Tải app JobsGO

Đại Diện Kinh Doanh Kênh Gt

  • Hết hạn trong 28 ngày nữa
  • Mức lương 12 - 15 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    25/06/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    01 - 02 năm

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 139 Pasteur, Phường 06, Quận 3,Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 3

    Mô tả công việc

    Mô tả Công việc
    1. Doanh số
    - Đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu được giao
    - Thiết lập kế hoạch thực hiện mục tiêu.
    2. Bán hàng
    - Phân loại khách hàng theo tiêu chí khách hàng mua sỉ. Thiết lập phương pháp tiếp cận từng loại khách hàng.
    - Tham dự những hội thảo về bán hàng, tham dự những cuộc họp về bán hàng được tổ chức trong vùng, tổ chức những cuộc hội nghị khách hàng, trưng bày, triển lãm, tham dự khóa đào tạo, trả lời những bản câu hỏi trắc nghiệm liên quan đến nghiệp vụ bán hàng.
    - Phát hiện khách hàng tiềm năng. Trực tiếp giao dịch với khách hàng để giới thiệu và bán sản phẩm.
    - Thực hiện các công việc liên quan đến hợp đồng và thanh lý.
    - Thu thập thông tin về khách hàng và thị trường để xây dựng cơ sở dữ liệu cho phòng.
    - Chăm sóc khách hàng và tìm kiếm khách hàng tìm năng, giúp công ty xây dựng kế hoạch hoạt động bán hàng.
    - Phát triển việc kinh doanh mới, dự báo thu nhập và đánh giá thông tin về cạnh tranh, về khách hàng và thị trường, bán hàng bằng cách tiếp xúc trực tiếp, tự mình bán hàng cho khách hàng.
    - Phối hợp với bộ phận Trade Marketing, thực hiện tốt kế hoạch xúc tiến bán hàng, chương trình khuyến mại đạt hiệu quả đề ra.
    - Phối hợp làm việc với Khách hàng để đảm bảo Khách hàng thực hiện đúng hợp đồng ký kết với Công ty
    3. Báo cáo
    - Lập các báo cáo bán hàng, báo cáo công việc định kỳ
    - Tìm hiểu, thu thập và phân tích nhu cầu thị trường, đối thủ cạnh tranh để đưa ra đóng góp xây dựng chính sách, chương trình thúc đẩy doanh số bán hàng hiệu quả.
    - Báo cáo những thông tin phản hồi lại cho cấp trên, thu nhận những thông tin phản hồi từ phía khách hàng, cùng với cấp trên xử lý thông tin, đọc những bản tin thương mại, thu thập và báo cáo những thông tin thương mại.
    4. Khác
    - Thực hiện các nhiệm vụ khác do quản lý trực tiếp giao

    Yêu cầu công việc

    Yêu Cầu Công Việc
    - Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành khối kinh tế, ngoại thương, Marketing, ...
    - Có kinh nghiệm về quản lý, bán hàng ít nhất 01-02 năm, ưu tiên đã làm việc ở các ngành thức uống, nước giải khát,..
    - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
    - Có khả năng lập kế hoạch kinh doanh
    - Có khả năng đàm phán, thương lượng, giao tiếp tốt
    - Sẵn sàng đi công tác thường xuyên.

    Quyền lợi được hưởng

    Laptop
    Chế độ bảo hiểm
    Du Lịch
    Đồng phục
    Chế độ thưởng
    Chăm sóc sức khỏe
    Đào tạo
    Tăng lương
    Nghỉ phép năm
    Công Ty Cổ Phần Goody Group
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công Ty Cổ Phần Goody Group

    Kinh doanh, Thực phẩm/DV ăn uống, Xuất nhập khẩu/Ngoại thương

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume