Queen of Pentacles là gì? Ý nghĩa về tình yêu, sự nghiệp & sức khỏe

Đánh giá post

Sống thực tế, thông minh, hào phóng, nhân cách cao cả,… là những tính từ được sử dụng để miêu tả về người phụ nữ trong lá bài Queen of Pentacles. Và nếu bạn quan tâm, muốn tìm hiểu rõ hơn về ý nghĩa của lá bài này trong Tarot, đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé.

1. Queen of Pentacles là gì? Mô tả lá bài Queen of Pentacles

1.1 Queen of Pentacles là gì?

Queen of Pentacles (Queen of Coins) hay còn được biết đến với tên gọi “Nữ hoàng tiền xu” – là một lá bài Nữ hoàng thuộc bộ Đồng xu trong Tarot.

Queen of Pentacles đại điện cho một người phụ nữ sống thực tế, đảm nhiệm được nhiều vai trò trong cuộc sống như chăm sóc gia đình, lo cho sự nghiệp,… Người này luôn mong muốn sẽ mang lại những điều tốt đẹp nhất đến bản thân cũng như những người thân xung quanh.

Queen of Pentacles là gì
Queen of Pentacles là gì? Mô tả lá bài Queen of Pentacles

1.2 Mô tả lá bài Queen of Pentacles

Lá bài Queen of Pentacles có hình ảnh của một người phụ nữ như Nữ hoàng đang ngồi trên ngai vàng có khắc nhiều hình thú. Xung quanh người này là khung cảnh màu vàng với hoa lá, cỏ cây xanh tốt, có con thỏ chạy qua. Trên tay người phụ nữ là hình một đồng xu vàng có ngôi sao ở giữa. Vậy ý nghĩa của những hình ảnh này là gì?

  • Nữ hoàng: đại diện cho một người phụ nữ quyền lực, giàu sang, thành đạt, một người mẹ, nữ doanh nhân sắc sảo.
  • Cỏ cây, hoa lá xanh tốt: tượng trưng cho sự phát triển về trí tuệ của con người.
  • Hình thú khắc trên ngai vàng: nói lên mối liên hệ của con người với động vật, liên quan đến yếu tố sinh sản.
  • Con thỏ chạy qua: thể hiện cho sự dịu dàng, nhanh nhạy, nguồn năng lượng dồi dào.
  • Đồng tiền xu có ngôi sao 5 cánh: biểu tượng cho tiền tài cũng như khát khao trần thế của con người.

2. Ý nghĩa lá bài Queen of Pentacles trong Tarot là gì?

Lá bài Queen of Pentacles trong Tarot là gì và thể hiện điều gì? Đây có lẽ là vấn đề được rất nhiều bạn quan tâm hiện nay. Vậy thì nội dung dưới đây sẽ giúp các bạn giải đáp ý nghĩa của Queen of Pentacles, theo dõi và tham khảo ngay nhé.

ý nghĩa lá bài Queen of Pentacles
Ý nghĩa lá bài Queen of Pentacles

2.1 Ý nghĩa tổng quan

Về tổng quan, lá bài Queen of Pentacles đại diện cho người phụ nữ hiện đại với những phẩm chất, tài năng đáng quý. Đó là người có lòng tốt bụng, được ví như “người Mẹ Trái đất”, luôn biết cách để chăm lo cho gia đình, người mình yêu thương, giữ cho ngôi nhà ngập tràn tình yêu, sự ấm áp. Đồng thời, người phụ nữ này cũng rất giỏi phát triển sự nghiệp, kinh doanh để mang lại thu nhập cho bản thân và gia đình. Queen of Pentacles là biểu tượng của sự thịnh vượng, giàu sang.

Tuy nhiên, trong một số trường hợp, Queen of Pentacles cũng thể hiện cho sự bảo thủ, không dám bứt phá, rời khỏi vùng an toàn.

