Mô tả công việc
- Lập kế hoạch tuyển dụng căn cứ vào các đề xuất thực tế. Thông tin kế hoạch chất lượng ứng viên, phương pháp tuyển dụng, chi phí tuyển dụng...
- Xác nhận lại với các phòng ban có yêu cầu tuyển dụng
- Gửi kế hoạch tuyển dụng cho ban quản lý/ giám đốc xem xét, điều chỉnh và phê duyệt. Triển khai kế hoạch tuyển dụng
- Lựa chọn kênh tuyển dụng và đăng tin tuyển dụng
- Tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ ứng viên
- Phối hợp với Cấp quản lý thực hiện phỏng vấn, đánh giá, đề xuất tuyển dụng ứng viên. Thông báo kết quả phỏng vấn đến ứng viên, chuẩn bị thư mời nhận việc thông báo đến các ứng viên đạt;
- Liên hệ với những ứng viên đạt yêu cầu để thông báo kế hoạch phỏng vấn (thời gian, địa điểm, người phỏng vấn...)
- Liên hệ với cấp quản lý để xác nhận lịch phỏng vấn; tổ chức phỏng vấn.
- Thương lượng, đàm phán về mức đãi ngộ, điều kiện làm việc với ứng viên trúng tuyển
- Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và hợp đồng thử việc hoặc làm việc chính thức.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp trình độ Cao đẳng, Đại học các ngành quản trị nguồn nhân lực và ngành khác có liên quan.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm về tuyển dụng trong lĩnh vực y tế/chăm sóc sức khỏe.
Yêu thích, có định hướng lâu dài trong ngành Tuyển dụng
Kỹ năng giao tiếp tốt, nhạy bén, phân tích, đánh giá.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc giờ hành chính 8h30-17h30 từ thứ 2-7, nghỉ thứ 7 của tuần thứ 2,4 của tháng
- Nghỉ phép/lễ hàng năm theo chính sách lao động
- Tham gia BHXH, BHYT.... theo quy định (sau khi ký HĐLĐ)
- Có quyền lợi khám chữa bệnh theo chính sách nhân viên công ty
- Tham gia teambuilding hàng năm
- Thưởng lễ/Tết và có cơ hội được nhận cổ phiếu của cty