Tải app JobsGO

Chuyên Viên Sale Admin

  • Hết hạn trong 25 ngày nữa
  • Mức lương 10 - 12 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    22/06/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 1 năm

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 351/A6 Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Phước

    Việc làm Bình Phước

    Mô tả công việc

    • Soạn thảo, cập nhật và chỉnh sửa cũng như quản lý các văn bản kinh doanh.
    • Xử lý các đơn hàng nhập và xuất đơn hàng.
    • Tiếp nhận và giải quyết phản hồi của khách hàng nếu có vấn đề phát sinh liên quan đến hoạt động kinh doanh
    • Tư vấn sản phẩm/ dịch vụ doanh nghiệp, thuyết phục khách hàng ký kết hợp đồng, hoàn tất thủ tục đăng ký và nhận thanh toán.
    • Giải đáp các thắc mắc hoặc yêu cầu của khách hàng về sẩn phẩm/ dịch vụ của công ty.
    • Duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng, nhắc nhở khách hàng gia hạn dịch vụ đúng thời điểm nhằm bảo đảm quyền lợi.
    • Nắm rõ thông tin và phân loại khách hàng để kịp thời xây dựng các chính sách chăm sóc phù hợp.
      Các công việc liên quan tới hỗ trợ, quản lý khác
    • Hỗ trợ trưởng phòng, giám đốc kinh doanh lập kế hoạch kinh doanh và đảm bảo kế hoạch được thực thi một cách đúng tiến độ, hiệu quả cao.
    • Tiếp nhận và xử lý các thông tin liên quan tới hoạt động kinh doanh, đảm bảo mang về lợi nhuận cho doanh nghiệp.
    • Thực hiện giám sát, đôn đốc bộ phận bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số
    • Hỗ trợ phòng kinh doanh thiết kế các chương trình bán hàng, tặng quà, tri ân cho khách hàng.
    • Đốc thúc việc thu hồi công nợ, tiến độ thanh toán của khách hàng để lập báo cáo số liệu kinh doanh.
    • Tham vấn cho CEO kế hoạch, chiến lược, chương trình kinh doanh.
    • Báo cáo doanh thu định kỳ cho cấp trên, cập nhật chi tiết báo cáo kết quả kinh doanh của các nhân viên sales
    • Thực hiện các công việc hỗ trợ khác theo chỉ đạo của cấp trên.

    Yêu cầu công việc

    • Có tư chất đạo đức tốt.
    • Chăm chỉ, cẩn thận, hợp tác tốt.
    • Tốt nghiệm chuyên ngành liên quan đến kinh tế, quản trị kinh doanh.
    • Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong lĩnh vực tương đương.
    • Giọng nói dễ nghe.

    Quyền lợi được hưởng

    • Lương thưởng hấp dẫn theo năng lực ứng viên (trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)
    • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
    • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
    • Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
    Kinh doanh

    210 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

    Thành lập năm 2009 theo QĐ số 0307665685 của sở kế hoạch đầu tư TP .HCM, đến nay Toàn Phát đã có gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, thiết kế, thi công thiết bị bếp... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume