Tải app JobsGO

Account Manager - Chuyên Viên Kinh Doanh Dịch Vụ Its

  • Hết hạn trong 32 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    20/09/2024

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    Mô tả công việc

    Tìm kiếm, tư vấn khách hàng doanh nghiệp về các Sản phẩm- dịch vụ của CMC như
    Dịch vụ Mangaed Services Onpremise, Oncloud AWS/ Azure/ Google/...
    Dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật hệ thống 24/7, Dịch vụ Database, Security services
    Các sản phẩm/ giải pháp made by CMC như C-contract, C-AI Camera, C-Invoice
    Phối hợp với bộ phận tư vấn để thực hiện các gói dự thầu của công ty với khách hàng
    Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có, Upsell, CrossSell dịch vụ.
    Tiềm kiếm khách hàng mới tiềm năng
    Nghiên cứu, khai thác và phân tích thông tin khách hàng
    Làm việc thường xuyên với đội tư vấn, kỹ thuật để đánh giá năng lực dịch vụ CMC đến khách hàng.
    Báo cáo định kỳ hằng tháng, hằng quý: Doanh Số, Doanh Thu, Lợi nhuận.

    Yêu cầu công việc

    Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Tiếng Anh, Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông
    Từ 1 năm kinh nghiệm sales B2B ngành CNTT
    Am hiểu về lĩnh vực kinh doanh CNTT, có kinh nghiệm kinh doanh dịch vụ là lợi thế
    Kỹ năng giải quyết vấn đề linh hoạt, kỹ năng chọn lọc và ra quyết định, kỹ năng tự học, tự nghiên cứu. Kỹ năng teamwork, kỹ năng làm việc độc lập.
    Kỹ năng về tư vấn, đàm phán là điểm cộng

    Quyền lợi được hưởng

    THU NHẬP
    Lương thỏa thuận theo năng lực và vị trí công tác
    Thưởng KPIs năm từ 5-12 tháng lương/năm
    Gói phúc lợi tiền mặt 9 triệu/năm vào các dịp Lễ, Tết, Sinh nhật Tập đoàn...
    Xét tăng lương theo năng lực và kết quả công việc định kỳ 1 lần/năm. Hoặc tăng lương đột xuất theo hiệu quả công việc.
    CHẾ ĐỘ ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN
    Đài thọ 100% chi phí tham gia các khóa học, thi chứng chỉ CNTT Quốc tế.
    Chính sách phát triển, thăng tiến theo Career Path phù hợp với từng vị trí, từng phòng ban.
    Cơ hội tiếp cận với các công nghệ mới nhất: Cloud, Big data...
    Cơ hội làm việc trong Công ty là Top 1 đối tác tư vấn và cung cấp, triển khai giải pháp Chuyển đổi số, Bảo mật, Cloud cho tổ chức và doanh nghiệp tại Việt Nam
    BẢO HIỂM VÀ CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
    Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Sáu; Nghỉ thứ 7 & Chủ Nhật.
    Nghỉ phép: 12 ngày/ năm + 1 ngày nghỉ hưởng lương vào dịp sinh nhật bản thân CBNV
    Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo quy định Nhà nước
    Chế độ bảo hiểm nâng cao: CMC Care
    Du lịch hàng năm 1 tuần, teambuilding/dã ngoại định kì 2 lần/năm
    Tham gia các Câu lạc bộ của Công ty và các chương trình trải nghiệm nhân viên đa dạng và phòng phú
    Được trang bị laptop/thiết bị công nghệ trong quá trình làm việc.
    Môi trường làm việc trẻ, năng động và chuyên nghiệp

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume