal, …)
• Big-scale project in central Vietnam.
• Career Development Opportunity

Ngành nghề:
Dịch Vụ Khách Hàng

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code