Việc làm Trưởng Nhóm Nhắc Phí Qua Tổng Đài - MRS - HCM - Công Ty Tài chính TNHH HD SAISON

Trưởng Nhóm Nhắc Phí Qua Tổng Đài - MRS - HCM

  • salary Mức lương: 20 - 30 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 04/10/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty Tài chính TNHH HD SAISON
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Yêu cầu bằng cấp:
Đại Học
Ngày đăng tuyển:
04/09/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
2 - 5 năm
Số lượng tuyển:
3
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
24 Phan Đăng Lưu, Phường 6, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
1. 24 Phan Đăng Lưu, Phường 6, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Việc Làm Tương Tự

Công ty Tài Chính Mirae Asset (Việt Nam)

Trưởng Nhóm Thu Hồi Nợ Qua Điện Thoại (Nợ Sớm)

Công ty Tài Chính Mirae Asset (Việt Nam)

Hồ Chí Minh 12 - 50 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Nguyễn An Nam

Nhân Viên Nhắc Phí/Thu Hồi Nợ/Nhắc Nợ (Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm) - Thu Nhập 13 - 25 Triệu/Tháng

Công Ty TNHH Nguyễn An Nam

Hồ Chí Minh 13 - 25 triệu VNĐ
Ngân Hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam - MSB

Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp - RB - MSB - 1O273

Ngân Hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam - MSB

Toàn quốc Thỏa thuận
Ngân Hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam - MSB

Chuyên Viên Chính Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên (SRM) - RB - MSB - 1O270

Ngân Hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam - MSB

Toàn quốc Thỏa thuận
Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU

Chăm Sóc Khách Hàng Kênh Call - Dự Án Shopee

Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU

Hồ Chí Minh 7 - 8 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Địa Ốc Đại Việt

Chăm Sóc Khách Hàng (Có Data Sẵn, Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm, Làm Tại Văn Phòng)

Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Địa Ốc Đại Việt

Hồ Chí Minh,... 8 - 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Fc Standard Logistics Việt Nam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Logistics - Thành Thạo Tiếng Nhật

Công Ty TNHH Fc Standard Logistics Việt Nam

Hồ Chí Minh 15 - 25 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Enrich Management System

Technical Support/ Call Center/ Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty TNHH Enrich Management System

Hồ Chí Minh Từ 12 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Chăm Sóc Khách Hàng Sàn Tmđt Kênh Chat - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm [H4] [BSV]

Bellsystem24 VietNam

Hồ Chí Minh 7 - 8 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Kinh Doanh Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Central Park

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Không Y/C Kinh Nghiệm)

Công Ty TNHH Kinh Doanh Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Central Park

Hồ Chí Minh 8 - 10 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Sàn Thương Mại Điện Tử _ Thuần CSKH_ Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm

Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Hồ Chí Minh 7 - 9 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU

Chăm Sóc Khách Hàng Ví Điện Tử Shopeepay (Tân Bình)

Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU

Hồ Chí Minh 8 - 9 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1. Quản lý hành chính:

  • Sắp xếp giờ công, chấm công, lịch nghỉ ca, nghỉ phép cho tổng đài viên theo đúng quy định quy trình đã duyệt;
  • Giám sát, quản lý thời gian làm việc, số lượng hợp đồng và thời gian gọi điện của tổng đài viên nhắc phí, đảm bảo tuân thủ đúng quy định, quy trình và chỉ tiêu đã đề ra;
  • Kiểm tra kết quả thực hiện chỉ tiêu của nhóm và đề xuất các điều chỉnh nhằm đảm bảo tính chính xác trong công tác tính lương, thưởng cho đội ngũ;
  • Thường xuyên theo dõi, nhắc nhở nhằm đảm bảo tập thể luôn nhận thức và tuân thủ các quy định của Công ty;
  • Đánh giá kết quả công việc, đề xuất các hình thức khen thưởng hoặc kỷ luật đội ngũ dưới quyền theo các quy trình và quy định đã thiết lập nhằm đảm bảo tính tuân thủ và kết quả công việc tốt nhất cho Công ty.

2. Quản lý nghiệp vụ:

  • Theo dõi nghiệp vụ hàng ngày của tổng đài viên trong nhóm, trực tiếp hỗ trợ trường hợp khó;
  • Nghe, đánh giá chất lượng cuộc gọi của tổng đài viên để kịp thời nhắc nhở, định hướng nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả của công tác chuyên môn.

3. Khác :

  • Phản ánh kịp thời đến các bộ phận chức năng khi có trục trặc về hệ thống để đảm bảo tính thông suốt trong hoạt động;
  • Đảm bảo tính kịp thời và chính xác của các báo cáo về tình hình hoạt động của đội ngũ theo định kỳ và khi có yêu cầu của cấp trên;
  • Đóng góp ý kiến trong việc xây dựng, củng cố và hoàn thiện các quy chuẩn của phòng ban;
  • Hỗ trợ hoạt động chung của phòng ban khi có yêu cầu;
  • Tham gia các hoạt động nghiệp vụ khác của Công ty theo yêu cầu của cấp quản lý có thẩm quyền.

Yêu cầu công việc:

1. Trình độ học vấn:Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên chuyên ngành Luật, Tài chính, Quản trị kinh doanh.

2. Kinh nghiệm:

  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí Tổ Trưởng/ Trưởng Nhóm.
  • Có kinh nghiệm quản lý nhóm của Call Center hoặc thu nợ gián tiếp là một lợi thế

3. Kỹ năng:

  • Tính cách: siêng năng, cẩn thận, trung thực, nhiệt tình. Có ý thức trách nhiệm cao;
  • Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết phục tốt;
  • Kỹ năng quản lý đội nhóm;
  • Kỹ năng thuyết trình trước đám đông là một ưu tiên;
  • Vi tính văn phòng, ưu tiên ứng viên sử dụng thành thạo Excel.

Quyền lợi được hưởng:

  • Thử việc 100% mức lương;
  • Ký Hợp đồng Lao động chính thức;
  • Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm y tế theo quy định Nhà nước sau 2 tháng thử việc;
  • Bảo hiểm tai nạn 24/24;
  • Khám sức khỏe định kỳ;
  • Được tham gia khóa đào tạo chuyên môn;
  • 16ngày phép/năm;
  • Lương tháng 13, thưởng và phụ cấp tùy theo từng vị trí.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

Công Ty Tài chính TNHH HD SAISON
Công Ty Tài chính TNHH HD SAISON
Công Ty Tài chính TNHH HD SAISON
Lĩnh vực: Kinh doanh
Địa chỉ: Lầu 8,9,10 Tòa nhà Gilimex, số 24C đường Phan Đăng Lưu, Phường 6, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.
JobsGO Banner

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code