Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Ngày đăng tuyển
31/12/2024
Yêu cầu giới tính
N/A
Ngành nghề
Kỹ năng
Địa điểm làm việc
Đang phân tích CV...
* Phối hợp với Tổng đài hướng dẫn khách hàng các công việc cần thực hiện tại hiện trường/ Giám định hiện trường để xác đinh nguyên nhân tổn thất và hoàn thiện hồ sơ ban đầu.
* Giám định tổn thất và đàm phán với Đơn vị sửa chữa để xác định phương án và chi phí sửa chữa hợp lý.
* Hướng dẫn khách hàng thu thập hồ sơ bồi thường.
* Tổng hợp hồ sơ, đánh giá phạm vi bảo hiểm và đệ trình phương án bồi thường. Giải thích với khách hàng và các bên liên quan về Quyết định bồi thường cuối cùng.
* Quản lý, đánh giá các đối tác sửa chữa tại địa bàn được phân công và đề xuất mức độ hợp tác.
* Đánh giá các rủi ro bảo hiểm trong suốt quá trình giải quyết bồi thường và đề xuất các giải pháp quản lý rủi ro
* Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Cơ khí ô tô
* 2+ năm kinh nghiệm ở vị trí Cố vấn dịch vụ hoặc Giám định bồi thường xe ô tô.
* Trung thực, Mẫn cán.
* Kỹ năng giao tiếp/ Đàm phán tốt.
* Có khả năng chịu áp lực công việc.
* Sử dụng thành thạo Microsoft Office.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!