Việc làm Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Homefarm

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

  • salary Mức lương: 7 - 9 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 31/10/2025
  • place Địa điểm: Hà Nội
Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Homefarm
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Đại Học
Ngày đăng tuyển:
01/10/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Dưới 1 năm
Số lượng tuyển:
1
Yêu cầu ngôn ngữ:
Tiếng Anh
Yêu cầu độ tuổi:
25 - 38
Yêu cầu giới tính:
Nữ
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (08:30 - 17:30)
Chuyên môn:
Tìm Kiếm & Tiếp Cận Khách Hàng , Chốt Đơn Trực Tiếp , Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng (CRM)
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Tầng 8, Tòa Vtc Online, 18 Tam Trinh, Hai Bà Trưng, Hà Nội
1. Tầng 8, tòa VTC Online, 18 Tam Trinh, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Việc Làm Tương Tự

Công Ty TNHH Các Giải Pháp Softel

English Call Agent Ca Đêm Full - Time (Làm Tại Văn Phòng)

Công Ty TNHH Các Giải Pháp Softel

Hà Nội,... 15 - 17 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

CSKH & Tư Vấn Bán Hàng – Biết Tiếng Trung - Hà Nội

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Hà Nội 10 - 12 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ngân Hàng Quân Đội MB Bank Tại Đống Đa, Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Hà Nội 8 - 12 triệu VNĐ
Ngân Hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam - MSB

Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp - RB - MSB - 1O273

Ngân Hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam - MSB

Toàn quốc Thỏa thuận
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Viettel Post Tại Hoài Đức, Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Hà Nội 6 - 8 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Tiếng Trung - Hà Nội

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Hà Nội 10 - 12 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Cskh Đài Truyền Hình Cáp Việt Nam - Vtvcab (Làm Tại Đại Mỗ, Tuyển Cả Full/Part) [A2]

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội 6 - 8 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ngân Hàng Tp Bank - Xoay Ca Linh Hoạt [C4]

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội 6 - 8 triệu VNĐ
Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Xe Ô Tô Mazda Láng Hạ

Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda

Hà Nội Thỏa thuận
Công Ty Cổ Phần Thính Học An Khang

Nhân Viên Chăm Sóc Đối Tác (B2B)

Công Ty Cổ Phần Thính Học An Khang

Hà Nội 10 - 14 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Uup

Trưởng Nhóm Hỗ Trợ Sử Dụng Phần Mềm Dạy Học

Công Ty Cổ Phần Uup

Hà Nội 12 - 18 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần HR Focus Việt Nam

Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng - Âu Mỹ

Công Ty Cổ Phần HR Focus Việt Nam

Hà Nội Đến 35 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Tiếp nhận thông tin đặt hàng qua Hotline, Facebook và Website, tư vấn chốt đơn hàng, điều phối đơn hàng, phối hợp với đơn vị vận chuyển gửi hàng hóa cho khách hàng.
  • Tiếp nhận thông tin khiếu nại của khách hàng Hotline, Facebook và chuyển tới bộ phận phụ trách xử lý.
  • Tiếp nhận database từ trưởng phòng và thực hiện gọi truyền thông theo kịch bản.
  • Kết hợp cùng các bộ phận khác thực hiện các hoạt động Marketing liên quan như: thực thi chiến dịch SMS và Newsletter nhằm duy trì khách hàng và tăng tỉ lệ chuyển đổi, đánh giá hiệu quả chiến dịch sau đó.
  • Triển khai các hoạt động đánh giá và kiểm soát chất lượng dịch vụ bán hàng của khối vận hành, kịp thời có các báo cáo và đề xuất giải pháp nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ bán hàng tốt nhất.
  • Quản lý và sử dụng các công cụ bán hàng: Phần mềm, ứng dụng, thiết bị bán hàng, hệ thống Email, hệ thống Erp, số hotline, Live chat trên website, Fanpage, zalo.
  • Đề xuất các chương trình dành cho khách hàng thành viên nhằm tăng tỉ lệ trung thành của khách hàng.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của trưởng phòng.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng / Đại Học các chuyên ngành Marketing, Quản Trị Thương Hiệu, Quản Trị Kinh Doanh hoặc các ngành liên quan khác;
  • Có kinh nghiệm từ 02 năm trở lên ở vị trí Trade Marketing hoặc tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành F&B, FMCG, bán lẻ.
  • Nắm rõ về hoạt động tiếp thị 360ovà quản hoạt động trade marketing.s
  • Có khả năng tư duy phân tích và nhạy bén về các vấn đề tài chính (Phân tích, Dự đoán, Quản lý chi phí, ...);
  • Có khả năng phân tích và nghiên cứu số liệu. Có khả năng quản lý các dự án khác nhau và đảm bảo thời hạn hoàn thành;
  • Kỹ năng Microsoft Office tốt. Tiếng Anh giao tiếp là điểm cộng;
  • Khả năng giao tiếp và thương lượng tốt. Tính cách vui vẻ, hòa đồng, năng động và nhiệt tình;
  • Khả năng làm việc độc lập và teamwork tốt, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

Quyền lợi được hưởng:

  • Thu nhập: 13 – 17 triệu/tháng.
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, coi trọng giá trị con người.
  • Được đào tạo để nâng cao năng lực và nghiệp vụ.
  • Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN…theo Luật Lao động và các chế độ đãi ngộ, phúc lợi theo quy định của Công ty.
  • Chế độ tăng lương định kỳ hàng năm, lương tháng 13.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Homefarm
Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Homefarm
Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Homefarm
Lĩnh vực: Bán hàng, Thực phẩm/DV ăn uống
Địa chỉ: Tầng 4 - Tòa nhà 6 tầng tại Lô Đất số 14 khu đô thị mới Đại Kim, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội
JobsGO Banner

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code