Ý nghĩa lá bài The Hanged Man trong Tarot: Sự hy sinh cao cả

Đánh giá post

Lá bài The Hanged Man là gì? Nó được mô tả với hình ảnh ra sao? Ý nghĩa chi tiết khi bạn bốc phải lá bài này là gì? Tất cả mọi kiến thức và các thông tin liên quan đến The Hanged Man sẽ được JobsGO chia sẻ trong bài viết dưới đây.

1. The Hanged Man là gì? Mô tả lá bài The Hanged Man

The Hanged Man là 1 trong những lá bài thuộc bộ bài Tarot với hình ảnh một người đàn ông bị treo lửng lơ. Không những vậy, cây vạn vật (World Tree) cũng lộn ngược với bộ rễ đâm từ địa ngục thẳng lên thiên đàn. Chàng trai trong The Hanged Man có vẻ mặt tươi tắn nên rất có khả năng anh chàng tự nguyện treo mình lên cao. Chân phải của anh bị buộc chặn vào cây, còn chân trái vẫn tự do, đầu gối gập, cánh tay gập và để tay sau lưng tạo thành hình tam giác ngược.

The Hanged Man là gì
The Hanged Man là gì? Mô tả lá bài The Hanged Man

Lá bài The Hanged Man có chàng trai mặc quần áo đỏ thể hiện cho sự đam mê, bên ngoài khoác áo choàng xanh biểu thị cho tri thức, đôi giày vàng là tượng trưng cho lý tưởng cao cả. Quanh đầu có hào quang tỏa sáng có thấy tri thức của tâm hồn và nền lá bài màu xám là sự ẩn giấu về tinh thần, tính cách.

The Hanged Man là lá bài của sự nhượng bộ, biết điểm dừng, biết hy sinh để đạt được những điều tốt đẹp.Số của The Hanged Man là 12 và là bội cao hơn 3 thể hiện cho người luôn biết lập kế hoạch chi tiết, tỉ mỉ, cẩn thận, luôn đi theo trật tự nhất định. Sao Hải Vương Tinh là chòm ảnh hưởng đến lá bài này.

2. Ý nghĩa lá bài The Hanged Man trong Tarot là gì?

Chi tiết ý nghĩa của lá bài The Hanged Man sẽ được JobsGO phân tích chi tiết như sau:

The Hanged Man
Ý nghĩa lá bài The Hanged Man trong Tarot

2.1 Ý nghĩa tổng quan

Mới lướt qua lá bài The Hanged Man có vẻ là điềm gở, nhưng điểm hay ở chỗ người đàn ông treo mình lại có tâm thế khá thoải mái, tươi tắn. Khi xuất hiện lá bài này đại diện cho bạn thì đó là điều tốt đẹp báo hiệu những tình huống may mắn sắp xảy đến. Còn nếu nó đại diện cho người khác liên quan đến cuộc đời của bạn thì báo hiệu về rắc rối mà người đó sẽ gây ra cho bạn.

2.2 Ý nghĩa khi lá bài xuôi

Khi lá bài The Hanged Man xuất hiện, cần xác định xem nó ám chỉ bạn hay đối tượng khác có liên quan đến bạn. Đã đến lúc bạn bỏ đi thái độ sống thiếu tích cực để hướng đến điều tốt đẹp hơn. Hãy cho đi và cần suy ngẫm nhiều hơn để thấy được điều gì mới thực sự có giá trị với bạn. Từ đó bạn có thể xác định chính xác ý nghĩa xuôi của nó như sau:

Công việc và tài chính

Nếu bạn đang thắc mắc về sự nghiệp của họ thì lá bài The Hanged Man thúc giục bạn nên nhìn lại tình huống một cách khách quan để đưa ra những quyết định đúng đắn trong công việc. Còn nếu bạn đang có ý định nghỉ việc thì lá bài này khuyến bạn nên tìm việc mới để chắc chắn trước khi nộp đơn xin nghỉ.

The Hanged Man xuất hiện là dấu hiệu cho thấy bạn nên cân nhắc đến các lựa chọn khi chi tiêu hoặc đầu tư. Xem xét thật kỹ hợp đồng hoặc kế hoạch kinh doanh, nếu nó có quá nhiều lỗ hổng, đừng mạo hiểm tham gia.

Tình yêu

The Hanged Man cho thấy trong mối quan hệ của bạn sẽ không có thêm động thái mới nào cả. bạn nên khảo sát tình hình để xem xét mối quan hệ hiện tại của mình như thế nào. Chẳng hạn bạn đang yêu, khi xuất hiện lá bài The Hanged Man báo hiệu rằng đang rời rạc, lúc này bạn nên xem xét trước khi đưa ra quyết định tiến tới hôn nhân hay không.

Sức khỏe và tâm linh

Lá bài The Hanged Man nhắc nhớ bạn nên đi khám sức khỏe, đồng thời cần có sự cân bằng về ăn uống, nghỉ ngơi và vui chơi.

Về tâm linh, bạn nên buông bỏ những suy nghĩ tiêu cực hoặc các niềm tin khiến bản thân bị hạn chế. Hãy cho phép bản thân bạn nói và suy nghĩ nhiều hơn về cuộc đời.

ý nghĩa lá bài The Hanged Man
Ý nghĩa khi lá bài xuôi

2.3 Ý nghĩa khi lá bài ngược

Không chỉ có ý nghĩa bài xuôi mà The Hanged Man còn mang ý nghĩa bài ngược. Lá bài này báo hiệu đây là thời điểm mà bạn nên buông bỏ một quan điểm hay mối quan hệ không cần thiết. Trước sự thay đổi bạn đừng cố đấu tranh với nó mà hay “thuận theo tự nhiên”. Cụ thể như sau:

Công việc và tài chính

Sự xuất hiện của lá bài The Hanged Man cho thấy bạn đang chán nản với công việc đang làm. Mọi thứ trong công việc không diễn ra đúng với kế hoạch và dự định bạn lên sẵn. Điều đó khiến bạn liên tục đổ lỗi và không còn là chính bản thân. Lời khuyên cho bạn khi gặp lá bài này là hay xem xét mọi vấn đề để tìm được “gốc rễ” từ đó mọi chuyện sẽ được giải quyết một cách hiệu quả.

The Hanged Man cảnh báo tài chính của bạn không ổn định. Nhưng bạn có thể tìm sự giúp đỡ từ bạn bè xung quanh. Mọi chuyển sẽ nhanh chóng ổn thỏa, bạn cũng sẽ vượt qua giai đoạn khó khăn.

Tình yêu

The Hanged Man nhắc bạn nên buông tay đúng lúc trong chuyện tình cảm. bạn cũng nên chuẩn bị tinh thần cho trường hợp xấu nhất là chuyện tình tan vỡ, hoặc chia xa.

Còn nếu bạn đang độc thân thì lá bài này cho thấy bạn đang đi vào lối mòn lặp lại các mối quan hệ tiêu cực. Bạn chưa biết rút kinh nghiệm từ các mối quan hệ trước mà đã vội vã vào quan hệ mới khiến mối quan hệ của hai bên sớm có vấn đề. Vì vậy, bạn nên giảm tốc độ tìm hiểu về lý do khiến nhiều lần tình yêu đổ vỡ để có hướng lựa chọn tốt hơn.

Sức khỏe và tâm linh

Lá bài The Hanged Man, cho thấy sức khỏe của bạn đang trong tình trạng không mấy ổn định. Vì vậy, bạn cần chú ý đến chế độ sinh hoạt và ăn uống của bản thân, điều chỉnh hợp ký để luôn có sức khỏe và tinh thần tốt nhất.

Bên cạnh đó bạn cần đánh giá về niềm tin lâu nay của bạn có còn đúng ở thời điểm hiện tại hay không? Nếu không đừng ngần ngại bỏ đi nó và lên những lý tưởng mới cho bản thân.

3. The Hanged Man khi kết hợp với những lá bài khác sẽ như thế nào?

Khi lá bài The Hanged Man kết hợp với các lá bài khác trong Tarot sẽ có ý nghĩa như thế nào? Cùng JobsGO khám phá chi tiết như sau:

ý nghĩa lá bài The Hanged Man trong tarot
The Hanged Man khi kết hợp với những lá bài khác sẽ như thế nào?

3.1 Kết hợp The Hanged Man với lá The Hierophant

Nếu kết hợp với lá bài The Hierophant biểu thị cho những mối nghi ngờ không đầu không cuối đang hình thành trong lòng của bạn. Bạn không muốn nhìn vào thực tế mà quay cuồng với giả thiết vô căn cứ do bản thân tạo nên.

3.2 Kết hợp The Hanged Man với lá The Lovers

Khi 2 lá bài The Hanged ManThe Lovers xuất hiện cùng nhau báo hiệu cho bạn về một điều gì đó không tốt sắp xảy ra liên quan đến mối quan hệ hiện tại. Nó có thể đến từ suy nghĩ trái chiều khiến 2 người ngày càng xa cách. Nếu không thể dung hòa và tìm tiếng nói chung, lời khuyên cho bạn nên chia tay.

3.3 Kết hợp The Hanged Man với lá Wheel of Fortune

Nếu cùng xuất hiện với Wheel of Fortune, nó có thể trong lòng của bạn đang chất chứa nỗi buồn chán nào đó. Có thể công việc hoặc chuyện gì đó không vui đã khiến bạn mệt mỏi và mất đi tinh thần.

3.4 Kết hợp The Hanged Man với lá Judgement

Khi lá bài Judgement xuất hiện, nó ngụ ý cho thấy bạn nên thả lỏng bản thân, giảm bớt quy tắc của bản thân xuống để tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp hơn với mọi người. Điều này sẽ giúp bạn có được môi trường làm việc, cũng như cuộc sống thoải mái hơn.

Như vậy, toàn bộ kiến thức được JobsGO chia sẻ trong bài viết trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về lá bài The Hanged Man trong Tarot. Hy vọng với thông tin trong bài sẽ giúp các bạn có thể tự nắm được ý nghĩa khi bốc được lá bài The Hanged Man.

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: