Tổng quan lá bài Tarot Sun: Ý nghĩa tình yêu, sự nghiệp và sức khỏe

Đánh giá post

Lấp lánh, rực rỡ, tỏa sáng, huy hoàng,… là những điều mà lá bài Tarot Sun thể hiện. Nó thường là dấu hiệu tốt, đại diện cho nguồn năng lượng tích cực, niềm vui, lạc quan, sự ấm áp và thành công của con người trong cuộc sống. Vậy nên, khi bốc được lá bài Tarot Sun này, bạn có thể yên tâm về tương lai của mình.

1. Tarot Sun là gì? Mô tả lá bài Tarot Sun

1.1 Tarot Sun là gì?

Tarot Sun – lá bài Mặt Trời, là con át chủ bài thứ 19, nằm trong bộ Ẩn chính của bộ Tarot truyền thống. Đây là lá bài tốt, tượng trưng cho sự mãn nguyện, niềm vui, hạnh phúc, sức sống mãnh liệt và thành công của con người.

The Sun
Tarot Sun là gì? Mô tả lá bài Tarot Sun

1.2 Mô tả lá bài Tarot Sun

Trong lá bài Tarot Sun xuất hiện hình ảnh Mặt trời lớn đang tỏa sáng, đại diện cho sự tươi sáng, lạc quan, những điều tốt đẹp sau một đêm dài tối tăm. Đó cũng chính là nguồn ánh sáng có thể soi rõ được mọi thứ.

Phía dưới là một đứa trẻ đang cưỡi trên lưng ngựa với trạng thái rất vui mừng. Điều đặc biệt, cậu bé không mặc quần áo cho thấy những hạnh phúc đều rất chân thật, không phải che giấu điều gì cả. Cậu bé đang ở giai đoạn hồn nhiên, trong sáng nhất của tuổi thơ.

Trên tay trái của cậu bé cầm một lá cờ màu cam – một gam màu nóng cho thấy sự năng động, hoạt bát, đánh dấu mốc thành công. Những bông hoa hướng dương phía sau biểu thị cho một cuộc sống tràn đầy năng lượng, thu hút ánh sáng của mặt trời. Đồng thời nó cũng đại diện cho 4 bộ Ẩn phụ của Tarot.

Chú ngựa trắng là biểu tượng của sự thanh khiết trong tâm hồn. Nó không thắng yên cương, cậu bé cũng không dùng tay để giữ, hình ảnh này thể hiện cho sự cân bằng, không có sự kiểm soát giữa tiềm thức và ý thức con người.

2. Ý nghĩa lá bài Tarot Sun trong Tarot là gì?

Lá bài Tarot Sun đại diện cho những điều tốt đẹp trong cuộc sống của con người. Tuy nhiên, ở từng bối cảnh, trải bài nó sẽ truyền tải thông điệp riêng. Đôi khi, nó cũng đề cập đến các vấn đề tiêu cực xuất hiện trong cuộc đời bạn. Vậy hãy cùng khám phá ngay ý nghĩa chi tiết của Tarot Sun với nội dung dưới đây bạn nhé.

Tarot Sun
Ý nghĩa lá bài Tarot Sun trong Tarot

2.1 Ý nghĩa tổng quan

Đại diện cho Mặt trời, lá bài Tarot Sun truyền tải những ý nghĩa tích cực, mang đến ánh sáng, niềm vui, hạnh phúc cùng những dự định tốt đẹp trong tương lai.

Lá bài này xuất hiện dự báo về một kết quả tốt trong công việc, các mối quan hệ, sức khỏe. Mọi dự án bạn thực hiện đều sẽ thành công, được mọi người công nhận, tôn trọng. Tarot Sun dường như bao phủ định mệnh cuộc đời, trao cho bạn mọi thứ tuyệt vời nhất.

Trường hợp bạn đang gặp khó khăn, lá bài này thể hiện bạn đang chờ đợi điều gì đó tốt hơn ở tương lai, mọi chuyện rồi sẽ ổn và trở lại quỹ đạo của nó.

Tuy nhiên, ở khía cạnh tiêu cực, Tarot Sun chỉ ra rằng bạn đang không thỏa mãn, chưa hài lòng với những gì mình có. Các mối quan hệ cũng rơi vào tình trạng bất ổn. Lời khuyên là bạn hãy chấp nhận thực tại, đừng quá tham vọng với những điều viển vông.

2.2 Ý nghĩa khi lá bài xuôi

Ở chiều xuôi, lá bài Tarot Sun cho thấy những dấu hiệu của sự tích cực, lạc quan, vui vẻ, tự do. Mọi thứ đối với bạn đều rất tốt đẹp, thành công. Bạn sẽ cảm thấy tự tin, giải phóng được bản thân, mang đến nguồn năng lượng dồi dào, tích cực, lan tỏa ra cho tất cả mọi người xung quanh.

Trong một số trường hợp, lá bài này cũng đại diện cho sự thật. Nếu bạn là nạn nhân của sự lừa dối, Tarot Sun xuôi sẽ chỉ ra cho bạn biết toàn bộ vấn đề.

Sự nghiệp, tiền bạc

Về sự nghiệp, lá bài Tarot Sun xuôi nói đến khoảng thời gian thành công rực rỡ, vang dội của bạn. Bạn sẽ có nhiều cơ hội tốt, sẵn sàng nắm bắt lấy nó và có được thành quả nhất định.

Trong tài chính, bạn cũng gặp nhiều thuận lợi. Các dự án đầu tư, kinh doanh của bạn đạt kết quả tốt, giúp bạn có được khoản thu nhập khủng.

Tình yêu

Mối quan hệ tình cảm, yêu đương của bạn đang rất tốt đẹp, ngập tràn hạnh phúc. Lá bài Tarot Sun xuôi chiếu sáng cho mọi thứ trên chặng đường tình yêu của 2 bạn, vì vậy mà dù có bất kỳ vấn đề nào cũng sẽ được giải quyết ổn thỏa.

Tarot Sun xuôi cũng tượng trưng cho một sự kiện đặc biệt, tốt đẹp trong cuộc đời 2 bạn như là đính hôn, kết hôn, kỷ niệm,…

Nếu bạn còn độc thân thì lá bài này cho thấy có thể bạn sắp bắt đầu một mối quan hệ tình cảm. Giữa 2 bạn sẽ có những giây phút vui vẻ. Hoặc Tarot Sun xuôi cũng là dấu hiệu của việc bạn sẽ tiếp tục tận hưởng những khía cạnh thú vị của cuộc sống độc thân.

Sức khỏe, tâm linh

Lá bài Tarot Sun ở chiều xuôi đề cập đến tình trạng sức khỏe tốt, mọi thứ đều cân bằng. Nếu bạn đang bị ốm, bệnh thì sẽ sớm được phục hồi. Trường hợp muốn mang thai, lá bài này chính là một tin tốt dành cho bạn.

Trong bối cảnh tâm linh, Tarot Sun xuôi nói rằng bạn sẽ khám phá được niềm vui, ánh sáng trên con đường tâm linh của mình. Sau những khó khăn, thử thách, bạn đã giác ngộ, trở nên sáng suốt hơn.

Tarot Sun là gì
Ý nghĩa khi lá bài xuôi

2.3 Ý nghĩa khi lá bài ngược

Ở trải bài ngược, Tarot Sun có mang một chút tiêu cực, song cũng không phải là điều gì quá xấu, tồi tệ. Nó thể hiện bạn đang chán nản, buồn bã về điều gì đó. Bạn thiếu nhiệt tình, không có nhiều năng lượng, không xác định được mục tiêu, con đường đi phía trước.

Ngoài ra, Tarot Sun ngược cũng có thể nói đến việc bạn quá tự tin, nhiệt tình đến mức khiến bản thân trở nên xấu đi trong mắt người khác.

Sự nghiệp, tiền bạc

Trong khía cạnh sự nghiệp, bạn dường như đang bị áp lực hoặc mắc kẹt trong vấn đề nào đó. Chẳng hạn như bạn phải làm việc liên tục nhiều giờ, không có thời gian nghỉ ngơi nên cảm thấy mệt mỏi. Nó cũng thể hiện việc bạn đã bỏ lỡ một cơ hội tốt nên không thể đạt được thành công ở thời điểm hiện tại.

Lá bài Tarot Sun ngược đề cập đến việc bạn đang đặt ra những mục tiêu quá xa vời, không thực tế. Hoặc là bạn đang làm việc trong môi trường có quá nhiều cạnh tranh, việc được đánh giá cao đối với bạn là rất khó.

Còn về tài chính, lá bài này là một dấu hiệu xấu. Bạn có thể bị thua lỗ trong đầu tư, gặp khó khăn về tiền bạc.

Tình yêu

Tarot Sun ngược đại diện cho một mối quan hệ tình cảm không ổn định. Bạn có thể cảm thấy bị đối phương không quan tâm, lạnh nhạt hoặc nghiêm trọng hơn là tan vỡ.

Lá bài này cũng có thể đại diện cho việc bạn thấy nghi ngờ, không chắc chắn về con đường tương lai của 2 người. Bạn nên cố gắng tập trung vào những điều tích cực, dành thời gian để hiểu nhau nhiều hơn nếu muốn cải thiện, tiếp tục mối quan hệ này.

Trường hợp bạn còn độc thân thì lá bài Tarot Sun ngược chỉ ra rằng bạn quá tự cao, kiêu ngạo mà bỏ lỡ những người tốt.

Sức khỏe, tâm linh

Lá bài Tarot Sun ở chiều đảo ngược thể hiện cho những điều khác tiêu cực trong sức khỏe. Bạn có thể đang thấy khó chịu, bực bội vì tình trạng hiện tại của mình. Lời khuyên là bạn hãy chủ động, cố gắng hơn nữa để điều trị để cải thiện sức khỏe.

Tarot Sun ngược cũng đề cập đến việc bạn sẽ khó mang thai hoặc có một thai kỳ không ổn định, thậm chí là bị sảy thai, lưu thai.

Về tâm linh, lá bài biểu thị việc bạn đang cố gắng vật lộn để đón nhận niềm vui tâm linh. Bạn có thể đang mất niềm tin vào tình yêu của vũ trụ, xuất hiện những cảm xúc tiêu cực.

3. Tarot Sun khi kết hợp với những lĩnh vực, lá bài khác sẽ như thế nào?

ý nghĩa lá bài The Sun
Tarot Sun khi kết hợp với những lĩnh vực, lá bài khác

Không chỉ đứng một mình, Tarot Sun còn có thể kết nối với chiêm tinh học hoặc xuất hiện chung với những lá bài khác trong Tarot. Vậy khi đó nó mang ý nghĩa như thế nào?

3.1 Tarot Sun với chiêm tinh học

Trong lĩnh vực chiêm tinh học, Tarot Sun tương ứng với nguyên tố Lửa, cụ thể là cung Sư Tử, do Mặt trời làm chủ quản. Kết nối này thể hiện cho những điều sáng tạo, tái tạo, giải trí và sinh sản.

3.2 Tarot Sun với những lá bài khác

Với những lá bài khác, Tarot Sun thể hiện cho những điều sau:

  • Tarot Sun với The Empress: đây là dấu hiệu tốt, bạn có thể sắp mang thai.
  • Tarot Sun với The Devil Tarot: sự kết hợp này nói rằng bạn hãy sẵn sàng để thực hiện ước mơ của mình vì cơ hội chuẩn bị đến với bạn.
  • Tarot Sun với Judgement: thể hiện cho khởi sắc trong sự nghiệp. Bạn hãy tiến về phía trước, thành công đang chờ đón bạn.
  • Tarot Sun với The Chariot: đại diện cho phương hướng, sự quyết tâm, cố gắng và thành công. Nó nói rằng thành công đang dần đến với bạn như là có khách hàng mới, tăng lương, thăng chức,…
  • Tarot Sun với The Moon: bạn đang bị kiểm soát bởi cảm xúc, trí tưởng tượng và điều này khiến bạn lo lắng, sợ hãi.

Như vậy, Tarot Sun là một lá bài khá tốt, thường mang những ý nghĩa, thông điệp tích cực. Nếu bốc được lá bài này, các bạn có thể yên tâm, tận hưởng những giây phút vui vẻ, hạnh phúc, thành công trong cuộc sống. Tuy nhiên, ở một số trải bài, lá bài này cũng nhắc nhở bạn nhiều điều, hãy lưu ý để không bị ảnh hưởng tiêu cực nhứ.

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: