Khu Công Nghiệp Cẩm Khê Phú Thọ: Tình Hình Tuyển Dụng Việc Làm Mới Nhất 2024

Đánh giá post

Khu công nghiệp Cẩm Khê hiện là một trong những dự án nổi bật bậc nhất của tỉnh Phú Thọ. Nhờ tận dụng tốt các lợi thế tự nhiên và đầu tư đồng bộ toàn diện, nơi đây đã trở thành điểm đến hút doanh nghiệp có tiếng ở miền Bắc. Người lao động theo đó cũng có nhiều cơ hội việc làm và ổn định cuộc sống hơn so với trước đây.

1. Giới Thiệu Chung Về Khu Công Nghiệp Cẩm Khê

Khu công nghiệp Cẩm Khê Phú Thọ được ra đời dựa trên chủ trương đầu tư kinh doanh và kết nối vùng. Với tổng diện tích 450ha cùng vị trí đắc địa tại xã Sai Nga, Thanh Nga, Sơn Nga, Xương Thịnh, huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ, ngay từ thời điểm mới thành lập, dự án đã gây được tiếng vang lớn.

Ở thời điểm hiện tại, khu công nghiệp Cẩm Khê tập trung phát triển đa ngành từ công nghệ cơ khí, lắp ráp công nông nghiệp, dệt may đến chế biến nông lâm nghiệp. Cộng thêm nhiều lợi thế trong xây dựng và phát triển, khu công nghiệp của tỉnh Phú Thọ đã thu hút đông đảo các nhà đầu tư uy tín.

khu công nghiệp cẩm khê
Giới Thiệu Chung Về Khu Công Nghiệp Cẩm Khê

2. Những Đặc Điểm Thu Hút Nhà Đầu Tư Tại Khu Công Nghiệp Cẩm Khê

Khu công nghiệp Cẩm Khê trở thành địa điểm đầu tư tiềm năng với các doanh nghiệp nhờ những đặc điểm sau đây:

2.1. Vị Trí Kết Nối Vùng Thuận Lợi

Khu công nghiệp Sai Nga Cẩm Khê Phú Thọ không chỉ sở hữu vị trí đắc địa mà còn các tuyến đường giao thông thuận lợi trong giao thương buôn bán như:

  • Nằm sát nút giao lên xuống IC11 đường Xuyên Á, cách quốc lộ 32 chưa đầy 1km.
  • Khoảng cách tới sân bay quốc tế Nội Bài là 75km.
  • Cách cảng biển Hải Phòng 215km, của khẩu Lào Cai 180km.

2.2. Hạ Tầng Đồng Bộ, Hiện Đại

  • Hệ thống điện quy chuẩn được thiết kế an toàn đáp ứng nhu cầu sản xuất quy mô lớn và sinh hoạt của toàn bộ lực lượng công nhân viên.
  • Hệ thống cấp nước mạng vòng công suất 12.000m3 ngày đêm đi sát tới chân hàng rào nhà máy.
  • Hệ thống xử lý nước thải đáp ứng tiêu chí hiệu quả, thân thiện với môi trường công suất 10.500m3 ngày/đêm.
  • Hệ thống giao thông nội khu di chuyển thuận lợi tới các trục đường chính, có giải phân cách, đèn đường đảm bảo an toàn tuyệt đối.
  • Hệ thống thông tin liên lạc ổn định được cung cấp bởi các nhà mạng lớn như Viettel, VNPT,…
  • Hệ thống phòng cháy chữa cháy được bố trí dọc các trục đường, có trang bị tuyến ống cự ly tiêu chuẩn và hệ thống thoát nước mưa thoát tiêu ra sông.

2.3. Ưu Đãi Trong Đầu Tư

Các doanh nghiệp, tập đoàn đầu tư sản xuất kinh doanh tại khu công nghiệp Cẩm Khê sẽ được miễn hoàn toàn thuế thu nhập doanh nghiệp trong vòng 2 năm đầu tiên. 4 năm tiếp theo, tiền thuế được miễn giảm 50% giúp các đơn vị tối ưu chi phí và tập trung nguồn kinh phí cho việc phát triển, mở rộng quy mô.

khu công nghiệp sai nga cẩm khê phú thọ
Những Đặc Điểm Thu Hút Nhà Đầu Tư Tại Khu Công Nghiệp Cẩm Khê

3. Nhu Cầu Tuyển Dụng Nhân Sự Tại Khu Công Nghiệp Cẩm Khê

Khu công nghiệp Cẩm Khê hiện đã hoàn tất các khâu xây dựng và bàn giao dự án cho các nhà đầu tư. Người lao động trên địa bàn tỉnh Phú Thọ theo đó có thể có cơ hội làm việc tại các doanh nghiệp lớn như:

  • Troy Hardware.
  • Hwa Sung Vina.
  • VNIC Industrial.
  • Fashion Raindrop.
  • JS Automotive.

