Tải app JobsGO

Chuyên Viên Quản Lý Khách Hàng/Account Executive

  • Hết hạn trong 2 ngày nữa
  • Mức lương 10 - 15 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    01/04/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 2 năm

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Tầng 2, Toà nhà TSA 240 Nguyễn Đình Chính, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TPHCM

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận Phú Nhuận

    Mô tả công việc

    · Phối hợp và cộng tác với các bộ phận khác trong các vấn đề liên quan đến bán hàng / hợp đồng và các yêu cầu phát triển kinh doanh.

    Coordinate and collaborate with other departments and our partners on sales related issues, contracts and business development requirements.

    · Duy trì và cập nhật hồ sơ khách hàng lên hê thống nội bộ bao gồm hợp đồng và chi tiết liên hệ của khách hàng.

    Maintain and update customer records on our internal systems including contract and customer contact details.

    · Đọc và phân tích tài liệu của khách hàng để đảm bảo các câu trả lời được chuẩn bị giải quyết một cách ngầm hiểu các truy vấn / yêu cầu được nêu ra.

    Read and analyze client documents to ensure prepared responses implicitly solve the queries/requirements raised.

    · Chuẩn bị báo giá với sự hướng dẫn của nhân viên bán hàng, đảm bảo các đề nghị được gửi một cách kịp thời (trực tuyến hoặc email).

    Prepare quotes with guidance from sales staff, ensuring offers are sent in a timely manner (online or email).

    Yêu cầu công việc

    Tốt nghiệp Cao đăng, Đại học trở lên chuyên ngành Kinh doanh/ tài chính hoặc các ngành có liên quan khác.

    Graduated from University or higher majoring in Business/Finance or other related fields.

    KĨ NĂNG YÊU CẦU/

    Preferred Skills:

    · Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, sale…

    Minimum 2 years of experience in customer service, sales, banking, operations,.etc

    · Kỹ năng trình bày và thuyết phục tốt

    Good presentation and persuasion skills

    · Phải có Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh

    English communication skills

    · Có khả năng nắm bắt công việc nhanh và phát triển ý tưởng tốt

    Ability to grasp tasks quickly and develop good ideas

    · Sáng kiến, độc lập, đầu óc phân tích mạnh mẽ và có thể làm việc dưới áp lực

    Creative, independent, strong analytical mindset and can work under pressure

    · Có kiến thức về năng lượng xanh hoặc kiến thức về hệ thống năng lượng mặt trời là một lợi thế

    A keen interest in green energy or knowledge of solar energy systems is an advantage (not prerequisite).

    Quyền lợi được hưởng

    - Laptop
    - Chế độ bảo hiểm
    - Du Lịch
    - Chế độ thưởng
    - Chăm sóc sức khỏe
    - Đào tạo
    - Tăng lương
    - Nghỉ phép năm
    Công Ty TNHH MTV Stride
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công Ty TNHH MTV Stride

    Dịch vụ năng lượng mặt trời

    Lầu 2, Toà nhà TSA, 240 Nguyễn Đình Chính, Phường 11, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume