Giải mã ý nghĩa lá bài Tarot Fool: Tình yêu, sự nghiệp và sức khỏe

Đánh giá post

Tarot Fool là gì? Nó có ý nghĩa như thế nào trong công việc, sự nghiệp, tình yêu, sức khỏe? Nếu vô tình bạn bốc phải lá bài này thì cần phải xử lý ra sao? Hãy theo dõi ngay nội dung bài viết dưới đây để có thêm thông tin hữu ích nhé.

1. Tarot Fool là gì? Mô tả lá bài Tarot Fool

Tarot Fool là một lá bài xuất hiện trong Tarot, được đánh số 0 trong bộ Ẩn Chính. Nó đại diện cho tinh thần tự do, dân chủ, khám phá cuộc sống tươi đẹp.

ý nghĩa lá bài Tarot Fool
Tarot Fool là gì? Mô tả lá bài Tarot Fool

Xuất hiện bên trong lá bài là hình ảnh của một người chàng trai đang vui vẻ trên từng bước đi, khám phá vùng đất mới. Anh luôn ngẩng cao đầu, mặt hướng về phía trước và tay bên trái cầm hoa hồng, nó đại diện cho những đam mê, báo hiệu một khởi đầu mới suôn sẻ, giải phóng được năng lượng xấu. Tay còn lại chàng trai đang vác trên vai một chiếc gậy có tay lải đằng sau thể hiện cho sự chuẩn bị sẵn sàng.

Phần chân của anh đang hơi lệch ra khỏi vách đá, đó có thể là sự vô tâm của chàng trai khiến chính anh rơi vào nguy hiểm. Thế nhưng ngay bên cạnh là một chú chó trắng và mặt trời, đó chính là kim chỉ nam, người dẫn đường giúp chàng trai vượt qua khó khăn cuộc sống. Ngọn núi phía sau tượng trưng cho khó khăn, chông gai mà anh ta sẽ phải đối mặt.

Nhìn chung, Tarot Fool thể hiện sự lạc quan, yêu đời, dám bước ra khỏi vùng an toàn để khám phá điều mới mẻ, thử thách bản thân.

2. Ý nghĩa lá bài Tarot Fool trong Tarot là gì?

Để hiểu rõ hơn về ý nghĩa của lá bài Tarot Fool trong các khía cạnh khác nhau thì bạn đừng bỏ qua nội dung trong phần 2 này nhé.

2.1 Ý nghĩa tổng quan

Tarot Fool đại diện cho một khởi đầu mới mẻ, dám chấp nhận và bước vào một trang mới. Tarot Fool không có vị trí cụ thể, vì thế nó được xem là lá mở đầu hoặc kết thúc của bộ Ẩn Chính. Xét về tổng quan chung thì lá bài này cho thấy một tinh thần xông pha, đương đầu với khó khăn, thử thách. Khi nó xuất hiện chứng tỏ bạn là người tin vào niềm tin và không còn những nỗi sợ hãi, bộc lộ được tiềm năng vô hạn của mình.

Tarot Fool ý nghĩa
Ý nghĩa lá bài Tarot Fool trong Tarot

2.2 Ý nghĩa khi lá bài xuôi

Tarot Fool xuôi là báo hiệu của hành trình mới tươi sáng hơn, thành công hơn. Là bài này mong muốn bạn sẽ mạnh mẽ bước cho dù gặp khó khăn thì mọi chuyện cũng sẽ ổn. Bạn cần tin tưởng vào bản thân của mình. Vì thế mà bạn cần sống hạnh phúc hơn, trải nghiệm nhiều điều mới hơn.

Trong công việc, tài chính

Tarot Fool báo hiệu cho bạn về những đổi mới trong công việc, có thể sắp đến bạn sẽ được nhận dự án mới. Có khả năng đó là một lĩnh vực bạn chưa có kinh nghiệm nhưng cũng đừng quá lo lắng, bằng sự tâm huyết, ham học hỏi của mình mà bạn sẽ hoàn thành tốt.

