Việc làm Customer Services Executive - Công ty Cổ phần Wander Compass

Customer Services Executive

  • salary Mức lương: 7 - 10 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công ty Cổ phần Wander Compass
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
16/04/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Ngành nghề:
Chăm Sóc Khách Hàng
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
53 đường 02 Khu đô thị Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
1. 53 đường 02 Khu đô thị Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Việc Làm Tương Tự

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Liên Minh Quốc Tế Diamond-G

Nhân Viên Tư Vấn/Cskh Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm - Làm Việc Online Tại Văn Phòng Thu Nhập Từ 15 - 20M

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Liên Minh Quốc Tế Diamond-G

Hồ Chí Minh 9 - 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU

Chăm Sóc Khách Hàng Kênh Call - Dự Án Shopee

Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU

Hồ Chí Minh 7 - 8 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Nhân Viên Xử Lý Khiếu Nại Trả Hàng/Hoàn Tiền Sàn Thương Mại Điện Tử

Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Hồ Chí Minh 6 - 8 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Địa Ốc Đại Việt

Chăm Sóc Khách Hàng (Có Data Sẵn, Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm, Làm Tại Văn Phòng)

Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Địa Ốc Đại Việt

Hồ Chí Minh,... 8 - 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Fc Standard Logistics Việt Nam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Logistics - Thành Thạo Tiếng Nhật

Công Ty TNHH Fc Standard Logistics Việt Nam

Hồ Chí Minh 15 - 25 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Enrich Management System

Technical Support/ Call Center/ Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty TNHH Enrich Management System

Hồ Chí Minh Từ 12 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Chăm Sóc Khách Hàng Sàn Tmđt Kênh Chat - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm [H4] [BSV]

Bellsystem24 VietNam

Hồ Chí Minh 7 - 8 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Kinh Doanh Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Central Park

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Không Y/C Kinh Nghiệm)

Công Ty TNHH Kinh Doanh Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Central Park

Hồ Chí Minh 8 - 10 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU

Chăm Sóc Khách Hàng Ví Điện Tử Shopeepay (Tân Bình)

Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU

Hồ Chí Minh 8 - 9 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Gody

Nhân Viên Chăm Sóc Và Phát Triển Khách Hàng

Công Ty Cổ Phần Gody

Hồ Chí Minh 7 - 9 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần VAKA LAND

Chăm Sóc Khách Hàng (Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm) Tại Dĩ An, Bình Dương

Công Ty Cổ Phần VAKA LAND

Hồ Chí Minh,... 8 - 30 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Địa Ốc Đại Việt

Chăm Sóc Khách Hàng (Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm)

Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Địa Ốc Đại Việt

Hồ Chí Minh,... 8 - 20 triệu VNĐ

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Phối hợp với các phòng ban, chăm sóc khách hàng trước, trong và sau chuyến đi;
    • Chăm sóc khách hàng trước và sau chuyến đi thông qua việc gọi điện xác nhận dịch vụ, lưu ý và hỗ trợ giải đáp thắc mắc;
    • Hỗ trợ Sale phân loại khách hàng được tiếp nhận hàng tuần;
    • Chăm sóc khách hàng trước chuyến đi thông qua việc: lập và gửi hợp đồng đến khách, cung cấp thông tin, hỗ trợ những trường hợp đặc biệt, lập nhóm zalo/ viber/ telegram cho khách hàng;
    • Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến dịch vụ bằng cách xác minh khiếu nại từ khách hàng; Xác định nguyên nhân của vấn đề; lựa chọn và giải thích giải pháp tốt nhất; sửa chữa hoặc điều chỉnh tức thời; Theo sát để đảm bảo vấn đề đã được giải quyết và làm hài lòng khách hàng.
    • Thu thập thông tin khách hàng và phân tích nhu cầu khách hàng để đề xuất dịch vụ tiềm năng với Công ty;
    • Báo cáo theo quy định;
  • Phối hợp với sales triển khai các chương trình liên quan đến chăm sóc khách hàng, khách hàng cũ giới thiệu khách hàng mới.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp từ Cao đẳng các khối ngành khách sạn, du lịch, sự kiện, quản trị kinh doanh,...
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng (ưu tiên ngành dịch vụ du lịch, khách sạn, sự kiện,..)
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng lắng nghe và hiểu rõ nhu cầu của khách hàng
  • Khả năng xử lý tình huống và khiếu nại tốt
  • Khả năng giao tiếp giỏi, ứng xử linh hoạt, khéo léo
  • Trách nhiệm cao, sẵn sàng học hỏi, sẵn sàng đón nhận thử thách mới và yêu thích làm việc trong môi trường startup năng động
  • Thông thạo tiếng Anh là một lợi thế

Quyền lợi được hưởng:

  • Lương cơ bản + hoa hồng: Thỏa thuận theo năng lực
  • Thử việc 02 tháng, 85% mức lương chính thức
  • Đầy đủ BHXH, BHYT, BYTN… theo quy định của Luật lao động
  • 12 ngày nghỉ phép năm
  • Được tạo điều kiện tham gia trải nghiệm sản phẩm của công ty
  • Review lương hàng năm;
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, đồng nghiệp thân thiện, cơ hội thăng tiến và phát triển.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code