4. Những Quyền Lợi Dành Cho Người Lao Động Khi Làm Việc Tại Khu Công Nghiệp Cẩm Khê

Không còn khái niệm việc làm khu công nghiệp vất vả lương “ba cọc ba đồng” quen thuộc, người lao động làm việc tại khu công nghiệp Cẩm Khê sẽ nhận được những quyền lợi hấp dẫn như sau:

4.1. Việc Làm Đa Dạng, Chất Lượng

Khu công nghiệp Cẩm Khê Phú Thọ tập trung phát triển đa ngành, lĩnh vực nên số lượng việc làm cũng vô cùng đa dạng phong phú. Người lao động có chuyên môn, sức khỏe có thể làm cơ khí, công nghệ thông tin. Lao động phổ thông cũng có không ít lựa chọn như việc làm chế biến, việc làm nông lâm nghiệp, dệt may,…

4.2. Mức Thu Nhập Hấp Dẫn

So với mặt bằng các khu công nghiệp hiện nay, khu công nghiệp Cẩm Khê đem đến cho người lao động mức thu nhập khá tốt. Mức lương có thể chênh lệch lớn giữa lao động có trình độ vào lao động phổ thông nhưng nhìn chung đáp ứng tốt nhu cầu cuộc sống.

4.3. Được Nhận Đầy Đủ Chế Độ, Phúc Lợi

Không chỉ được nhận mức lương cố định hàng tháng, người lao động tại khu công nghiệp Cẩm Khê cũng được chăm lo tới các chế độ bảo hiểm phúc lợi. Tất cả đều được ghi nhận trong hợp đồng lao động nên hạn chế tối đa các sai sót, nhầm lẫn ảnh hưởng tới quyền lợi của người lao động. Nhờ vậy, họ có thể an tâm làm việc, tránh những cuộc đình công không đánh có cho doanh nghiệp.

4.4. Được Làm Việc Trong Môi Trường An Toàn, Lành Mạnh

Môi trường làm việc của công nhân viên là một trong những vấn đề được các doanh nghiệp hoạt động tại khu công nghiệp Cẩm Khê đặc biệt chú trọng. Không chỉ hệ thống cơ sở được đầu tư đồng bộ, các trang thiết bị bảo hộ, quy tắc lao động cũng được áp dụng chặt chẽ tại tất cả các đơn vị tại đây.

khu công nghiệp sai nga cẩm khê phú thọ tuyển dụng
Những Quyền Lợi Dành Cho Người Lao Động Khi Làm Việc Tại Khu Công Nghiệp Cẩm Khê

5. Cách Tìm Việc Làm Tại Khu Công Nghiệp Cẩm Khê

Để tìm việc làm khu công nghiệp Cẩm Khê an toàn, nhanh chóng và hiệu quả, ứng viên có thể tham khảo một trong các cách sau đây:

  • Theo dõi mạng xã hội, website của các doanh nghiệp hoạt động trong khu công nghiệp Cẩm Khê để thường xuyên cập nhật tình hình việc làm.
  • Tham gia các hội nhóm tìm việc trên địa bàn tỉnh Phú Thọ để kết nối với các nhà tuyển dụng khu công nghiệp Cẩm Khê.
  • Tìm kiếm việc làm khu công nghiệp trên các website tuyển dụng uy tín, chất lượng được nhiều ứng viên đánh giá cao.
  • Kết nối với người thân, bạn bè đã có kinh nghiệm làm việc tại khu công nghiệp Cẩm Khê hoặc thông qua người quen để liên hệ với nhà tuyển dụng trong khu công nghiệp.

Trên đây là thông tin khu công nghiệp Cẩm Khê Phú Thọ cũng như tình hình tuyển dụng mới nhất. Có thể nói, đây là điểm đến tiềm năng cho người lao động muốn tìm kiếm công việc ổn định cuộc sống. Tình hình tuyển dụng việc làm hiện nay khá cạnh tranh, bạn hãy chuẩn bị thật kỹ càng trước khi tham gia ứng tuyển để không bỏ lỡ cơ hội tốt.

Câu hỏi thường gặp

1. Nhóm Việc Làm Nào Phổ Biến Tại Khu Công Nghiệp Cẩm Khê Phú Thọ?

  • Việc làm công nghệ cơ khí.
  • Việc làm lắp ráp công - nông nghiệp.
  • Việc làm công nghiệp vật liệu xây dựng.
  • Việc làm công nghệ điện tử.
  • Việc làm công nghiệp thiết kế dệt may và dệt may cao cấp.
  • Việc làm chế biến nông - lâm nghiệp.

2. Tìm Việc Làm Khu Công Nghiệp Cẩm Khê Chất Lượng Như Thế Nào?

Tìm kiếm việc làm qua website là phương thức được nhiều ứng viên ưu tiên lựa chọn nhờ sự đơn giản, nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm. Một trong những website được nhiều người tin tưởng trong quá trình tìm việc làm khu công nghiệp Cẩm Khê là JobsGO. Mạng lưới kết nối của nền tảng khá rộng, quy trình kiểm duyệt thông tin chặt chẽ nên hoàn toàn không có tình trạng lừa đảo. Không chỉ tìm việc, bạn cũng có thể dễ dàng tạo CV và ứng tuyển online mà không mất bất kỳ chi phí nào.

Tìm việc làm ngay!

(Theo JobsGO - Nền tảng tìm việc làm, tuyển dụng, tạo CV xin việc)

Chia sẻ bài viết này trên: