Tải app JobsGO

Chuyên Viên Kinh Doanh - Membership

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Công Viên Giải Trí Novadreams Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Công Viên Giải Trí Novadreams
  • Hết hạn trong 31 ngày nữa
  • Mức lương 7 - 20 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    27/11/2024

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    jobsgo CV của bạn có phù hợp với việc làm này?

    Đang phân tích CV...

    Mô tả công việc

    Chịu trách nhiệm lập kế hoạch kinh doanh, tiếp cận, tìm kiếm khách hàng, chăm sóc khách hàng, triển khai các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo, phát triển thị trường.
    Nhiệm vụ 1: Phát triển thị trường
    - Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường: tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm - dịch vụ.
    - Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
    - Khai thác khách hàng mới trên nhiều kênh thông tin và truyền thông khác nhau.
    - Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng để giới thiệu các dịch vụ, ưu điểm và đãi ngộ
    Nhiệm vụ 2: Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
    - Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng tiềm năng.
    - Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để đưa ra kế hoạch thuyết phục khách hàng cũ tiếp tục tái ký sử dụng dịch vụ.
    Nhiệm vụ 3: Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
    - Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
    - Đảm bảo doanh thu hàng tháng từ đối tượng khách hàng cũ.
    Nhiệm vụ 4: Giám sát chất lượng dịch vụ
    - Giám sát chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được giá trị tốt nhất.
    - Liên hệ với các bộ phận liên quan khắc phục sự cố phát sinh nhanh chóng khi có vấn đề xảy ra đối với dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng.
    Nhiệm vụ 5: Các công việc khác
    - Phối hợp cùng bộ phận Marketing lên chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tri ân... thu hút khách hàng và tiếp cận khách hàng để quảng bá.
    - Phối hợp các bộ phận khác nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng thị hiếu khách hàng.
    - Đảm bảo doanh thu theo thị phần phụ trách.
    - Làm báo cáo định kỳ và phát sinh.
    - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

    Yêu cầu công việc

    - Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
    - Từ 1 - 2 năm trở lên ở cùng vị trí tương đương.
    - 1 năm kinh nghiệm làm kinh doanh trong ngành dịch vụ. Ưu tiên đã từng làm trong môi trường công ty đa ngành nghề.
    - Có kiến thức về sale, bán hàng.
    - Có kiến thức về các sản phẩm dịch vụ, nghỉ dưỡng, bán lẻ.
    - Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm.
    - Thành thạo vi tính văn phòng.
    - Giao tiếp tốt và khéo léo.
    - Biết cách nhìn và nắm bắt được tâm lý khách hàng.

    Quyền lợi được hưởng

    - Mức lương cạnh tranh theo năng lực cá nhân.
    - Hưởng 100% lương trong thời gian thử việc.
    - Chế độ BHXH, chế độ phúc lợi... ưu đãi theo chính sách và quy định của Công ty/ Tập đoàn.

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume