Việc làm Customer Support (Chuyên Viên Xử Lý Khiếu Nại) - Danone Vietnam (Ngành Sữa Dinh Dưỡng) [H4] [BSV] - Bellsystem24 VietNam

Customer Support (Chuyên Viên Xử Lý Khiếu Nại) - Danone Vietnam (Ngành Sữa Dinh Dưỡng) [H4] [BSV]

  • salary Mức lương: 8 - 9 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 02/10/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Bellsystem24 VietNam
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
29/08/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Dưới 2 năm
Số lượng tuyển:
1
Yêu cầu ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Yêu cầu độ tuổi:
20-30
Yêu cầu giới tính:
Nữ
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 7 (08:30 - 17:30, 8h30 - 17h30)
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
18A Cộng Hòa, Phường 12, Tân Bình, Hồ Chí Minh
1. 18A Cộng Hòa, Phường 12, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Việc Làm Tương Tự

Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU

Chăm Sóc Khách Hàng Kênh Call - Dự Án Shopee

Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU

Hồ Chí Minh 7 - 8 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Địa Ốc Đại Việt

Chăm Sóc Khách Hàng (Có Data Sẵn, Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm, Làm Tại Văn Phòng)

Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Địa Ốc Đại Việt

Hồ Chí Minh,... 8 - 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Fc Standard Logistics Việt Nam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Logistics - Thành Thạo Tiếng Nhật

Công Ty TNHH Fc Standard Logistics Việt Nam

Hồ Chí Minh 15 - 25 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Enrich Management System

Technical Support/ Call Center/ Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty TNHH Enrich Management System

Hồ Chí Minh Từ 12 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Chăm Sóc Khách Hàng Sàn Tmđt Kênh Chat - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm [H4] [BSV]

Bellsystem24 VietNam

Hồ Chí Minh 7 - 8 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Kinh Doanh Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Central Park

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Không Y/C Kinh Nghiệm)

Công Ty TNHH Kinh Doanh Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Central Park

Hồ Chí Minh 8 - 10 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Sàn Thương Mại Điện Tử _ Thuần CSKH_ Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm

Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Hồ Chí Minh 7 - 9 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU

Chăm Sóc Khách Hàng Ví Điện Tử Shopeepay (Tân Bình)

Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU

Hồ Chí Minh 8 - 9 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần VAKA LAND

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Theo Data Có Sẵn (LCB Từ 8TR + KYC Kinh Nghiệm) Tại Dĩ An Bình Dương

Công Ty Cổ Phần VAKA LAND

Hồ Chí Minh,... 8 - 30 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Kikoi

Chăm Sóc Khách Hàng–Ngành Rượu Vang (LCB 7 - 15TR + Thưởng)

Công Ty Cổ Phần Kikoi

Hồ Chí Minh 7 - 15 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng & Hỗ Trợ Sau Vay - Giờ Hành Chính - Thu Nhập Đến 28 Triệu

Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services

Hồ Chí Minh 8 - 25 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Thuần CSKH) - Viễn Thông Viettel - No Sale [G2] [HCM]

Bellsystem24 VietNam

Hồ Chí Minh 6 - 10 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Task Inbound 80%: Tiếp nhận, giải đáp các cuộc gọi khiếu nại liên quan đến sản phẩm, nhãn hàng, đưa ra phương án xử lý phù hợp.
  • Xử lý các khiếu nại qua mail,fanpage, phản hồi đến các bộ phận liên quan.
  • Follow up và hoàn tất các case khiếu nại trong thời gian yêu cầu.
  • Task Outbound 20%: Thực hiện gọi ra theo script cho các campaign của nhãn hàng. Đảm bảo hoàn thành target

Yêu cầu công việc:

  • Nữ, trình độ học vấn từ Cao đẳng trở lên (ưu tiên ngành Điều dưỡng hoặc Dinh dưỡng)
  • Trên 2 năm kinh nghiệm tại vị trí Chăm sóc khách hàng, chuyên xử lý khiếu nại sản phẩm, đặc biệt trong lĩnh vực dinh dưỡng hoặc chăm sóc sức khỏe.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt, có khả năng đồng cảm và thấu hiểu khách hàng Tính cách chủ động, nhạy bén, có trách nhiệm với công việc

Quyền lợi được hưởng:

  • Thu nhập thương lượng.
  • Được cung cấp thiết bị làm việc.
  • Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
  • Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
  • Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty
  • Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)
  • Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30, từ thứ 2 đến thứ 7.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

 Bellsystem24 VietNam
 Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
Lĩnh vực: Contact Center & BPO (Dịch Vụ Tổng Đài Cho Thuê )
Địa chỉ: Tầng 3 tòa nhà Trung Yên 1 Số 1 Vũ Phạm Hàm Trung Kính Cầu Giấy Hà Nội
JobsGO Banner

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code