Bên cạnh đó, lá bài này còn cho thấy bạn đang có ý tưởng mới trong kinh doanh. Mọi người xung quanh sẽ có xu hướng phản đối quyết liệt, thế nhưng bạn hãy thuyết phục họ để họ tin tưởng vào khả năng của bạn nhé. Thế nhưng bạn cũng đừng quá nóng vội mà dẫn đến sai lầm.

Tình hình tài chính của bạn tương đối khả quan khi nhìn vào lá bài Tarot Fool. Bạn hãy tin tưởng vào tốc độ tăng trưởng của dòng tiền. Lá bài này mang đến cảm giác chiến thắng cho bạn.

Tình yêu

Tarot Fool xuôi trong tình yêu mang ý nghĩa bạn chưa thật sự sẵn sàng cho một mối quan hệ nào. Có thể bạn và đối phương chỉ dừng ở mối quan hệ tìm hiểu, cân nhắc tiến xa hơn. Lúc này, bạn nên bỏ căng thẳng, sợ hãi nếu muốn có cái kết đẹp.

Ở một khía cạnh khác, Tarot Fool lại ngầm báo rằng bạn sắp có tin vui trong chuyện tình cảm. Vì vậy bạn đừng mải mê với công việc mà bỏ lỡ tình yêu đời mình nhé.

Còn nếu bạn đang trong mối quan hệ yêu đương thì có thể đây là khoảng thời gian hai người chán nản, thất vọng về nhau. Tarot Fool nhắc nhở bạn cần bước chân vào các mối quan hệ khác nhưng bạn cũng nên cân nhắc cẩn thận nhé.

Sức khỏe, tâm linh

Sức khỏe của bạn đang trong giai đoạn ổn định. Nếu như gặp vấn đề thì bạn cũng sẽ rất nhanh hồi phục và lấy lại được năng lượng. Thế nhưng lá bài Tarot Fool lại ngầm nhắc bạn cẩn thận khi tham gia vào các hoạt động tập thể vì dễ gặp điều không may.

Về tâm linh, tinh thần, Tarot Fool xuôi cho biết bạn nên học cách tiếp nhận những trải nghiệm, cung bậc cảm xúc khác nhau. Bạn cần khám phá bản thân để biết mình có mong muốn gì. Tốt nhất là hãy làm việc, đi chơi cùng bạn bè, gia đình để tinh thần thoải mái hơn.

Tarot Fool
Ý nghĩa lá bài xuôi

2.3 Ý nghĩa khi lá bài ngược

Tarot Fool ngược lại cho thấy bạn chưa thật sự sẵn sàng cho hành trình mới. Thế nhưng trong trường hợp này rất có thể sự việc đã bắt đầu và bạn cần tiếp tục. Không những vậy, lá bài ngược còn cảnh báo bạn có thể bị lợi dụng, phải gánh chịu hậu quả do quyết định trước đó. Nếu bạn đang đứng trước cơ hội lớn, hãy thật sự cẩn thận nhé.

Công việc, tài chính

Tarot Fool ngược nói rằng bạn cũng đang ấp ủ rất nhiều dự định, ý tưởng mới thế nhưng bạn lại lưỡng lự không biết có thực hiện hay không. Vì vậy, bạn hãy đặt niềm tin vào bản thân để thực hiện dự định nhé, hãy tạo cơ hội, tìm vị trí mới phù hợp.

Về tài chính, sẽ có những cơ hội mới đến với bạn, tuy nhiên trước khi đặt bút ký vào hợp đồng bạn nên cân nhắc, tìm hiểu thật kỹ. Đặc biệt bạn cần phải tính toán về rủi ro để phòng trường hợp xấu nhất.

