Việc làm Brand Manager - Homefarm

Brand Manager

  • salary Mức lương: 25 - 30 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 31/10/2025
  • place Địa điểm: Hà Nội
Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Homefarm
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Yêu cầu bằng cấp:
Đại Học
Ngày đăng tuyển:
01/10/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
5 - 7 năm
Số lượng tuyển:
1
Yêu cầu ngôn ngữ:
Tiếng Anh Tiếng Việt
Yêu cầu độ tuổi:
25 - 35
Yêu cầu giới tính:
Nữ
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (08:30 - 17:30)
Chuyên môn:
Tổ Chức Sự Kiện , Xây Dựng Quan Hệ Đối Tác , Phân Tích Thị Trường
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Tầng 8 Tòa Nhà Vtc Online Số 18 Đường Tam Trinh, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hn, Hà Nội
1. Tầng 8 Tòa nhà VTC online số 18 đường Tam Trinh, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, HN

Việc Làm Tương Tự

HER Skincare & Spa

Senior Marketing/Content Lead - Nhận Việc Ngay

HER Skincare & Spa

Hà Nội Thỏa thuận
Tập đoàn IDC Group

Brand Manager

Tập đoàn IDC Group

Hà Nội 15 - 20 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Hội Chợ Và Xúc Tiến Thương Mại

Chuyên Viên Tổ Chức Sự Kiện & Hội Chợ Số – FTP

Công Ty Cổ Phần Hội Chợ Và Xúc Tiến Thương Mại

Hà Nội 8 - 25 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Hội Chợ Và Xúc Tiến Thương Mại

Chuyên Viên Tổ Chức Sự Kiện & Hội Chợ Số – FTP

Công Ty Cổ Phần Hội Chợ Và Xúc Tiến Thương Mại

Hà Nội 8 - 25 triệu VNĐ
Vietnam Bespoke Shop

Trợ Lý Marketing (Có Tiếng Anh)

Vietnam Bespoke Shop

Hà Nội Thỏa thuận
Công Ty Cổ Phần Fizen Việt Nam

Community Manager

Công Ty Cổ Phần Fizen Việt Nam

Hà Nội 11 - 16 triệu VNĐ
Viện Nghiên Cứu Và Hỗ Trợ Giáo Dục Nghề Nghiệp

Cán Bộ Truyền Thông & Marketing (Marcom)

Viện Nghiên Cứu Và Hỗ Trợ Giáo Dục Nghề Nghiệp

Hà Nội 18 - 23 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Brand Manager (FMCG - Atl, Media, BTL - Không Yêu Cầu Ngoại Ngữ) ~ 30 - 45 Triệu [20738 - Hai Bà Trưng, Hà Nội]

Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Hà Nội 30 - 45 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Môi Trường Smart

Nhân Viên Phòng Dự Án/ Kinh Doanh

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Môi Trường Smart

Hà Nội Từ 20 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Kiến Trúc Kỹ Thuật Và Xây Dựng ARTÉCO

Chuyên Viên Media - Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Kiến Trúc Kỹ Thuật Và Xây Dựng ARTÉCO

Hà Nội 15 - 17 triệu VNĐ
Ngân Hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam - MSB

[RV3] - Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân - RB - MSB - 1O264

Ngân Hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam - MSB

Hà Nội,... Thỏa thuận
Chi Nhánh 1 - Công Ty TNHH Công Nghiệp Heng Tai Vn

Nhân Viên Kinh Doanh - Nữ (Tiếng Trung) - Lương Cứng 12 - 15TR

Chi Nhánh 1 - Công Ty TNHH Công Nghiệp Heng Tai Vn

Hà Nội 12 - 15 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Xây dựng chiến lược và quản lý các chiến dịch marketing trên cả kênh ATL & BTL nhằm đảm bảo sản phẩm và dịch vụ đáp ứng kỳ vọng của nhóm khách hàng Gen Y & Gen Z, đồng thời xây dựng độ tin cậy của thương hiệu trong tâm trí khách hàng.
  • Quản lý và đo lường toàn bộ hành trình xây dựng thương hiệu, từ việc tiếp cận cho đến nuôi dưỡng mối quan hệ với khách hàng thuộc Gen Y & Gen Z.
  • Quản lý và phát triển các chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết, hợp tác đối tác và trải nghiệm khách hàng – đây là các phương pháp chính để xây dựng quan hệ bền vững với khách hàng.
  • Chịu trách nhiệm đảm bảo rằng sản phẩm và dịch vụ dưới thương hiệu của mình tạo được sự đồng cảm với khách hàng hiện tại và tiềm năng.
  • Dựa vào kết quả nghiên cứu người tiêu dùng và theo dõi xu hướng thị trường để nắm bắt rõ phân khúc mục tiêu cũng như các nhóm khách hàng tiềm năng.
  • Đóng vai trò then chốt trong ban lãnh đạo khi đưa ra phản hồi, phân tích và lên kế hoạch cho các hoạt động thương hiệu trọng yếu.
  • Phối hợp với các nguồn lực nội bộ (bao gồm Marcom, Digital, Sản xuất, Thiết kế, CS) và các agency bên ngoài để đảm bảo mọi hoạt động triển khai và truyền thông tuân thủ mục tiêu và định hướng thương hiệu.
  • Liên kết với các phòng ban như Tài chính, Mua hàng và Vận hành để có cái nhìn chiến lược tổng thể về doanh nghiệp và các cơ hội thị trường trong tương lai.
  • Có khả năng sáng tạo và đưa ra các ý tưởng mới mẻ, độc đáo cho chiến lược và hoạt động thương hiệu; đồng thời chịu trách nhiệm quản lý ngân sách.
  • Hỗ trợ Trưởng phòng Marketing trong các công việc khác khi được phân công.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, PR hoặc các ngành liên quan;
  • Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing và tối thiểu 02 năm đảm nhiệm vị trí Brand Manager;
  • Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc với thương hiệu trong lĩnh vực F&B, FMCG hoặc hệ thống chuỗi;
  • Có kỹ năng nghiên cứu và phân tích: hiểu nhu cầu, hành vi người tiêu dùng; khả năng phân tích tốt; biết cách đo lường hiệu quả hoạt động thương hiệu;
  • Có kiến thức về marketing mix, các kênh truyền thông, PR và marketing mạng xã hội;
  • Có kinh nghiệm trong việc xây dựng và triển khai chương trình khách hàng thân thiết là lợi thế;
  • Kỹ năng giao tiếp và làm việc với các phòng ban: phối hợp tốt, làm việc nhóm hiệu quả, có tố chất lãnh đạo;
  • Có khả năng quản lý thời gian và dự án, xử lý nhiều công việc cùng lúc;
  • Có kỹ năng quản lý và điều phối tốt, chú trọng chi tiết, tư duy chiến lược và kiểm soát ngân sách hiệu quả;
  • Thành thạo MS Office và có kỹ năng thuyết trình tốt;
  • Giao tiếp tiếng Anh (nói và viết) tốt là một lợi thế;
  • Có sự quan tâm đặc biệt đến AI và ứng dụng công nghệ vào marketing là một điểm cộng.

Quyền lợi được hưởng:

  • Mức lương: 25.000.000 – 30.000.000 VND (Gross);
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu (8h30 – 17h30); Làm việc online Thứ Bảy (8h30 – 12h00);
  • Tham gia đầy đủ BHXH theo quy định;
  • Thưởng KPI, thưởng cuối năm;
  • Được hưởng chính sách ưu đãi khi sử dụng dịch vụ thuộc thương hiệu Homefarm.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code