Mô tả công việc
Quản lý và phát triển khách hàng: Làm việc chặt chẽ với khách hàng để hiểu nhu cầu, mục tiêu của họ và xây dựng mối quan hệ hợp tác bền vững.
Lên kế hoạch và triển khai dự án: Hỗ trợ trong việc lập kế hoạch, điều phối các hoạt động và đảm bảo dự án hoàn thành đúng tiến độ, ngân sách và chất lượng.
Theo dõi và báo cáo: Theo dõi tiến độ công việc, kiểm tra các chỉ số hiệu quả của dự án và báo cáo định kỳ cho khách hàng.
Hỗ trợ giao tiếp giữa các bộ phận nội bộ: Phối hợp với các team khác như Creative, Content, Media... để đảm bảo các dự án triển khai hiệu quả, đúng định hướng và mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
Giải quyết các vấn đề phát sinh: Chủ động xử lý các vấn đề liên quan đến dự án, đảm bảo duy trì sự thông suốt và hài lòng của khách hàng.
Khả năng đọc hiểu và phân tích chỉ số Media, đánh giá hiệu quả của các chiến dịch truyền thông.
Yêu cầu công việc
Bằng cấp: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành liên quan như Marketing, Truyền thông, Kinh tế, Quản trị kinh doanh.
Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm tại các công ty Agency.
Kỹ năng giao tiếp: Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt, có khả năng làm việc với nhiều bên khác nhau.
Kỹ năng quản lý dự án: Thành thạo trong việc lên kế hoạch, điều phối và theo dõi tiến độ dự án.
Tư duy sáng tạo và linh hoạt: Khả năng thích ứng tốt với các yêu cầu thay đổi từ khách hàng, đưa ra các ý tưởng và giải pháp hiệu quả.
Tiếng Anh: Kỹ năng đọc hiểu tài liệu, trao đổi với khách hàng bằng tiếng Anh là lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
Được đào tạo chuyên sâu từ đội ngũ có kinh nghiệm, phát triển kỹ năng trong lĩnh vực Account và Marketing.
Lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng, cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, khuyến khích sáng tạo và học hỏi.
Đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định và các phúc lợi khác của công ty như: ngày phép, hỗ trợ sức khỏe, nghỉ phép năm, quà sinh nhật, lễ tết.
Lương tháng 13.