2.2 Ý nghĩa khi lá bài xuôi

Với trải bài xuất hiện Queen of Pentacles xuôi, nó mang ý nghĩa tích cực. Cụ thể đó nó cho thấy bạn là thông minh, tài năng, biết cách tiếp cận các vấn đề hợp lý, thiết thực, sáng suốt trong những quyết định của mình. Bạn độc lập về tài chính, đạt được địa vị xã hội cao. Đồng thời, chuyện tình cảm, sức khỏe của bạn cũng khá tốt.

Sự nghiệp, tài chính

Với khía cạnh sự nghiệp, Queen of Pentacles xuôi cho thấy những tín hiệu tốt đẹp. Bạn giỏi kinh doanh, có năng lực và sẽ đạt được thành công nhờ sự khôn ngoan, khéo léo của mình.

Lá bài cũng có thể liên quan đến việc bạn sẽ gặp một người phụ nữ tài giỏi như đối tác, người này sẽ giúp bạn phát triển nhiều kỹ năng, phục vụ cho công việc, sự nghiệp sau này. Bạn hãy cố gắng lắng nghe, tiếp thu để hoàn thiện bản thân nhiều hơn nhé.

Về tài chính, Queen of Pentacles xuôi dự báo về một tương lai thịnh vượng, giàu có dành cho bạn. Mọi thứ về đầu tư, thu nhập đều sẽ khá suôn sẻ.

Queen of Pentacles
Ý nghĩa khi lá bài xuôi

Tình yêu

Trải bài về tình yêu, Queen of Pentacles xuôi nói rằng bạn đang ở trong mối quan hệ tình cảm tốt đẹp, an toàn, bạn tự tin tận hưởng nó.

Nếu bạn đang độc thân, lá bài này cho thấy bạn khá khó tính trong việc chọn nửa kia của mình. Vì bạn đã rất nỗ lực, cố gắng để đạt được thành công nên bạn cũng sẽ hướng đến một đối tượng giống hoặc hơn bạn.

Sức khỏe, tâm linh

Khi lá bài Queen of Pentacles xuôi xuất hiện, nó đại diện cho điều tốt trong vấn đề sức khỏe. Bạn đang sống khỏe mạnh, ăn uống điều độ, thể dục thể thao thường xuyên. Còn nếu bạn đang bị bệnh gì đó thì nó chính là một tín hiệu tích cực, tình trạng của bạn sẽ được cải thiện.

Liên quan đến tâm linh, Queen of Pentacles xuôi khuyên bạn cần có niềm tin vào bản thân. Nếu cảm thấy mình lựa chọn đúng hướng, bạn hãy cứ tự tin để tiến tới mục tiêu, mơ ước trong tương lai.

2.3 Ý nghĩa khi lá bài ngược

Lá bài Queen of Pentacles ngược mang ý nghĩa khá tiêu cực. Nó nói về sự đố kỵ, ghen ghét của bạn với những người thành công hơn. Bạn tham lam, gần như sống tách biệt với mọi người vì lo sợ sẽ thiệt thòi, ảnh hưởng đến quyền lợi.

Bên cạnh đó, lá bài này cũng đề cập đến việc bạn đang đặt niềm tin sai chỗ, thường xuyên mất tập trung và mắc phải những sai lầm nghiêm trọng. Điều bạn cần làm là thoát ra khỏi những tiêu cực, lấy lại tinh thần, phong độ và bước tiếp.

Sự nghiệp, tài chính

Trong sự nghiệp, Queen of Pentacles ngược đại diện cho những điều tồi tệ, không tốt đẹp. Có thể là hoạt động kinh doanh của bạn đang, sẽ gặp vấn đề, mọi thứ trở nên hỗn loạn và bạn bị mất kiểm soát. Hoặc có một người xấu (chẳng hạn như đồng nghiệp), tham vọng quá lớn và cố gắng hãm hại bạn trong công việc.

Lá bài này cũng có thể liên quan đến việc bạn sẽ gặp một đối tác kinh doanh nhưng bạn không nên hợp tác với họ. Bởi bạn sẽ phải gánh vác tất cả công việc, thậm chí là “dọn” đống “tro tàn” mà người đó để lại.

