Việc làm Trưởng Nhóm Hỗ Trợ Sử Dụng Phần Mềm Dạy Học - Công Ty Cổ Phần Uup

Trưởng Nhóm Hỗ Trợ Sử Dụng Phần Mềm Dạy Học

  • salary Mức lương: 12 - 18 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 23/10/2025
  • place Địa điểm: Hà Nội
Công Ty Cổ Phần Uup
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Yêu cầu bằng cấp:
Đại Học
Ngày đăng tuyển:
23/09/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
3 - 5 năm
Số lượng tuyển:
1
Yêu cầu ngôn ngữ:
Tiếng Anh
Yêu cầu giới tính:
N/A
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (08:00 - 17:15, 2 thứ 7 cách tuần)
Ngành nghề:
Dịch Vụ Khách Hàng
Chuyên môn:
Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng (CRM) , Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Tầng 2, Số 1 Ngõ 329 Cầu Giấy - P.dịch Vọng - Q.cầu Giấy, Hà Nội
1. Tầng 2, số 1 ngõ 329 Cầu Giấy - P.Dịch Vọng - Q.Cầu Giấy

Việc Làm Tương Tự

Công Ty Cổ Phần Uup

Nhân Viên Hỗ Trợ Sử Dụng Phần Mềm Dạy Học

Công Ty Cổ Phần Uup

Hà Nội 8 - 13 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ngân Hàng Quân Đội MB Bank Tại Đống Đa, Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Hà Nội 8 - 12 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Viettel Post Tại Hoài Đức, Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Hà Nội 6 - 8 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Tiếng Trung - Hà Nội

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Hà Nội 10 - 12 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Cskh Đài Truyền Hình Cáp Việt Nam - Vtvcab (Làm Tại Đại Mỗ, Tuyển Cả Full/Part) [A2]

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội 6 - 8 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ngân Hàng Tp Bank - Xoay Ca Linh Hoạt [C4]

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội 6 - 8 triệu VNĐ
Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Xe Ô Tô Mazda Láng Hạ

Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda

Hà Nội Thỏa thuận
Công Ty TNHH Các Giải Pháp Softel

English Call Agent Ca Đêm Full - Time (Làm Tại Văn Phòng)

Công Ty TNHH Các Giải Pháp Softel

Hà Nội,... 15 - 17 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Trực Tổng Đài Kiểm Duyệt Thông Tin Đăng Kí Sim Thẻ Viettel - Không Sale [C8]

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội 7 - 9 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Trực Tổng Đài Kênh Vtvcab - Làm Giờ Hành Chính + Parttime Ca Tối [C8]

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội 6 - 8 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Qua Tổng Đài Cho Viettel Post Tại Hoài Đức, Hà Nội - Làm Theo Ca H2

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Hà Nội 6 - 8 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên Tư Vấn, CSKH Ngân Hàng Quân Đội MB Tại Đống Đa, Hà Nội (Xoay Ca) . H1

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Hà Nội 8 - 12 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Quản lý, điều phối, giám sát đo lường kết quả hoạt động của team dịch vụ khách hàng, đảm bảo chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.
  • Phát triển, chuẩn hóa và duy trì kho tài liệu/học liệu tiếng Anh phục vụ nội bộ và khách hàng.
  • Tổ chức, giám sát hoạt động onboarding khách hàng (setup, hướng dẫn sử dụng dịch vụ).
  • Theo dõi, phân công và hỗ trợ xử lý các yêu cầu, phản hồi từ khách hàng; đảm bảo tiến độ và hiệu quả giải quyết.
  • Đào tạo, kèm cặp và phát triển kỹ năng cho đội ngũ nhân viên CSKH.
  • Phối hợp với các phòng ban liên quan (kinh doanh, kỹ thuật, sản phẩm) để tối ưu quy trình chăm sóc khách hàng.
  • Báo cáo định kỳ về hoạt động của bộ phận, đề xuất giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ.

Yêu cầu công việc:

  • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương bộ phận chăm sóc khách hàng/vận hành dịch vụ cho khách hàng B2B
  • Hiểu biết sâu về quy trình chăm sóc khách hàng, tiếp nhận & xử lý phản hồi.
  • Thành thạo các công cụ giao tiếp, hướng dẫn trực tuyến (Google Meet, Zoom, Drive…).
  • Khả năng sử dụng tiếng Anh cơ bản (nghe, nói, đọc, viết).
  • Kỹ năng lãnh đạo, quản lý nhóm và đào tạo nhân sự.
  • Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống linh hoạt, quyết đoán.
  • Tư duy dịch vụ khách hàng, kiên nhẫn, tận tâm, có trách nhiệm cao.
  • Chủ động học hỏi, sẵn sàng nâng cao chuyên môn và kỹ năng.

Quyền lợi được hưởng:

  • Thu nhập: 12.000.000 - 18.000.000
  • Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội học hỏi.
  • Có cơ hội tham gia từ giai đoạn đầu của dự án, đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, nghỉ phép, thưởng lễ tết theo quy định.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code