Mô tả công việc
Mô tả Công việc
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng ban và tổng hợp gửi lên Ban Giám đốc.
- Trợ giúp lãnh đạo giải quyết các văn bản đến. Đảm bảo văn bản đến phải được giải quyết nhanh chóng, chính xác và đảm bảo bí mật.
- Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.
- Khi được yêu cầu và theo sự hướng dẫn của Lãnh đạo phòng, hỗ trợ hoặc tham gia liên lạc, tư vấn, phát triển và duy trì môi quan hệ làm việc với PVN, PVEP, các đối tác, nhà thầu phụ và chính quyền địa phương.
- Dự thảo, chuẩn bị các báo cáo và các tài liệu khác theo yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc/Lãnh đạo phòng TCHCNS&ĐT.
Yêu cầu công việc
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Ngoại ngữ, Luật hoặc các lĩnh vực khác có liên quan.
- Ngoại hình ưa nhìn, cao từ 1,6m trở lên, ưu tiên ứng viên dưới 30 tuổi.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tương tự.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm tư vấn Pháp lý doanh nghiệp, Trợ lý Ban Giám đốc hoặc cấp quản lý tại các Công ty liên doanh nước ngoài và trong ngành dầu khí.
- Có khả năng tổ chức thực hiện các công việc một cách độc lập và hiệu quả.
- Kỹ năng ngoại ngữ (tiếng Anh) tốt, có thể viết biên bản họp.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Am hiểu kiến thức kinh tế, xã hội chung và các kiến thức liên quan đến hoạt động của ngành dầu khí là một lợi thế.
LOẠI HÌNH HỢP ĐỒNG:
- Hợp đồng dịch vụ thông qua Công ty cung ứng nhân lực, thời gian làm việc theo năm dương lịch, phụ thuộc vào ngân sách hàng năm.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Chế độ thưởng
Nghỉ phép năm