Mô tả công việc
- Process all incoming and outgoing calls accurately and courteously. / Xử lý tất cả các cuộc gọi đến và gọi đi một cách chính xác và lịch sự.
- Record and controls accurately wake up calls. / Ghi lại và điều khiển chính xác các cuộc gọi báo thức.
- Efficient in the use of all business center equipment. Provide secretarial services for guests. / Thể hiện tính iệu quả trong việc sử dụng tất
cả các thiết bị của Trung tâm Dịch vụ Văn phòng. Cung cấp các dịch vụ thư ký cho khách.
- Actively participate in the sending, receiving and distribution of all incoming and outgoing faxes and messages. / Tham gia tích cực vào việc gửi, nhận và phân phối tất cả các bản fax và tin nhắn đến và đi.
- Page guests in co-operation with concerned departments. / Kết nối các cuộc gọi của khách hàng tới với các bộ phận liên quan.
- Record all entries on traffic sheets. / Ghi lại tất cả các yêu cầu của khách hàng vào Bảng ghi nhận cuộc gọi.
- Assist guests with international calls and directory queries. / Hỗ trợ khách gọi quốc tế và truy vấn danh bạ.
- Call guests by name whenever possible. / Gọi tên khách hàng bất cứ khi nào có thể để thể hiện sự quan tâm tới khách.
- Call regular guests, VIPs and long stay guest by name and learn the names of new guests. / Gọi tên khách quen, khách VIP và khách lưu trú dài ngày và tìm hiểu tên của khách mới.
- Page staff member when requested. / Nối máy tới các nhân viên khi có yêu cầu từ bộ phận.
- Abide by principles of guest privacy. / Tuân thủ các nguyên tắc về quyền riêng tư của khách.
- Handle guests' needs or requests and reports complaints to the Assistant Front Office Manager/ Front Office Manager. / Xử lý các nhu cầu hoặc yêu cầu của khách và báo cáo các khiếu nại cho Trợ lý Quản lý bộ phận Lễ tân / Quản lý bộ phận Lễ tân.
- Report daily activities in logbook. / Báo cáo hoạt động hàng ngày vào sổ nhật ký.
- Monitor bill call costs. / Phụ trách hóa đơn chi phí cuộc gọi.
- Minimize all costs whenever possible. / Giảm thiểu mọi chi phí bất cứ khi nào có thể.
- Promote in house service and facilities. / Thúc đẩy bán và giới thiệu dịch vụ và cơ sở vật chất trong khách sạn.
- Aware of local telephone listings and frequently dialed numbers. / Nhận biết danh sách điện thoại địa phương và các số thường gọi.
- Strictly abides by standards policies and procedures governing cases of emergency such as fire, bomb scare and other critical situations. / Tuân thủ nghiêm ngặt các chính sách và quy trình tiêu chuẩn về các trường hợp khẩn cấp như hỏa hoạn, sợ bom và các tình huống nguy cấp khác.
- Advice defects on switchboard equipment to Manager. / Tư vấn các khiếm khuyết về thiết bị tổng đài cho Trưởng bộ phận.
- Maintain a clean work environment and take care of Business Center. / Duy trì môi trường làm việc sạch sẽ và quản lý khu vực Dịch vụ văn phòng.
- Attend to all guest queries and requests promptly. / Đáp ứng mọi thắc mắc và yêu cầu của khách kịp thời.
- Maintain detailed knowledge of the Hotel's fire, life and safety system. / Duy trì kiến thức chi tiết về hệ thống cứu hỏa, sự sống và an toàn của Khách sạn.
- Maintain detailed knowledge on the Emergency Response Team and workings of the telephone room in this regard. / Duy trì kiến thức chi tiết về Đội ứng cứu khẩn cấp và hoạt động của phòng điện thoại về vấn đề này.
- Maintain Hotel Information and Update Telephone Extension Contacts. / Duy trì Thông tin và cập nhật Bảng số máy lẻ nội bộ của Khách sạn.
* Benefit
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm/ Negotiable salary according to ability and experience
- Phụ cấp ăn trưa và gửi xe tại khách sạn/ Allowance for lunch and parking at the hotel
- Bảo hiểm xã hội & bảo hiểm y tế theo quy định/ Social insurance & medical insurance as prescribed
- Các khoản thương khác: lương tháng 13, thưởng tết,.../ Others benefits: 13th month salary, Tet bonus,...
- Thời gian thử việc: 02 tháng/ Probationary period: 02 months
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (08:30 AM - 06:00 PM)/ Working Time: Monday - Friday (08:30 AM - 06:00 PM)
Yêu cầu công việc
- Good communication skills. / Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Good Interpersonal Skills. / Kỹ năng tương tác tốt.
- Proficient in the use of Microsoft Office and Front Office System. / Sử dụng thành thạo Microsoft Office và Hệ thống Front Office.
- Fluent in English. / Thông thạo tiếng Anh.
- Second foreign language is preferred. / Ngoại ngữ thứ hai được ưu tiên.
- High School or Vocational Certification in Hotel Management, Business Administration, English or related field. / Chứng chỉ Trung học hoặc Trung cấp nghề về Quản lý Khách sạn, Quản trị Kinh doanh, Tiếng Anh hoặc lĩnh vực liên quan.
- 01-year experience in customer service or switchboard operator. / Có 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng hoặc tổng đài
Quyền lợi được hưởng
: 13th month salary, Tet bonus,...
- Thời gian thử việc: 02 tháng/ Probationary period: 02 months
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (08:30 AM - 06:00 PM)/ Working Time: Monday - Friday (08:30 AM - 06:00 PM)