Ý nghĩa chính xác lá bài Magician Tarot: Tình yêu, sự nghiệp và sự khỏe

4.5/5 - (1 vote)

The Magician Tarot là lá bài có năng lượng dồi dào. Nó tiết lộ cách để bạn thực hiện hoá giấc mơ của mình thông qua sự quyết tâm và ý chí; biến những ý tưởng, tài năng chưa được khai thác thành hành động tiến tới sự thành công. Vậy điều gì khiến cho The Magician đầy quyền năng đến thế? Ý nghĩa lá bài Magician Tarot là gì? Click xem bài viết ngay để tìm kiếm câu trả lời!

1. Magician Tarot là gì? Mô tả lá bài Magician Tarot

Magician Tarot là gì? The Magician Tarot là con bài số 1 trong tổng số 22 lá Ẩn chính của bộ bài Tarot, đây là con số tượng trưng cho nhà lãnh đạo/người đứng đầu. Về mặt chiêm tinh học, The Magician là hiện thân của sao Thuỷ và đại diện cho trí tuệ, cảm xúc và tính logic.

Một vài từ khóa quan trọng liên quan đến lá bài The Magician Tarot: Quyền lực – Kỹ năng – Sự tập trung – Hành động – Thao túng – Tài năng tiềm ẩn.

Mô tả lá bài Magician Tarot

Magician Tarot
Magician Tarot là gì? Mô tả lá bài Magician Tarot

Hình ảnh xuất hiện chính giữa lá bài Magician Tarot là vị Pháp sư với tay phải cầm một cây gậy phép chỉ lên trời, tay trái chỉ xuống đất. Trước mặt Pháp sư là bốn món bảo vật: chiếc cốc, đồng hồ, thanh kiếm, cây đũa phép. Khung cảnh là các đóa lily và hoa hồng đua nhau nở rộ.

Trong đó:

  • Vị Pháp sư: là tượng trưng của quyền năng và uy lực, vị này có thể kết nối thế giới tinh thần với thế giới thực của loài người.
  • Tư thế: biểu tượng hấp thụ năng lượng từ đất trời và truyền tải nguồn sức mạnh đến nhân gian.
  • Áo dài màu trắng: tượng trưng cho sự thanh khiết và năng lực tâm linh.
  • Áo choàng màu đỏ: là màu của nguyên tố lửa, thể hiện sự mạnh mẽ và tính nam.
  • Chiếc cốc, đồng hồ, thanh kiếm và cây đũa phép: là bốn nguyên tố Đất, Nước, Khí và Lửa; đại diện cho nguồn năng lượng của Pháp sư.
  • Kí hiệu vô cực và con rắn quanh eo: cho thấy tiềm năng vô hạn của Magician.
  • Hoa hồng: cho thấy sự sáng tạo và cảm xúc chúng ta có trong cuộc sống cần được nuôi dưỡng và có thể gặt hái được kết quả từ chúng.
  • Bầu không khí nghiêm trang: tượng trưng cho sức sáng tạo, nguồn cảm xúc cần được nuôi dưỡng của mỗi người.

2. Ý nghĩa lá bài Magician Tarot là gì?

Tiếp theo hãy cùng JobsGO đi phân tích ý nghĩa khi The Magician Tarot xuất hiện trong một bài đọc Tarot của bạn.

2.1 Ý nghĩa tổng quan

Lá bài The Magician Tarot mang đến thông điệp đã tới lúc vận dụng toàn bộ năng lực, óc sáng tạo để hiện thực hóa, biến mọi giấc mơ thành sự thật. Chỉ cần có ý chí, kiên nhẫn, một lòng tiến tới mục tiêu của mình thì bạn sẽ đạt được mọi thứ.

Tuy nhiên, cái gì cũng có tính hai mặt và The Magician Tarot cũng có thể là kẻ lừa dối tuyệt vời. Vì vậy hãy đánh giá nghiêm túc về tình trạng sức khỏe và các mối quan hệ hiện tại trong bạn.

2.2 Ý nghĩa khi lá bài xuôi

Magician Tarot là gì
Ý nghĩa của Magician Tarot khi lá bài xuôi

Trong quẻ bài, The Magician Tarot xuôi ngụ ý bạn đang trong giai đoạn sở hữu nguồn năng lượng mạnh mẽ và khả năng sáng tạo dồi dào. Đây là một điềm báo tích cực, bạn cần hành động ngay vì cả vũ trụ đang ủng hộ bạn!

Sự nghiệp, tài chính

Nếu Magician Tarot xuôi xuất hiện trong trải bài thì đây là thời điểm thích hợp để bạn thay đổi công việc hoặc đơn giản là sự thăng tiến. Những đứa con tinh thần của bạn sẽ nhận về vô vàn đánh giá tích cực.

Về phương diện tài chính, lá bài The Magician Tarot xuôi cho biết dự án bạn đang đầu tư sẽ giúp bạn thu về những khoản tiền khổng lồ. Hãy kiên nhẫn vì nó sẽ đến nhanh thôi!

