Ý nghĩa lá bài King of Pentacles: Thành công, giàu sang & thịnh vượng

Đánh giá post

Nắm rõ ý nghĩa của lá bài King of Pentacles sẽ giúp các bạn dự đoán được tương lai và các sự việc sắp xảy ra. Từ đó cẩn thận và đưa ra những dự tính, quyết định đúng đắn nhất. Bỏ túi kiến thức hay và thông tin bổ ích được JobsGO chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé!

1. King of Pentacles là gì? Mô tả lá bài King of Pentacles

King of Pentacles là một trong những lá bài thuộc bộ Tarot. Đây là lá bài mang ý nghĩa về tham vọng, thành công và sự hài lòng về vật chất.

Lá bài với hình ảnh vị vua oai nghiêm ngồi trên ngai vàng hình bò đực và cây nho. Ông khoác trên mình một chiếc áo choàng làm từ các loài trái cây, dưới chân và cả xung quanh đều là dây leo. Tất cả hình ảnh này đều tượng trưng cho vật chất, sự thành công đến ngày “đơm hoa kết trái”.

ý nghĩa lá bài King of Pentacles trong tarot
King of Pentacles là gì? Mô tả lá bài King of Pentacles

Không chỉ có vậy, trên tay phải của ông còn cầm vương trượng đại diện cho quyền lực. Còn tay trái của ông cầm đồng xu vàng đại diện cho vật chất. Phía sau lưng ông là tòa lâu đài tráng lệ biểu thị cho thành quả từ sự nỗ lực của bản thân. Vì vậy, có thể thấy rằng, ông vua trong lá bài King of Pentacles coi trọng về tài chính và luôn tự hào về thành quả mình đạt được. Nhưng ông không phải là kẻ tham lam mà sẵn sàng chia sẻ chúng với mọi người xung quanh.

2. Ý nghĩa lá bài King of Pentacles trong Tarot là gì?

Ý nghĩa tổng quan, xuôi và ngược khi trải lá bài King of Pentacles trong Tarot là gì? Cùng theo chân JobsGO đi phân tích ý nghĩa mà lá bài mang lại trong nội dung dưới đây nhé.

2.1 Ý nghĩa tổng quan

Sự xuất hiện của lá bài King of Pentacles khi trải mang đến cho bạn tín hiệu tốt về tài chính, sự bình yên và ổn định. Khi bạn là người luôn có tinh thần làm việc chăm chỉ bạn sẽ sớm đạt được thành công và những thành tựu khiến bạn trở thành một trụ cốt đáng giá.

2.2 Ý nghĩa khi lá bài xuôi

Ý nghĩa xuôi của lá bài King of Pentacles cho thấy bạn nên tận dụng hết nguồn năng lượng, năng lực của bản thân để sống và làm việc thì bạn sẽ nhận được kết quả tốt nhất. Ý nghĩa chi tiết như sau:

King of Pentacles là gì
Ý nghĩa xuôi của lá bài King of Pentacles

Công việc và tài chính

Về sự nghiệp, lá bài King of Pentacles là dấu hiệu của điềm tốt, có thể bạn sắp được tăng lương hoặc thăng chức. Đây là thành quả xứng đáng từ sự nỗ lực và chăm chỉ làm việc của bạn suốt thời gian qua.

Nếu bạn đã ổn định về công việc, lá bài này đang thúc giục bạn nên xem xét đầu tư vào một lĩnh vực mới. Nó có thể thành công và giúp bạn nhận về lợi nhuận lớn. Nếu bạn đang tìm việc trong thời gian dài thì King of Pentacles cho thấy bạn sắp đón nhận công việc mới đầy hấp dẫn.

King of Pentacles báo hiệu tốt lành cho tiền tài, danh mục đầu tư của bạn sắp thu về lợi nhuận lớn. Tuy nhiên, dù tiền kiếm được nhiều, nhưng bạn cũng cần chi tiết hợp lý, đừng quá phung phí cho việc mua sắm, giải trí quá đà.

Tình yêu

Lá bài King of Pentacles xuôi không chỉ là dấu hiệu tốt cho công việc mà cả chuyện tình cảm cũng có dấu hiệu tốt. Nếu bạn đang độc thân, sự xuất hiện của lá bài này cho thấy bạn sắp có tình yêu gõ cửa, bạn chỉ cần cởi mở để đón nhận. Còn nếu bạn đang trong mối quan hệ, lá bài này cảnh bảo bạn nên nói nên những vấn đề, lo lắng của bản thân để nửa kia hiểu và cùng nhau sửa chữa.

Sức khỏe và tâm linh

Lá bài King of Pentacles chỉ đến vấn đề sức khỏe tinh thần của bạn chứ không phải sức khỏe vật lý. Nếu bạn đang căng thẳng, hãy thư giãn nhiều hơn để mọi thứ trong cuộc sống được diễn ra nhẹ nhàng nhất. Bạn có thể tìm đến tư vấn từ bác sĩ tâm lý để có thể điều chỉnh và nghỉ ngơi nhiều hơn.

Bạn cần bỏ thời gian suy nghĩ xem thực sự trong thâm tâm đang muốn gì? Dành thời gian nuôi dưỡng tinh thần, tâm linh tốt sẽ giúp bạn nhận nhiều lợi ích hơn đó nhé!

