Việc làm Chăm Sóc Khách Hàng - Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Sen Group

Chăm Sóc Khách Hàng

  • Mức lương: 7 - 8 triệu VNĐ
  • Địa điểm: Hồ Chí Minh
  • Kinh nghiệm: Không yêu cầu
  • Bằng cấp: Trung cấp trở lên

Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2025 (Còn 21 ngày)

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Sen Group
Xem thông tin công ty
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (08:00 - 17:30, Thứ 7: 8h-12h. Xoay ca linh hoạt.)
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
11 Nguyễn Công Trứ, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Hồ Chí Minh
(Trước sáp nhập: Quận 1, Hồ Chí Minh | Sau sáp nhập: Sài Gòn, Hồ Chí Minh)
1. 11 Nguyễn Công Trứ, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
(Trước sáp nhập: Quận 1, Hồ Chí Minh | Sau sáp nhập: Sài Gòn, Hồ Chí Minh)

Việc Làm Tương Tự

Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU

Nhân Viên Cskh Kênh Chat Sàn Thương Mại Điện Tử Shopee

Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU

Hồ Chí Minh 6 - 7 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Chăm Sóc Khách Hàng Sàn Thương Mại Điện Tử Số 1 Việt Nam [H4][BSV]

Bellsystem24 VietNam

Hồ Chí Minh 7 - 8 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Kitawa

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty Cổ Phần Kitawa

Hồ Chí Minh 10 - 12 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Dịch Vụ SRVC Freight Việt Nam

HOTGẤP Pricing Staff

Công Ty TNHH Dịch Vụ SRVC Freight Việt Nam

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Công Ty TNHH Phát Triển Gege Esports

Nhân Viên Trực Page - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm

Công Ty TNHH Phát Triển Gege Esports

Hồ Chí Minh 8 - 16 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Tinh Liên Vn

Shopee Operation

Công Ty TNHH Tinh Liên Vn

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Tiếng Anh (Thu Nhập 10 - 12 Triệu)

Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services

Hồ Chí Minh 10 - 12 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Bất Động Sản Nava Holdings

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng / Cskh (Không Cần Kinh Nghiệm)

Công Ty TNHH Bất Động Sản Nava Holdings

Hồ Chí Minh 7 - 50 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần SSQC

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm - Thu Nhập Upto 10 , 5 Triệu (Quận 2)

Công Ty Cổ Phần SSQC

Hồ Chí Minh 10 - 15 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Địa Ốc Phát Đạt

Chăm Sóc Khách Hàng (Làm Tại Văn Phòng, Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm) Tại Dĩ An, Bình Dương

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Địa Ốc Phát Đạt

Bình Dương,... 10 - 50 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Dịch Vụ Vận Chuyển

Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Hồ Chí Minh 7 - 8 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Tab Beauty

Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng (Thu Nhập 20 - 50 Triệu)

Công Ty TNHH Tab Beauty

Hồ Chí Minh 20 - 50 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  1. CSKH & Telesale
    - Trực Fanpage, tiếp cận khách hàng mới, tư vấn & chăm sóc khách hàng liên hệ qua kênh online.
    - Gọi điện chăm sóc khách hàng theo data có sẵn: tư vấn sản phẩm, xác nhận đơn hàng, chốt đơn.
    - Duy trì và phát triển doanh số với nhóm khách hàng được giao phụ trách.
  2. Chăm sóc khách hàng trên sàn TMĐT
    - Trực chat, phản hồi khách hàng trên các sàn thương mại điện tử (Shopee, Lazada, TikTok Shop, v.v.).
    - Giải đáp thắc mắc, tư vấn sản phẩm, xử lý khiếu nại cơ bản và hỗ trợ đơn hàng.
    - Phối hợp với bộ phận vận hành để theo dõi tình trạng giao hàng, đổi trả, hoàn tiền.
  3. CSKH & Hậu mãi
    - Hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm sau khi mua.
    - Thông báo và giới thiệu các chương trình khuyến mãi, upsell/cross-sell sản phẩm.
    - Hỗ trợ triển khai các hoạt động tri ân khách hàng, tặng quà dịp lễ/tết/sinh nhật.
    - Đồng hành cùng công ty trong các sự kiện thương hiệu và chương trình chăm sóc khách hàng.
  4. Báo cáo & Phối hợp
    - Thực hiện báo cáo công việc hàng ngày/tuần/tháng đầy đủ, chính xác.
    - Báo cáo kịp thời về các vấn đề phát sinh, doanh số, nhu cầu và tình hình thị trường, đối thủ, khách hàng cho quản lý.
    - Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp

Yêu cầu công việc:

  • Có kinh nghiệm CSKH, telesale hoặc trực chat trên sàn TMĐT là lợi thế.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, thái độ nhiệt tình, thân thiện.
  • Thành thạo tin học văn phòng cơ bản, biết sử dụng hệ thống chat/telesale/CRM.
  • Có tinh thần trách nhiệm, chủ động, chịu được áp lực công việc
Kỹ năng:
Xử Lý Khiếu Nại , Giải Quyết Vấn Đề , Sử Dụng CRM

Quyền lợi được hưởng:

  • Lương cứng 7-7.5 triệu + thưởng doanh số hấp dẫn.
  • Cơ hội được đào tạo và phát triển nghề nghiệp trong môi trường chuyên nghiệp.
  • Chế độ BHXH, BHYT, nghỉ lễ/tết theo quy định của Nhà nước.
  • Tham gia các hoạt động nội bộ, du lịch, team building của công ty

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code