Mối quan hệ

Xét trên phương diện tình yêu, lá The Magician Tarot xuôi thể hiện rằng bạn đã sẵn sàng để bắt đầu một mối quan hệ. Quẻ này cũng cho biết bạn sẽ gặp được một nửa chuẩn hình mẫu mong đợi.

Mặt khác, nếu bạn đã có người yêu thì lá bài này báo hiệu về sự gắn kết sâu sắc. Đây là giai đoạn hoàn hảo để hai bạn tiến triển tình cảm lên một tầm cao mới, có thể là một hôn lễ đáng mơ ước.

Sức khỏe, tinh thần

Nếu trải bài của bạn liên quan đến sức khoẻ thì sự xuất hiện của The Magician Tarot biểu thị cho sự hồi phục. Duy trì chế độ dinh dưỡng và các bài tập lành mạnh để cơ thể bạn trở nên khỏe mạnh hơn nhé!

Về mặt tinh thần, The Magician Tarot báo hiệu đây là khoảng thời gian thích hợp để bạn tìm hiểu về các phương thức tâm linh tinh thần mà bạn đang theo đuổi.

2.3 Ý nghĩa khi lá bài ngược

ý nghĩa lá bài Magician Tarot
Ý nghĩa của Magician Tarot khi lá bài ngược

Trái ngược với ý nghĩa khi xuất hiện ở tư thế xuôi, The Magician Tarot ngược cho thấy dấu hiệu của sự lừa gạt hoặc hành động thao túng tâm lý. Có vẻ như mọi vấn đề của bạn đang không được thuận lợi như mong đợi.

Sự nghiệp, tài chính

Về khía cạnh công việc và sự nghiệp, The Magician Tarot ngược cảnh báo bạn đang bị cản trở phát huy năng lực của bản thân. Bạn đang thiếu thực tế, tự mình đánh mất niềm tin với cấp trên lẫn đồng nghiệp.

Về khía cạnh tài chính, lá bài The Magician Tarot ngược biểu thị cho cảm giác bí bách, không lối thoát. Bạn không dám bước ra khỏi vùng an toàn để bứt phá, dù bạn là người có năng lực.

Mối quan hệ

Nếu bạn đang độc thân thì sự xuất hiện của The Magician Tarot ngược biểu thị cho những nghi ngờ, mất mát niềm tin vào mối quan hệ đang tìm hiểu. Còn nếu bạn đang trong một mối quan hệ thì lá bài này cho thấy bạn đang bối rối, khó bày tỏ những tâm tư, nguyện vọng của bản thân.

Sức khỏe, tinh thần

Dù đang ở tư thế ngược thì The Magician Tarot vẫn mang đến những tín hiệu tích cực về sức khỏe. Dẫu vậy bạn vẫn cần chú trọng vào nuôi dưỡng tinh thần lạc quan và chăm sóc bản thân thật tốt.

Về khía cạnh tinh thần, lá bài The Magician Tarot cho thấy bạn đang muốn một sự thay đổi về định hướng tâm linh. Mọi quyết định nằm ở bạn nên hãy thoải mái thử sức với góc nhìn mới.

3. Magician Tarot khi kết hợp với những lá bài khác sẽ như thế nào?

Magician Tarot mang ý nghĩa gì
Magician Tarot khi kết hợp với những lá bài khác

Dưới đây là các kết hợp lá bài quan trọng nhất của bộ The Magician Tarot. Sự kết hợp của lá bài này với các thẻ khác nói lên rất nhiều điều về tương lai của bạn:

3.1 Magician Tarot và The Lovers/2 of Cups

Nếu Magician Tarot bắt cặp với một trong hai lá bài The Loves hoặc Two of Cups thì đây là sự kết hợp hoàn hảo về mặt tình cảm dành cho bạn. Nó cho thấy bạn và nửa kia sẽ bước vào một mối quan hệ cực kỳ tốt đẹp và hai bạn sẽ gắn bó lâu dài bên nhau.

3.2 Magician Tarot và King of Wands

Sự kết hợp này cho thấy những thành công vượt bậc nếu bạn tham gia vào các dự án kinh doanh, bán hàng, phát triển thị trường,… Bạn nhạy bén và có khả năng sáng tạo tuyệt vời nên hãy tự tin theo đuổi kế hoạch của bản thân!

3.3 Magician Tarot và Six of Swords

Magician Tarot kết hợp với Six of Swords cho biết một sự thay đổi lớn đang đến. Đó có thể là một sự thay đổi về thể chất, vị trí nghề nghiệp hoặc sự chuyển biến những ý tưởng, tài năng chưa được khai thác thành hành động.

3.4 Magician Tarot và The Hanged Man

The Hanged Man và The Magician Tarot nếu xuất hiện cùng nhau thì đây là một tín hiệu không mấy khả quan dành cho bạn. Rất có thể bạn đang chịu một cú sốc, bạn bối rối không dám đưa ra lựa chọn.

Bài viết đã chỉ ra tầm quan trọng của The Magician Tarot trong các khía cạnh khác nhau của cuộc sống con người, từ sự nghiệp, tài chính, tình duyên,… cho đến sức khỏe. Hy vọng nó giúp bạn đưa ra được những nhận định chính xác về các vấn đề của bản thân!

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: