Ý nghĩa lá bài Page of Pentacles: Tình yêu, sự nghiệp và sức khỏe

Đánh giá post

Lá bài Page of Pentacles trong Tarot đại diện cho những lý tưởng, tham vọng về sự nghiệp, tài chính, đầu tư, giáo dục và sức khỏe. Nó mang đến thông điệp khá tích cực về một khởi đầu mới. Để hiểu chính xác về ý nghĩa lá bài Page of Pentacles này, mời bạn đọc theo dõi nội dung dưới đây.

1. Page of Pentacles là gì? Mô tả lá bài Page of Pentacles

1.1 Page of Pentacles là gì?

Page of Pentacles hay Page of Coins là một trong những lá bài Hoàng Gia, thuộc bộ Ẩn phụ của bộ Tarot. Nó đại diện cho người trẻ tuổi, dù có ít tố chất, điều kiện ban đầu nhưng lại rất cố gắng, tham vọng lớn và có khả năng phát triển sự nghiệp tốt về sau.

page of pentacles là gì
Page of Pentacles là gì? Mô tả lá bài Page of Pentacles

1.2 Mô tả lá bài Page of Pentacles

Trong lá bài Page of Pentacles xuất hiện hình ảnh một chàng trai trẻ đang cầm đồng xu vàng hướng lên trời. Mắt chàng nhìn vào đồng tiền rất chăm chú, dường như là đang bị mê hoặc, không gì quan trọng bằng tài sản, tiền tài, vật chất.

Trên đầu chàng trai đội một chiếc khăn màu đỏ đại diện cho tuổi trẻ, sự nhiệt huyết, niềm đam mê với công việc, cuộc sống. Dù có bất kỳ trở ngại, khó khăn nào cũng không thể ngăn cản được chàng thực hiện nhiệm vụ, ước mơ của mình.

Xung quanh chàng trai là hình ảnh của cây cối xanh tốt, cho thấy rằng mọi thứ đang rất phát triển, anh chàng đang có mọi thứ trong tay. Những ngọn đồi tượng trưng cho thử thách mà chàng phải chinh phục. Tuy nhiên, với tư thế đứng thẳng, chân giẫm mạnh xuống đất, anh chàng có vẻ rất tự tin rằng sẽ vượt qua được tất cả.

2. Ý nghĩa lá bài Page of Pentacles trong Tarot là gì?

Page of Pentacles với những trải bài khác nhau sẽ mang ý nghĩa khác nhau. Vậy cụ thể Page of Pentacles trong Tarot là gì, nó đại diện cho những gì, hãy cùng khám phá với JobsGO bạn nhé.

ý nghĩa lá bài page of pentacles
Ý nghĩa lá bài Page of Pentacles trong Tarot

2.1 Ý nghĩa tổng quan

Nhìn tổng quan, lá bài Page of Pentacles cho thấy bạn là một người sở hữu tham vọng vô cùng lớn, tuy nhiên bạn đang gặp phải vấn đề gì đó mà chưa thể thực hiện được những điều mình mong muốn.

Chẳng hạn như bạn đam mê kinh doanh, có lý tưởng lớn, ôm mộng làm giàu nhưng chưa đủ tài chính để bắt đầu. Bạn vẫn luôn cố gắng, nỗ lực từng ngày, tránh xa những điều tiêu cực. Nhìn về đường tương lai, bạn sẽ rất phát triển, đạt được thành công, đặc biệt là tài chính.

Lá bài này đưa ra lời khuyên dành cho bạn là hãy nâng cao, rèn luyện thêm các kỹ năng, kiến thức cần thiết để phục vụ cho công việc, tạo điều kiện tốt nhất cho sự nghiệp sau này.