2.3 Ý nghĩa khi lá bài ngược

Ý nghĩa của lá bài King of Pentacles ngược cho thấy đây là thời điểm bạn nên tu dưỡng thái độ tích cực để đón nhận mọi thứ và vượt qua chúng một cách dễ dàng. Cụ thể như sau:

ý nghĩa lá bài King of Pentacles
Ý nghĩa của lá bài King of Pentacles ngược

Công việc và tài chính

Lá bài King of Pentacles ngược điềm báo lớn về việc kinh doanh của bạn có thể không thành công, thậm chí là sụp đổ. Công việc của bạn gặp nhiều bất ổn, mục tiêu và kế hoạch đặt ra gặp nhiều vấn đề. Nguyên nhân có thể đến do bạn công việc hiện tại bạn đang làm không phù hợp hoặc mục tiêu đang quá so với sức lực của bạn. Vì vậy, bạn có thể thay đổi công việc phù hợp hơn với bản thân hoặc điều chỉnh mục tiêu tương thích với khả năng của mình.

King of Pentacles ngược báo hiệu về sự phá sản, vì vậy vấn đề về tài chính, tiền bạc của bạn sẽ không thuận lợi. Kế hoạch bạn đầu tư hiện đang không hợp lý, nếu quyết định đầu tư rủi ro là cực kỳ cao. Tuy nhiên, nó cũng mang điềm báo là bạn có thể thành công và kiếm được rất nhiều tiền, nhưng muốn duy trì nó bạn phải chia sẻ thành quả với người khác.

Tình yêu

Nếu bạn đang trong một mối quan hệ, lá bài King of Pentacles cho thấy mối quan hệ này không an toàn. Sự ghen tuông và chiếm hữu quá mức sẽ khiến bạn và nửa kia gặp nhiều vấn đề bất ổn.

Còn nếu bạn đang trong tình trạng độc thân, King of Pentacles ngược cho thấy việc nửa kia mà bạn hướng đến với lương cao hơn sẽ rất có khả năng họ muốn kiểm soát bạn. Hay hiểu đơn giản là họ muốn đứng là “vế trên” khi mối quan hệ của 2 người xác định. Bạn cần xem xét trước khi quyết định có nên yêu đương với họ hay không.

Sức khỏe và tâm linh

Lá bài King of Pentacles cho thấy bạn đang có sự bất ổn về tình thần, điều này để lâu dài sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe. Tốt nhất bạn nên thư giãn và hãy nhờ chuyên gia y tế tư vấn, kiểm tra để bản thân yên tâm.

Bên cạnh đó bạn cũng cần tìm lại sự cân bằng bằng cách vận động, tham gia thể dục thể thao giúp cơ thể được nghỉ ngơi. Bạn nên tập rèn luyện theo lối sống lành mạnh và có cách làm việc khoa học để không bị Stress.

Hãy mở rộng cánh cửa tâm linh của bạn để đón nhận những điều mới mẻ, nó sẽ là phương thức giúp bạn nhận về rất nhiều lợi ích.

3. King of Pentacles khi kết hợp với những lá bài khác sẽ như thế nào?

Lá bài King of Pentacles khi kết hợp với các lá bài khác trong bộ Tarot sẽ mang ý nghĩa gì? JobsGO sẽ giải đáp chi tiết như sau:

King of Pentacles
King of Pentacles khi kết hợp với những lá bài khác sẽ như thế nào?

3.1 Sự kết hợp của King of Pentacles với các lá King khác 

Sự xuất hiện của 2 lá bài King of Pentacles với bất kỳ lá King khác như: King of Cups, King of Wands, King of Swords này cho thấy sắp có một ai đó xuất hiện và trở thành bạn thân với bạn. Nó có thể là bạn bè trước đây của bạn, người thân trong gia đình hoặc đồng nghiệp tại công ty.

3.2 Sự kết hợp của King of Pentacles với lá bài The Devil Tarot hoặc The Tower

Lá bài King of Pentacles kết hợp với lá The Devil/ The Tower báo hiệu thời kỳ khó khăn sắp đến với bạn. Nhưng bạn cũng đừng lo lắng bởi khó khăn này sẽ có người giúp đỡ bạn vượt qua.

3.3 Sự kết hợp của King of Pentacles với lá bài Queen of Pentacles

Nếu bạn đang độc thân, khi bốc được 2 lá bài King of PentaclesQueen of Pentacles này cho thấy sắp xuất hiện tri kỷ thực sự hoàn hảo với bạn. Người đó bạn đã biết và còn gặp hàng ngày, vì vậy họ có thể là đồng nghiệp hoặc người làm chung hoặc chơi chung trong nhóm. Nhưng nếu bạn đang trong mối quan hệ, 2 lá bài này đều cho thấy cả hai thực sự nghiêm túc và muốn cùng nhau đi đến hết cuộc đời.

3.4 Sự kết hợp của King of Pentacles với lá bài The Emperor

Sự xuất hiện của những lá bài The Emperor này cho thấy bạn cần cứng rắn và biết cách kiềm chế bản thân mới có thể vượt qua khó khăn và nhận về kết quả khả quan.

Như vậy, toàn bộ kiến thức trong bài được JobsGO chia sẻ đã giúp bạn hiểu rõ và hiểu sâu về lá bài King of Pentacles. Nếu bạn bốc được lá bài này trong bộ Tarot, với thông tin trong bài, bạn có thể dự đoán về tình hình sắp tới của bản thân nhs!

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: