Việc làm Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Giao Tiếp Cơ Bản Tiếng Anh Hoặc Tiếng Trung) - CÔNG TY TNHH NEXOAI

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Giao Tiếp Cơ Bản Tiếng Anh Hoặc Tiếng Trung)

  • Mức lương: 10 - 40 triệu VNĐ
  • Địa điểm: Hồ Chí Minh
  • Kinh nghiệm: Trên 1 năm
  • Bằng cấp: Trung cấp - Nghề trở lên

Hạn nộp hồ sơ: 07/01/2026 (Còn 27 ngày)

CÔNG TY TNHH NEXOAI
Xem thông tin công ty
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
78 Nguyễn Thị Nhung, Khu Nhà Ở Công Ty Đông Nam, Hồ Chí Minh
(Trước sáp nhập: Thủ Đức, Hồ Chí Minh | Sau sáp nhập: Hiệp Bình, Hồ Chí Minh)
1. 78 Nguyễn Thị Nhung, Khu nhà ở Công ty Đông Nam,Hồ Chí Minh
(Trước sáp nhập: Thủ Đức, Hồ Chí Minh | Sau sáp nhập: Hiệp Bình, Hồ Chí Minh)

Việc Làm Tương Tự

Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Tiếng Anh (Thu Nhập 10 - 12 Triệu)

Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services

Hồ Chí Minh 10 - 12 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng Chuỗi Nhà Hàng Mộc F&B Line Tiếng Anh -Thu Nhập 8Tr5 [H4] [BSV]

Bellsystem24 VietNam

Hồ Chí Minh 8 - 9 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Nhân Viên Tiếng Trung & Hỗ Trợ Khách Hàng - Bình Tân

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Hồ Chí Minh 12 - 15 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Client Service Manager (Chinese Speaking) (26917) [Quận 1, Hcm]

Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Hồ Chí Minh 40 - 50 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Tiếp Vận Quốc Tế Trusttrans

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Xuất Nhập Khẩu (Chinese Speaking)

Công Ty TNHH Tiếp Vận Quốc Tế Trusttrans

Hồ Chí Minh 15 - 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Công Nghệ King Road

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Tiếng Trung) – Quảng Cáo Tiktok

Công Ty TNHH Công Nghệ King Road

Hồ Chí Minh 10 - 12 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Nguyễn An Nam

Chăm Sóc Khách Hàng Tiếng Anh - Thu Nhập Đến 12 Triệu - Không Cần Kinh Nghiệm / Không Áp Số - Q12

Công Ty TNHH Nguyễn An Nam

Hồ Chí Minh Đến 12 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Dịch Vụ SRVC Freight Việt Nam

HOTGẤP Pricing Staff

Công Ty TNHH Dịch Vụ SRVC Freight Việt Nam

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ví Điện Tử Shopeepay

Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU

Hồ Chí Minh,... 7 - 9 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Bất Động Sản Nava Holdings

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng / Cskh (Không Cần Kinh Nghiệm)

Công Ty TNHH Bất Động Sản Nava Holdings

Hồ Chí Minh 7 - 50 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần SSQC

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm - Thu Nhập Upto 10 , 5 Triệu (Quận 2)

Công Ty Cổ Phần SSQC

Hồ Chí Minh 10 - 15 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Địa Ốc Phát Đạt

Chăm Sóc Khách Hàng (Làm Tại Văn Phòng, Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm) Tại Dĩ An, Bình Dương

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Địa Ốc Phát Đạt

Bình Dương,... 10 - 50 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

• Tiếp nhận khách hàng đến từ KOL, sự kiện, livestream... và chủ động chăm sóc, tư vấn 1-1.

• Giải đáp các câu hỏi cơ bản về nền tảng, sản phẩm, phí, chương trình thưởng và các hoạt động khuyến mãi.

• Hỗ trợ, hướng dẫn đại lý hiểu rõ sản phẩm và chính sách của công ty;

• Nhắc nhở và hướng dẫn khách hàng tham gia các chương trình khuyến mãi/ưu đãi.

• Hỗ trợ tổ chức các sự kiện, hội nghị khách hàng hoặc hoạt động offline (có kinh nghiệm là một lợi thế);

• Hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh và kế hoạch phát triển thị trường do công ty giao.

• Tìm kiếm và phát triển người dùng tiềm năng theo định hướng công ty để trở thành đại lý hợp tác;.

Yêu cầu công việc:

• Có thể giao tiếp cơ bản tiếng Trung hoặc tiếng Anh

• Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh hoặc phát triển thị trường;

• Kỹ năng giao tiếp tốt, biết tạo dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài;

• Nhanh nhẹn, chủ động, có tinh thần trách nhiệm và khả năng học hỏi cao;

• Ngoại hình ưa nhìn, phong thái tự tin là một lợi thế;

• Có kinh nghiệm tổ chức sự kiện hoặc hoạt động offline được ưu tiên;

• Ưu tiên ứng viên có hiểu biết trong lĩnh vực Internet hoặc tài sản kỹ thuật số.

Kỹ năng:
Xử Lý Khiếu Nại , Giải Quyết Vấn Đề , Sử Dụng CRM

Quyền lợi được hưởng:

- Thu nhập: 10M–40M/tháng + hoa hồng

- Các chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định

- Nghỉ lễ – Tết: Nghỉ theo quy định Nhà nước và có phép năm (12 ngày/năm, tăng theo thâm niên).

- Thưởng lễ – Tết: Thưởng các dịp lễ lớn và thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh – hiệu suất.

- Du lịch – Team building: Tổ chức du lịch hoặc team building hằng năm để tăng sự gắn kết.

Ngành nghề:
Dịch Vụ Khách Hàng

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code