Còn về tài chính, bạn cũng sẽ gặp điều không may mắn. Bạn có thể bị mất mát tiền bạc, phải phụ thuộc vào người khác.

Queen of Pentacles trong tarot
Ý nghĩa khi lá bài ngược

Tình yêu

Đối với chuyện tình yêu, lá bài Queen of Pentacles ngược cho thấy bạn đang ở trong một mối quan hệ có quá nhiều bất an. Bạn thường xuyên phải ghen tuông, bế tắc và thấy chán nản.

Nếu bạn đang độc thân, lá bài này cũng không mang đến những dấu hiệu khả thi. Bạn khó có thể lựa chọn được người phù hợp với mong muốn nên mọi thứ với bạn dường như là tạm bợ. Bạn cần phải thực sự nghiêm túc, cố gắng để tìm đến những mối quan hệ lành mạnh hơn.

Sức khỏe, tâm linh

Lá bài Queen of Pentacles ngược chủ yếu nhắc đến yếu tố cân nặng hoặc sức khỏe yếu. Có thể bạn đang bị quá tải trong công việc mà quên đi chăm sóc bản thân. Vì vậy bạn hãy cố gắng ăn uống, nghỉ ngơi đầy đủ để vấn đề này được cải thiện.

Xét về tâm linh, Queen of Pentacles ngược nhắc nhở bạn không nên sử dụng sức mạnh, khả năng tự nhiên của mình vào những điều tiêu cực. Bạn đang lãng phí những món quà tự nhiên mà vũ trũ ban tặng.

3. Queen of Pentacles khi kết hợp với những lĩnh vực, lá bài khác sẽ như thế nào?

Khi xem bói bài Tarot, nhiều bạn thắc mắc khi thấy sự xuất hiện cùng lúc của lá bài Queen of Pentacles với những lá bài khác. Hoặc khi đặt chung với lĩnh vực Chiêm tinh học, Queen of Pentacles lại mang ý nghĩa riêng. Vậy chính xác những sự kết hợp này thể hiện điều gì?

ý nghĩa lá bài Queen of Pentacles trong tarot
Queen of Pentacles khi kết hợp với những lĩnh vực, lá bài khác

3.1 Queen of Pentacles với Chiêm tinh học

Với lĩnh vực chiêm tinh học, Queen of Pentacles được kết nối với nguyên tố Đất, cụ thể là cung Ma Kết, được cai trị bởi sao Thổ. Nó đại diện cho những người giỏi về kinh doanh, có khả năng tạo ra thu nhập tốt, độc lập về tài chính.

3.2 Queen of Pentacles với những lá bài khác

  • Queen of Pentacles với các Pentacles khác: thể hiện các mối quan tâm về tài chính, tiền bạc, tuy nhiên những điều này có thể gây ra áp lực, căng thẳng đối với bạn.
  • Queen of Pentacles với các Queen khác (Queen of Pentacles, Queen of Cups, Queen of Wands, Queen of Swords): dấu hiệu cho thấy bạn có thể gặp rắc rối với mẹ hay các bạn nữ khác.
  • Queen of Pentacles với Knight or Page: bạn có thể gặp vấn đề gì đó với một người đàn ông trẻ (người yêu, đứa trẻ,…).
  • Queen of Pentacles với King of Pentacles: bạn có thể phát triển một mối quan hệ lãng mạn với đối tác kinh doanh.
  • Queen of Pentacles với Empress Tarot: bạn sắp kết nối với một người phụ nữ quyền lực, người này sẽ giúp bạn sáng tạo, phát triển và đạt được thành công.
  • Queen of Pentacles với The High Priestess: có sự xuất hiện của một người phụ nữ khác trong cuộc sống của bạn.

Với những chia sẻ trên đây, JobsGO mong rằng các bạn đã có cái nhìn tổng quan nhất về lá bài Queen of Pentacles trong Tarot cùng ý nghĩa của nó. Để biết thêm thông tin về các lá bài khác, hãy thường xuyên theo dõi Blog JobsGO và cập nhật bạn nhé.

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: