Việc làm Chuyên Viên Chăm Sóc Học Viên - Manpower Việt Nam

Chuyên Viên Chăm Sóc Học Viên

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công ty TNHH Manpower Việt Nam - Hồ Chí Minh
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
23/04/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
1 - 5 năm
Số lượng tuyển:
4
Yêu cầu ngôn ngữ:
Tiếng Anh Tiếng Việt
Yêu cầu độ tuổi:
dưới 35
Yêu cầu giới tính:
N/A
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 7 (08:00 - 17:00)
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
1. Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Việc Làm Tương Tự

Công Ty TNHH Bảo hiểm Nhân Thọ Sun Life Việt Nam

Nhân Viên Tư Vấn - Quản Lý Khách Hàng - Thu Nhập Upto 25 Triệu (Nghỉ T7, CN)

Công Ty TNHH Bảo hiểm Nhân Thọ Sun Life Việt Nam

Hồ Chí Minh 12 - 25 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Nhân Viên CSKH Dịch Vụ Vận Chuyển Sàn Tmđt

Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Hồ Chí Minh 7 - 8 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Liên Minh Quốc Tế Diamond-G

Nhân Viên Tư Vấn/Cskh Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm - Làm Việc Online Tại Văn Phòng Thu Nhập Từ 15 - 20M

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Liên Minh Quốc Tế Diamond-G

Hồ Chí Minh 9 - 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU

Chăm Sóc Khách Hàng Kênh Call - Dự Án Shopee

Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU

Hồ Chí Minh 7 - 8 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Nhân Viên Xử Lý Khiếu Nại Trả Hàng/Hoàn Tiền Sàn Thương Mại Điện Tử

Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Hồ Chí Minh 6 - 8 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Địa Ốc Đại Việt

Chăm Sóc Khách Hàng (Có Data Sẵn, Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm, Làm Tại Văn Phòng)

Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Địa Ốc Đại Việt

Hồ Chí Minh,... 8 - 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Fc Standard Logistics Việt Nam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Logistics - Thành Thạo Tiếng Nhật

Công Ty TNHH Fc Standard Logistics Việt Nam

Hồ Chí Minh 15 - 25 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Enrich Management System

Technical Support/ Call Center/ Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty TNHH Enrich Management System

Hồ Chí Minh Từ 12 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Chăm Sóc Khách Hàng Sàn Tmđt Kênh Chat - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm [H4] [BSV]

Bellsystem24 VietNam

Hồ Chí Minh 7 - 8 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Kinh Doanh Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Central Park

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Không Y/C Kinh Nghiệm)

Công Ty TNHH Kinh Doanh Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Central Park

Hồ Chí Minh 8 - 10 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Địa Ốc Đại Việt

Chăm Sóc Khách Hàng (Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm)

Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Địa Ốc Đại Việt

Hồ Chí Minh,... 8 - 20 triệu VNĐ

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

· Quản lý, chăm sóc học viên và phụ huynh học viên và xây dựng mối quan hệ gắn kết với học viên phụ huynh.

· Sắp xếp lớp học thông báo đến học viên, phụ huynh học viên.

· Thông báo, hỏi thăm lý do khi Học viên vắng học.

· Báo cáo tình hình học tập giữa khóa, đầu khóa, cuối khóa và các điểm số đến Học viên và Phụ huynh.

· Sắp xếp học viên theo từng Mentor và cùng hỗ trợ học viên.

· Sắp xếp giáo viên cho các lớp học tại trung tâm.

· Quản lý giáo viên và làm báo cáo chấm công của giáo viên.

· Không cancel lớp. Nếu cancel phải có giáo viên thay thế hoặc phương án làm cho học viên không bất mãn.

· Giải quyết khiếu nại, thắc mắc của phụ huynh học viên (Giải quyết Refund) Bảo đảm không có những bài đăng và bình luận mang tính tiêu cực về trung tâm từ học viên đang complain hay refund.

· Hỗ trợ nộp trường nước ngoài và làm visa cho học viên theo sắp xếp và phân công của cấp quản lý.

· Quản lý, nhập liệu các file, kiểm tra và phản hồi các emails và các công việc khác được phân công.

· Nhiệm vụ công việc và thời gian làm việc phải tuân theo sự phân công, chỉ đạo của Trưởng bộ phận

Yêu cầu công việc:

· Tốt nghiệp cao đẳng, đại học.

· Ưu tiên có 1 năm kinh nghiệm CSKH mảng Giáo dục

· Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm visa du học các quốc gia, đặc biệt là châu Âu

· Chăm chỉ, trung thực, tôn trọng và tuân thủ nội quy công ty, có trách nhiệm và tinh thần cầu tiến.

· Cẩn thận, kỹ lưỡng trong công việc.

· Có kỹ năng xử lý, giải quyết vấn đề.

· Có kỹ năng giao tiếp tốt với khách hàng và giữa các phòng ban nội bộ.

· Sẵn sàng hỗ trợ công việc khi có yêu cầu tăng ca hay đổi ca.

· Chủ động học hỏi, sẵn sàng linh động để thích ứng với các chính sách hay yêu cầu công việc. Sử dụng thành thạo máy tính và tin học văn phòng.

· Biết tiếng Anh giao tiếp căn bản

Quyền lợi được hưởng:

· Thu nhập: Lương cứng (10 - 12 triệu) + thưởng (nếu care học viên tốt/bán được sản phẩm sẽ có thưởng)

· Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định

· Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và minh bạch

6. Times/ Thời gian làm việc: xoay ca. Làm 6 ngày, nghỉ 1 ngày

Trong tuần từ T2 -> T6 (xoay ca)

- Ca Sáng: 9h30 - 18h30

- Ca Chiều: 13h15 - 21h15

Cuối tuần T7 và Chủ nhật: có 3 ca: 7:30-16:30, 8:00-17:00, 8:30-17:30

Được nghỉ 1 ngày trong tuần theo sự sắp xếp lịch của quản lý.

Thời gian làm việc : 48h/tuần

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

Công ty TNHH Manpower Việt Nam - Hồ Chí Minh
Công ty TNHH Manpower Việt Nam - Hồ Chí Minh
Công ty TNHH Manpower Việt Nam - Hồ Chí Minh
Lĩnh vực: Nhân Sự
Địa chỉ: 111A pasteur, P. Bến Nghé, Quận 1
JobsGO Banner

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code