Việc làm Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Vip - Công ty cổ phần Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Vip

  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Địa điểm: Hồ Chí Minh
  • Kinh nghiệm: Trên 1 năm
  • Bằng cấp: Trung cấp - Nghề trở lên

Hạn nộp hồ sơ: 21/12/2025 (Còn 10 ngày)

Công ty cổ phần Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va
Xem thông tin công ty
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
65 Nguyễn Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
(Trước sáp nhập: Quận 1, Hồ Chí Minh | Sau sáp nhập: Sài Gòn, Hồ Chí Minh)
1. 65 Nguyễn Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
(Trước sáp nhập: Quận 1, Hồ Chí Minh | Sau sáp nhập: Sài Gòn, Hồ Chí Minh)
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Trực tiếp thực hiện các công việc chăm sóc khách hàng VIP
  • Tiếp nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng (trực tiếp tại quầy, qua điện thoại cố định, hotline hoặc qua mail); phân loại, xử lý và hỗ trợ Khách hàng;
  • Đảm bảo khai thác được nhu cầu của khách hàng VIP/VVIP đầu tư, mua bán các sản phẩm/dự án mà tập đoàn đang triển khai;
  • Khai thác/mở rộng mối quan hệ từ KH VIP/VVIP để phát sinh giao dịch + tăng doanh số cho Tập Đoàn
  • Tổng hợp dữ liệu, làm báo cáo công việc hàng ngày/tuần/tháng theo yêu cầu của Trưởng nhóm và Trưởng/Phó phòng.
  • Cam kết bảo mật thông tin Khách hàng và các dữ liệu phục vụ công việc;
  • Đảm bảo tinh thần làm việc tốt nhất phục vụ Khách hàng, xây dựng và khẳng định uy tín của Tập đoàn;
  • Tham gia và hỗ trợ các hoạt động của Phòng/Ban/Tập đoàn khi có sự kiện.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng trở lên chuyên nghành Quản trị Nhà hàng - Khách sạn, hàng không, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương
  • Thường xuyên học hỏi, cập nhật thông tin để am hiểu hơn về môi trường và nghiệp vụ chăm sóc khách hàng, Bất động sản,…
  • Có tổi thiểu 01 năm vị trí tương đương
  • Nhạy bén, linh hoạt, nhiệt tình, hòa đồng, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
  • Sức khỏe tốt, thích nghi nhanh với môi trường làm việc, chịu được cường độ làm việc cao.
  • Tư duy nhạy bén, cái nhìn sắc sảo
  • Ngoại hình ưa nhìn, nữ cao trên 1m65, nam từ 1m70
  • Kỹ năng dịch vụ khách hàng tốt, nề nếp, tác phong, thái độ làm việc tốt
Kỹ năng:
Xử Lý Khiếu Nại , Giải Quyết Vấn Đề , Sử Dụng CRM

Quyền lợi được hưởng:

- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code