Thông tin tổng quan về Khu công nghiệp Quang Minh Vĩnh Phúc 

Đánh giá post

Khu công nghiệp (KCN) Quang Minh Vĩnh Phúc được biết đến là một trong những KCN trọng điểm của tỉnh Vĩnh Phúc, hội tụ nhiều lĩnh vực, ngành nghề của nhà đầu tư trong và ngoài nước. Theo đó, nhu cầu tuyển dụng tại đây cũng vô cùng lớn. Để nắm rõ hơn về thông tin tuyển dụng tại KCN này, mời các bạn cùng JobsGO theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Đôi nét về Khu công nghiệp Quang Minh Vĩnh Phúc

KCN Quang Minh có tổng diện tích đất nền khoảng 344.4ha do Tập đoàn Đầu tư phát triển Việt Nam làm chủ đầu tư. Dự án tọa lạc tại xã Quang Minh, huyện Mê Linh, Hà Nội.

Dự án có vị trí vô cùng thuận lợi, nằm ngay trên tuyến đường sắt Hà Nội – Lào Cai, và tuyến đường cao tốc Bắc Thăng Long – Nội Bài, cạnh cảng hàng không quốc tế,… giúp tạo lợi thế trong việc vận chuyển hàng hóa.

Đôi nét về Khu công nghiệp Quang Minh Vĩnh Phúc
Đôi nét về Khu công nghiệp Quang Minh Vĩnh Phúc

KCN được trang bị cơ sở hạ tầng tiện ích, tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp và người lao động. Chẳng hạn như:

  • Hệ thống đường xá: Đường thông thoáng và có thể di chuyển tới từng nhà máy.
  • Hệ thống điện: Sử dụng đường dây điện với điện trở 22KV dẫn trực tiếp từ trạm biến áp tổng của tỉnh Vĩnh Phúc.
  • Hệ thống nước: Được vận hành với công suất lớn 14.000 m3/ ngày nhằm đảm bảo nhu cầu sản xuất, sinh hoạt.

Chính những yếu tố này đã tạo nên sức hút với nhà đầu tư, tạo ra hàng nghìn công ăn việc làm cho người lao động. Dưới đây là 1 số ngành nghề hoạt động chủ yếu tại KCN Quang Minh Vĩnh Phúc:

  • Cơ khí, lắp ráp điện tử
  • Chế tạo và sản xuất thiết bị cơ khí, điện tử
  • Điện lạnh, điện tử cùng đồ điện gia dụng
  • Thực phẩm
  • Ngành công nghiệp nhẹ, sản xuất hàng tiêu dùng.

👉 Xem thêm: Khu công nghiệp Bình Xuyên 2 Vĩnh Phúc – “Điểm nóng” việc làm

Cơ hội việc làm hấp dẫn tại Khu công nghiệp Quang Minh Vĩnh Phúc

KCN Quang Minh không chỉ thu hút các nhà đầu tư, mà đây còn là điểm đến của rất nhiều người lao động trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc, và những lao động đến từ tỉnh khác như Thái Nguyên, Tuyên Quang, Phú Thọ,…

Nhu cầu tuyển dụng lớn

Cơ hội việc làm hấp dẫn tại Khu công nghiệp Quang Minh Vĩnh Phúc
Cơ hội việc làm hấp dẫn tại Khu công nghiệp Quang Minh Vĩnh Phúc

Mặc dù từ đầu năm 2021, dịch bệnh đã khiến cho rất nhiều doanh nghiệp gặp khủng hoảng. Nhưng cho tới nay, các doanh nghiệp đã bắt đầu khôi phục và đẩy mạnh các hoạt động sản xuất. Vì thế, nhu cầu tuyển dụng và bổ sung nhân lực cho các xưởng, nhà máy sản xuất tại KCN Quang Minh là vô cùng lớn. 

Các vị trí được tuyển dụng khá lớn đó là công nhân sản xuất, công nhân lắp ráp, đứng ép máy, kỹ sư, kỹ thuật máy móc, hành chính văn phòng,… Từ những người lao động phổ thông chưa có kinh nghiệm cho tới những người có chuyên môn, bằng cấp cao đều có thể ứng tuyển và làm việc tại các doanh nghiệp trong KCN.

Mức lương tại KCN Quang Minh

Tùy thuộc vào từng vị trí và đơn vị hoạt động mà mức lương tại KCN Quang Minh sẽ có sự khác nhau. Cụ thể, với vị trí công nhân sản xuất thì mức lương sẽ dao động từ 6 – 8 triệu đồng, nếu tăng ca thì có thể lên tới 10 – 12 triệu đồng/ tháng. 

Đối với những vị trí yêu cầu chuyên môn cao như kỹ sư, kỹ thuật thì mức lương có thể lên tới 10 – 20 triệu đồng/ tháng. Còn đối với khối nhân viên làm hành chính văn phòng thì mức lương sẽ dao động từ 8 – 10 triệu đồng/ tháng.

Chính sách dành cho người lao động

Tại KCN Quang Minh đang triển khai nhiều chính sách cải thiện cho người lao động, giúp mọi người an tâm làm việc. Ngoài những chính sách lao động theo quy định của Nhà nước thì tại KCN Quang Minh người lao động còn được cung cấp bữa ăn dinh dưỡng, chất lượng; ký túc xá cho nhân viên phục vụ cho 12 ngàn lao động, khám sức khỏe định kỳ.

Chính sách về năng suất lao động, lương thưởng, tháng lương thứ 13 vẫn được đảm bảo đầy đủ, nên người lao động luôn chọn KCN Quang Minh là nơi gắn bó lâu dài để ổn định cuộc sống.

👉 Xem thêm: Khu công nghiệp Khai Quang, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc – Khu công nghiệp đầy tiềm năng

Tìm việc làm tại Khu công nghiệp Quang Minh Mê Linh Vĩnh Phúc

Tìm việc làm tại Khu công nghiệp Quang Minh Mê Linh Vĩnh Phúc
Tìm việc làm tại Khu công nghiệp Quang Minh Mê Linh Vĩnh Phúc

Để tìm kiếm việc làm tại KCN Quang Minh Vĩnh Phúc thì người lao động có thể tới trực tiếp Trung tâm giới thiệu việc làm của tỉnh Vĩnh Phúc. Đơn vị này sẽ hỗ trợ người lao động các vấn đề liên quan tới việc làm tại địa phương bao gồm:

  • Cập nhật thông tin tuyển dụng
  • Tư vấn và giới thiệu việc làm phù hợp cho người lao động
  • Đào tạo cho những đối tượng có nhu cầu học nghề

Trong trường hợp, người lao động sống tại tỉnh thành khác không đến được Trung tâm giới thiệu việc làm thì có thể truy cập vào website jobsgo.vn. Tại đây sẽ cập nhật hàng ngàn vị trí công việc mới nhất tại Vĩnh Phúc. Chỉ với vài thao tác đơn giản là người lao động có thể tìm thấy việc làm phù hợp và nộp hồ sơ ứng tuyển dù ở bất cứ nơi đâu.

Vì thế, nếu bạn đang có xu hướng tìm kiếm việc làm tại KCN thì Quang Minh Vĩnh Phúc sẽ là gợi ý hàng đầu dành cho bạn. Và Jobsgo.vn sẽ luôn đồng hành cùng các bạn trên hành trình tìm kiếm việc làm ưng ý!

VIỆC LÀM TẠI vĩnh phúc

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: