Tải app JobsGO

Account Planner

  • Hết hạn trong 10 ngày nữa
  • Mức lương 13 - 15 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    06/06/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 1 năm

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Tầng 12A, Tòa nhà Long Tower 101 - 103 Nguyễn Cửu Vân, Phường 17,Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh

    Mô tả công việc

    Hoạch định kế hoạch (60%) – Strategic Planning

    • Nhận bản Brief tóm tắt yêu cầu chi tiết cụ thể ngắn gọn từ bộ phận Account gửi đến.
    • Làm rõ brief; phối hợp với các bộ phận để brainstorm idea... từ đó phân tích, lập đề xuất kế hoạch và lộ trình truyền thông/ marketing.
    • Cân nhắc chi phí ngân sách của khách hàng để có hướng đi phù hợp với khả năng tài chính.
    • Phụ trách hoàn thiện Proposal; xây dựng Budget Plan (Báo giá); KPI; Timeline cho dự án.
    • Tham gia trình bày/ pitching dự án; tiếp tục điều chỉnh kế hoạch đề xuất đến khi đạt được thỏa thuận.
    • Phụ trách điều chỉnh kế hoạch, đề xuất các phương án thực hiện cho nhu cầu của team và khách hàng.
    • Tiếp nhận Hợp đồng, dự án hoặc khách hàng từ công ty/ team...từ đó lập kế hoạch thực hiện và quản lý triển khai dự án.

    Quản lý dự án (40%) – Project Management

    • Trực tiếp làm việc với khách hàng và các phòng ban để đảm bảo thông tin, liên lạc, thay đổi và điều chỉnh kế hoạch.
    • Lập kế hoạch thực hiện (Project Management), lịch trình (sow & timeline), dự toán (internal budget plan).
    • Quản lý chất lượng công việc của các team, quản trị tài nguyên và các vấn đề liên quan đến triển khai kế hoạch nhằm đảm bảo hiệu quả được tối ưu chiến dịch của khách hàng.
    • Phối hợp với các bộ phận và đối tác trong quá trình làm việc để triển khai các chiến dịch đảm bảo tiến độ, chất lượng và KPI của dự án.
    • Báo cáo, cập nhật tiến độ và tổng kết hiệu quả của chiến dịch cho khách hàng và BOD.
    • Chủ động cập nhật những thông tin, xu hướng, giải pháp mới nhất trong nghề.
    • Tham gia vào nhiều dự án khác nhau.

    Yêu cầu công việc

    • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, QTKD, PR & Truyền thông là một lợi thế.
    • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vai trò tương đương tại các agency truyền thông – quảng cáo hoặc ABM trở lên tại inhouse.
    • Kỹ năng teamwork và linh hoạt xử lý vấn đề tốt. Chịu được áp lực công việc cao, có khả năng quản lý thời gian tốt.
    • Có kiến thức phân tích chiến dịch và đã được đào tạo, thực hành các công cụ quảng cáo cơ bản nhằm phục vụ tư vấn cho khách hàng.
    • Hiểu biết về thương hiệu, doanh nghiệp, kinh doanh, đời sống và thị trường là một lợi thế. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ các ngành: y tế, dược mỹ phẩm, tiêu dùng nhanh là điểm cộng.
    • Tư duy độc lập, có khả năng phân tích, kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
    • Nhạy bén, hiểu được ý muốn khách hàng trên phương diện sản phẩm, mục tiêu kinh doanh và truyền thông.
    • Năng động, sáng tạo, yêu thích tìm tòi, nhạy bén trong việc cập nhật thông tin, các hình thức quảng cáo mới. Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc.

    Quyền lợi được hưởng

    • Lương: thương lượng (tùy theo năng lực & kinh nghiệm.
    • Được hỗ trợ Macbook trong suốt quá trình làm việc.
    • Chính sách phúc lợi tốt. Ký hợp đồng lao động và hưởng các quyền lợi theo đúng luật lao động (đóng BHXH, BHYT, BHTN...).
    • Khám sức khỏe định kỳ tại Bệnh viện Quốc tế hàng đầu.
    • Chính sách thẻ bảo hiểm sức khỏe PVI.
    • Được tham gia các khóa học hoặc sự kiện của Facebook, Google, Tiktok, ... Được cử đi học nâng cao kiến thức ngành.
    • Được làm việc trong môi trường trẻ trung, chuyên nghiệp, năng động với những người đam mê về digital marketing. Được đào tạo và cập nhật những xu hướng mới nhất về Digital Marketing.
    • Hưởng chính sách du lịch của công ty.
    • Thời gian làm việc: Full-time (9:00 – 18:00).
    • Nghỉ thứ 7, Chủ Nhật và các ngày lễ Tết
    • Làm việc tại: Tầng 12A, Tòa nhà Long Tower 101 – 103 Nguyễn Cửu Vân, Phường 17, Quận Bình Thạnh. Thành phố Hồ Chí Minh.
    Công Ty TNHH Brandup
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công Ty TNHH Brandup

    Công nghệ thông tin

    5A Phan Kế Bính, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Mã số thuế: 0312230464
    Người ĐDPL: Nguyễn Hoàng
    Ngày hoạt động: 11/04/2013
    Giấy phép kinh doanh: 0312230464
    Lĩnh vực: Lập trình máy vi tính [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume