Quản lý hoạt động quầy bar:
Phân công ca làm việc: Lên lịch làm việc cho nhân viên pha chế (bartender) và các vị trí khác tại quầy bar.
Hướng dẫn và đào tạo: Hướng dẫn nhân viên về quy trình pha chế, phục vụ, sử dụng thiết bị và tuân thủ quy định của Khách sạn.
Kiểm tra chất lượng: Đảm bảo chất lượng nguyên liệu, đồ uống và dịch vụ trước khi phục vụ khách hàng.
Quản lý hàng tồn kho: Theo dõi số lượng nguyên vật liệu, đồ uống, lên kế hoạch đặt hàng để đảm bảo luôn đủ hàng.
Giải quyết các vấn đề phát sinh:
Xử lý khiếu nại: Tiếp nhận và giải quyết các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng.
Phối hợp xử lý sự cố: Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết các sự cố về kỹ thuật, an ninh, hoặc các vấn đề phát sinh khác.
Quản lý tài chính:
Kiểm soát thu chi: Chịu trách nhiệm giám sát việc thu chi trong ca làm việc.
Quản lý doanh thu: Theo dõi doanh thu, phân tích nguyên nhân biến động và đề xuất giải pháp cải thiện.
Các công việc khác:
Đảm bảo vệ sinh: Giám sát việc vệ sinh, bảo quản trang thiết bị, đảm bảo quầy bar luôn sạch sẽ.
Đề xuất giải pháp: Chủ động đề xuất các giải pháp cải thiện hiệu quả công việc.
- Bằng cấp hoặc chứng chỉ pha chế chuyên nghiệp.
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Am hiểu về các loại đồ uống.
- Có gu thẩm mỹ, biết cách decor đồ uống.
- Biết tin học văn phòng cơ bản.
- Sạch sẽ, ngăn nắp, gọn gàng
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt, kỹ năng tổ chức và giao tiếp
- Có khả năng làm việc độc lập và đội nhóm hiệu quả.
- Tiếng Anh giao tiếp.
- Kỹ năng đào tạo và hướng dẫn.
- Có khả năng làm việc tốt dưới áp lực cao.
• Lương thưởng và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn.
• Hưởng service charge hàng tháng, OFF 6 ngày/ tháng.
• Bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN theo Luật Lao động.
• Được đặc biệt ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ của khách sạn.
• Lương thưởng tháng 13, và các dịp Lễ tết.
• Du lịch: Team building hàng năm.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.