Tình yêu

Tarot Fool ngược cho thấy bạn đang mâu thuẫn với đối phương, nguyên nhân xuất phát từ mong muốn tự do cá nhân của bạn cao. Nếu bạn chưa xác định mối quan hệ nào thì trong tương lai điều đó vẫn sẽ tiếp tục.

Còn trong trường hợp bạn muốn yêu, muốn tìm kiếm nửa kia thì hãy mở lòng mình để tăng cơ hội. Ở một khía cạnh khác lá bài ngược còn thể hiện bạn không thật sự tin tưởng vào mối quan hệ đó. Bạn không chắc chắn có thể trông cậy vào đối phương.

Sức khỏe, tâm linh

Tarot Fool ngược yêu cầu bạn cần chú ý đến vấn đề sức khỏe, thể trạng của bản thân nhiều hơn, nhất là với bệnh cũ. Bạn hãy thăm khám thường xuyên, đổi mới phương pháp chữa trị nhưng cũng đừng quá lo lắng nhé.

Đối với tâm linh, bạn đang cân nhắc việc từ bỏ một tín ngưỡng, tôn giáo nào đó. Trong thời điểm hiện tại, bạn khao khát muốn thay đổi tư duy, góc nhìn của mình để đón nhận điều mới mẻ hơn. Vì vậy, đây sẽ là thời điểm tốt để bạn tiến lên phía trước mà không cần ngần ngại điều gì.

3. Tarot Fool khi kết hợp với những lá bài khác sẽ như thế nào?

Khi Tarot Fool xuất hiện cùng lúc với các lá bài khác sẽ cho ra ý nghĩa như thế nào? Nếu bạn đang tò mò về câu hỏi này thì chắc chắn không nên bỏ qua nội dung này.

Tarot Fool là gì
Tarot Fool khi kết hợp với những lá bài khác sẽ như thế nào?

3.1 Tarot Fool và The Magician

Khi kết hợp với The Magician nó cho thấy bạn sắp có cơ hội thay đổi, vươn đến độc lập, tự chủ về nhận thức và hành động. Bạn hoàn toàn có thể tự quyết định công việc, dự án của mình để thu về thành công.

3.2 Tarot Fool và Tarot Sun

Hai lá bài Tarot Fool kết hợp với Tarot Sun mang thông điệp tốt đẹp về thời gian, về năng lượng tích cực của bạn. Bạn cần sử dụng nguồn năng lượng đó một cách hữu ích để hiểu rõ bản thân cần gì, muốn gì và nên làm gì trong tương lai.

3.3 Tarot Fool và The Death Tarot

Khi The Death Tarot xuất hiện ngụ ý rằng có người đang đưa ra lời khuyên với bạn. Những dự định đang làm bạn có thể dừng lại vì nó cũng không đi đến đâu. Đặc biệt trong chuyện tình cảm, bạn cũng không nên quá vội vàng đưa ra quyết định nếu không muốn hối hận.

3.4 Tarot Fool và The Devil Tarot

Nếu như hai lá bài Tarot Fool và The Devil nằm cạnh nhau nó sẽ tượng trưng cho sự độc hại, tiêu cực trong cuộc sống, công việc. Vì vậy bạn cần phải suy nghĩ cẩn thận trước khi làm bất kỳ điều gì.

3.5 Tarot Fool và The Hanged Man

Tarot FoolThe Hanged Man tượng trưng cho những thứ tốt đẹp chuẩn bị đến với bạn trong tương lai gần. Bạn có thể hy vọng vào những điều đó và hãy lạc quan, suy nghĩ tích cực hơn nữa nhé.

Khi bốc phải lá bài Tarot Fool xuôi sẽ cho thấy bạn đang tự tin tiến về phía trước. Còn lá bài ngược lại thể hiện bạn chưa thật sự tự tin vào bản thân. Thông qua lá bài bài này, JobsGO mong rằng bạn sẽ luôn có cố gắng, niềm tin vào khả năng để làm việc mình thích.

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: