Việc làm CCO (Real Estate) - MASS RECRUITMENT

CCO (Real Estate)

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: 25/10/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công ty TNHH Mass Recruitment
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Giám Đốc Và Cấp Cao Hơn
Yêu cầu bằng cấp:
Đại Học
Ngày đăng tuyển:
25/09/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
8 - 10 năm
Số lượng tuyển:
1
Yêu cầu ngôn ngữ:
Tiếng Anh Tiếng Việt
Yêu cầu độ tuổi:
35 - 45
Yêu cầu giới tính:
Nam
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (08:00 - 17:00)
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Quận 5, Hồ Chí Minh
1. Quận 5, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Việc Làm Tương Tự

Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Client Service Manager / Quản Lý Dịch Vụ Khách Hàng - Tiếng Hàn - Hồ Chí Minh - Thu Nhập Từ 40 - 50 Triệu

Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Hồ Chí Minh 40 - 50 triệu VNĐ
Công ty Tài Chính Mirae Asset (Việt Nam)

Trưởng Nhóm Thu Hồi Nợ Qua Điện Thoại (Nợ Sớm)

Công ty Tài Chính Mirae Asset (Việt Nam)

Hồ Chí Minh 12 - 50 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Phát Triển Kiyoshi

Quản Lý Cửa Hàng ( Thu Nhập 9 - 12TR )

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Phát Triển Kiyoshi

Hồ Chí Minh 9 - 12 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Y Khoa Dongbang Việt Nam

Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty Cổ Phần Y Khoa Dongbang Việt Nam

Hồ Chí Minh 20 - 25 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Redsun Logistics

Trưởng Phòng Logistics

Công Ty TNHH Redsun Logistics

Hồ Chí Minh 15 - 20 triệu VNĐ
Công TY TNHH Nét Việt

Restaurant Manager

Công TY TNHH Nét Việt

Hồ Chí Minh 22 - 25 triệu VNĐ
Công Ty TNHH MTV Sản Xuất Và In Nhãn Cao Phát Đạt

Trưởng Nhóm CSKH

Công Ty TNHH MTV Sản Xuất Và In Nhãn Cao Phát Đạt

Hồ Chí Minh Đến 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Client Service Manager (Korean Speaking) , Good Working Environment , (26459) [Dist 1 - HCM]

Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Hồ Chí Minh 40 - 50 triệu VNĐ
Công Ty Tài chính TNHH HD SAISON

Trưởng Nhóm Nhắc Phí Qua Tổng Đài - MRS - HCM

Công Ty Tài chính TNHH HD SAISON

Hồ Chí Minh 20 - 30 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services

Trưởng Phòng Kinh Doanh Qua Điện Thoại (Telesales Manager) Lương CB 50 - 70TR + Thưởng

Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services

Hồ Chí Minh 50 - 70 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Client Service Manager / Quản Lý Dịch Vụ Khách Hàng - Tiếng Hàn - Hồ Chí Minh - Thu Nhập Từ 40 - 50 Triệu

Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Hồ Chí Minh 40 - 50 triệu VNĐ
Headhunter Vietnam Hrchannels.com

Property Manager

Headhunter Vietnam Hrchannels.com

Hồ Chí Minh,... 50 - 65 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

- Chịu trách nhiệm xây dựng chiến lược, tổ chức và điều hành toàn bộ hoạt động dịch vụ khách hàng của Khối Dịch vụ khách hàng. Đảm bảo mang lại trải nghiệm khách hàng xuất sắc, nâng cao sự hài lòng và lòng trung thành, từ đó đóng góp vào uy tín và sự phát triển bền vững của công ty.
- Quản lý toàn bộ công tác Quan hệ khách hàng bao gồm nhưng không giới hạn: quản lý hợp đồng, thu hồi công nợ, tổng đài, chăm sóc khách hàng... (Khách hàng/ đối tác mua sản phẩm/ dịch vụ trước mảng Bất động sản của Công ty - sau khi đã ký hợp đồng với Bộ phận Kinh doanh)
- Quản lý và phát triển hệ thống đối tác phục vụ khách hàng, xây dựng các chương trình chăm sóc khách hàng đặc quyền.
- Xây dựng chiến lược dịch vụ khách hàng phù hợp với mục tiêu kinh doanh và định vị thương hiệu của Tập đoàn.
- Ban hành và giám sát thực thi các quy trình, chính sách chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng.
- Xây dựng hệ thống tiêu chuẩn dịch vụ (SLA, KPI, quy định phản hồi, quy trình xử lý khiếu nại).
- Tổ chức, quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ chăm sóc khách hàng, bộ phận dịch vụ sau bán.
- Thiết lập KPI, đánh giá hiệu suất, ghi nhận & khen thưởng nhân viên xuất sắc.
- Giám sát hoạt động chăm sóc khách hàng trong toàn bộ vòng đời: từ tư vấn, ký kết, bàn giao, vận hành, hậu mãi.
- Trực tiếp tham gia xử lý các tình huống khiếu nại, phản hồi phức tạp.
- Thu thập, phân tích dữ liệu và phản hồi khách hàng để đề xuất cải tiến sản phẩm/dịch vụ.
- Làm việc chặt chẽ với các phòng ban: Kinh doanh, Marketing, Vận hành, Pháp lý, Phát triển Dự án để đảm bảo trải nghiệm khách hàng liền mạch.
- Hỗ trợ phòng Marketing trong hoạt động xây dựng hình ảnh thương hiệu dựa trên sự hài lòng khách hàng.
- Xây dựng và quản lý ngân sách dịch vụ khách hàng hiệu quả.
- Lập báo cáo định kỳ về tình hình dịch vụ, các chỉ số hài lòng (CSAT, NPS, tỉ lệ khiếu nại, thời gian xử lý), đưa ra khuyến nghị cải tiến.

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Bất động sản, Quản trị dịch vụ.
- Có tối thiểu 8-10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, ít nhất 5 năm ở vị trí quản lý cấp cao (Giám đốc khối Dịch vụ khách hàng các Chủ đầu tư BDS).
- Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược, quy trình dịch vụ khách hàng, triển khai hệ thống CRM.
- Kỹ năng lãnh đạo, quản trị đội nhóm, tư duy chiến lược, phân tích và ra quyết định.
- Khả năng giao tiếp, đàm phán và xử lý vấn đề xuất sắc.
- Ưu tiên ứng viên có khả năng tiếng Anh tốt.

Quyền lợi được hưởng:

- Mức lương cạnh tranh, thưởng theo kết quả kinh doanh và hiệu suất công việc.
- Cơ hội phát triển sự nghiệp tại một trong những Tập đoàn Bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định và bảo hiểm sức khỏe riêng.
- Chế độ phúc lợi: du lịch, đào tạo nâng cao, chính sách ưu đãi mua sản phẩm/dịch vụ của Tập đoàn.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, hướng đến khách hàng.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code