2.2 Ý nghĩa khi lá bài xuôi

Với trải bài Page of Pentacles xuôi, nó liên quan đến những điều tích cực đối với bạn như sự nghiệp, tài chính, sức khỏe. Nó thể hiện cho một khởi đầu mới vững chắc, tạo nền tảng tốt cho sự thành công sau này. Và nếu bạn đưa ra những quyết định đúng đắn ở thời điểm hiện tại thì việc đạt được mục tiêu là điều rất dễ dàng.

Sự nghiệp, tài chính

Ở khía cạnh sự nghiệp, Page of Pentacles xuôi là một tín hiệu rất tốt, nó mang đến những cơ hội tuyệt vời dành cho bạn. Đó có thể là hoạt động kinh doanh gặp thuận lợi, bạn có mục tiêu, có kế hoạch và quyết định thực hiện nó đúng lúc.

Ngoài ra, Page of Pentacles xuôi cũng có thể nói đến việc bạn đang muốn học thêm một thứ gì đó để cải thiện, phát triển bản thân hơn. Điều này là rất đúng đắn, nó tốt cho tương lai về sau của bạn.

Còn về tài chính, lá bài này cũng báo hiệu những điều tích cực, bạn sẽ có được nguồn thu nhập tốt, khởi sắc về tiền bạc.

Tình yêu

Page of Pentacles xuôi đề cập đến vấn đề bạn đang có một mối quan hệ tình cảm tốt, hai bên yêu thương và rất chung thủy với nhau. Tuy nhiên, có lẽ ngọn lửa tình yêu trong cả 2 đang không còn quá cháy bỏng như trước kia, bạn cần phải dành thời gian để bồi đắp, nuôi dưỡng.

Trường hợp bạn vẫn độc thân thì lá bài này cho biết bạn đang có rất nhiều cơ hội. Bạn hãy nắm bắt để có thể tiến tới một mối quan hệ xa hơn, lâu dài hơn nhé.

Sức khỏe, tâm linh

Về sức khỏe, Page of Pentacles xuôi thể hiện bạn đang rất khỏe mạnh, cảm thấy trẻ trung, nhiều năng lượng. Bạn có thể sắp bắt đầu một bài tập, phương pháp nào đó để nâng cao sức khỏe hơn nữa. Page of Pentacles xuôi khuyên rằng bạn nên trở về hòa nhập với thiên nhiên, điều này sẽ giúp ích cho bạn trong việc thực hiện những mục tiêu của mình.

Xét về tâm linh, lá bài này cho thấy bạn đang tìm cách để nâng cao những kiến thức liên quan đến tâm linh. Ví dụ như là tìm hiểu về bói toán, nghiên cứu về ma thuật, tôn giáo,…

2.3 Ý nghĩa khi lá bài ngược

page of pentacles
Ý nghĩa khi lá bài ngược

Lá bài Page of Pentacles khi ngược mang một chút tiêu cực. Nó nói về việc bạn đang thiếu tập trung trong việc thực hiện điều gì đó. Dù bạn thông minh, khôn khéo, có ý chí, song vì có quá nhiều tham vọng nên bạn thường làm việc, hành động một cách dàn trải, không trọng tâm. Thậm chí, bạn còn có thể mắc vào những điều không tốt về tiền bạc như nợ nần.

Đôi khi, lá bài Page of Pentacles ngược cũng nói đến việc bạn đang thiếu quyết đoán, trì hoãn trong công việc, cuộc sống.

Sự nghiệp, tài chính

Trong trải bài về sự nghiệp, Page of Pentacles ngược thông báo về những tin xấu. Bạn đang thiếu mục tiêu, nền tảng để phát triển sự nghiệp. Có những khi cơ hội đến nhưng bạn lại vì do dự, trì hoãn mà bỏ lỡ.

Nếu bạn đang tham gia các khóa học, lá bài này cho thấy bạn có thể lơ là, tình trạng học kém, bỏ ngang,…

Liên quan đến tài chính, lá bài Page of Pentacles ngược thể hiện bạn đang bất ổn, thiếu tiền bạc. Điều này khiến bạn trở nên lo lắng, căng thẳng.

Tình yêu

Nếu như bạn đang ở trong một mối quan hệ yêu đương, Page of Pentacles ngược nhắc nhở về việc bạn không chung thủy với đối phương. Bạn hoặc nửa kia sẽ có những hành động, lời nói thiếu chín chắn, tính khí thất thường, ủ rũ, mệt mỏi. Tuy nhiên, khi bạn đã đánh mất người kia, bạn sẽ cảm thấy hối hận về sau.

Còn nếu bạn đang độc thân, lá bài này thể hiện bạn chưa sẵn sàng để bắt đầu một mối quan hệ.

Sức khỏe, tâm linh

Page of Pentacles ngược có những dấu hiệu không tốt về sức khỏe. Bạn đang có một lối sống không lành mạnh, ví dụ như nhịn ăn uống để giảm cân hoặc bạn đang cố gắng tập thể dục nhưng vì quá vội vã, tham vọng, đặt mục tiêu quá xa vời nên kết quả sẽ không như ý muốn.

Bên cạnh đó, Page of Pentacles ngược cũng ngụ ý về vấn đề sinh sản, bạn có thể gặp khó khăn khi mang thai.

Trong tâm linh, lá bài này chỉ ra rằng bạn đang muốn có thêm kiến thức, sức mạnh tâm linh. Tuy nhiên, điều này khi vượt quá mức cho phép sẽ gây ra ám ảnh, đưa bạn vào con đường tồi tệ.

3. Page of Pentacles khi kết hợp với những lĩnh vực, lá bài khác sẽ như thế nào?

page of pentacles trong tarot
Page of Pentacles khi kết hợp với những lĩnh vực, lá bài khác

Không chỉ đứng riêng lẻ, Page of Pentacles còn có thể kết nối, kết hợp với những lĩnh vực, lá bài khác và thể hiện ý nghĩa riêng. Cùng JobsGO tìm hiểu xem nó thể hiện cho điều gì khi có sự kết hợp khác nhé.

3.1 Page of Pentacles với Chiêm tinh học

Trong chiêm tinh học, lá bài Page of Pentacles được kết nối với cung Kim Ngưu. Sự kết hợp này thể hiện cho việc bạn coi trọng ổn định, thích vật chất, luôn muốn lấp đầy ngôi nhà của mình bằng những thứ đồ đắt tiền, xa xỉ.

3.2 Page of Pentacles với những lá bài khác

Khi xuất hiện chung với những lá bài khác, Page of Pentacles thể hiện những điều sau:

  • Page of Pentacles với Wheel of Fortune: thể hiện cho những điều bất ổn sắp xảy ra với bạn, tuy nhiên, bạn đừng nên từ bỏ, hãy cố gắng vượt qua để nhận về trái ngọt.
  • Page of Pentacles với The Empress: đại diện cho những khao khát về sự nghiệp, tài chính, giáo dục. Để đạt được những điều đó, bạn cần phải nâng cao kiến thức, kỹ năng của bản thân.
  • Page of Pentacles với Justice: cho thấy bạn sắp đạt được những gì mình mong muốn, bạn sắp kiếm được rất nhiều tiền với những ý tưởng, kế hoạch trong công việc.
  • Page of Pentacles với The Fool: thể hiện cho những điều mạo hiểm, rủi ro lớn. Dù bạn đang cố gắng chấp nhận nó nhưng cũng không thể chắc chắn là vượt qua hay không.

Như vậy, các bạn đã hiểu rõ về ý nghĩa lá bài Page of Pentacles trong Tarot rồi đúng không? Với những thông điệp mà lá bài này mang lại, hy vọng rằng các bạn sẽ biết mình cần làm gì để phát huy những điều tốt hay khắc phục điều tiêu cực trong cuộc sống và phát triển, thành công trong tương lai nhé.

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: